Marvo H8329: Tai nghe gaming giá rẻ cực chất cho game thủ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế độc đáo, chống ồn tốt, âm thanh ổn và trên hết giá cả phải chăng, Marvo H329 đích thực là mẫu tai nghe gaming mẫu mực mà bấy lâu chúng ta luôn tìm kiếm.

Đã là game thủ thì hầu như khuynh hướng thẩm mỹ đều có chung một điểm đó là càng ngầu càng tốt. Điều đó lý giải tại sao các dòng sản phẩm tai nghe, bàn phím, chuột hiện nay cứ sản phẩm nào cool ngầu thì càng được nhiều người quan tâm dù chưa biết chất lượng của nó thế nào.

Bám sát xu hướng đó, Marvo H8329 có vẻ ngoài cực kỳ hầm hố với những đường nét sắc cạnh mà không kém phần tinh tế. Chất liệu nhựa cứng giúp tai nghe có sự bền bỉ cần thiết, hạn chế trầy xước và va đập.

marvo h8329

Thiết kế đệm mút ở hai củ tai và vòm đầu dày, có các lỗ thông hơi để giúp không khí lưu thông, hạn chế việc nóng tai, đau đầu. Vòm đầu cũng bằng nhựa nên khá nhẹ, không gây áp lực, tạo sự thoải mái cần thiết khi sử dụng.

Phần ear-cup có thể xoay, di chuyển, hỗ trợ cho việc gấp gọn để cất giữ hay mang theo bên mình. Bên trong là hai driver 40mm đáp ứng dải tần từ 20Hz-20kHz.

Về chất âm, tai nghe gaming giá rẻ Marvo H8329 ổn thỏa đáp ứng yêu cầu của các game thủ bình dân. Cụ thể nó được tích hợp công nghệ Beats Response Control giúp âm thanh có độ trầm sâu hơn. Công nghệ này tuy thiên về bass nhưng các dải âm khác vẫn rất mượt mà, trong trẻo chứ không thụt lùi quá nhiều. Ấn tượng nhất là độ nhạy của loa đạt đến 102dB/mW, thông số này giúp âm thanh thêm to và rõ ràng hơn, biểu hiện rõ ràng nhất khi chơi các tựa game đòi hỏi sự phán đoán hướng đi như Đột Kích, CS: GO chẳng hạn.

Micro của Marvo H8329 được thiết kế gắn liền với củ tai bên trái. Micro này được trang bị công nghệ chống ồn cao cấp, giúp giảm tạp âm thu vào để gamer tập trung hơn khi chinh chiến.

Jack cắm của Marvo H8329 là dạng 3.5 mm phù hợp với đa số thiết bị hiện nay như điện thoại, laptop, PC, máy tính bảng.

Giá bán của tai nghe gaming Marvo H8329 dao động từ 170.000 đồng cho tới 350.000 đồng tùy shop, bạn có thể tham khảo mua tai nghe Marvo H8239 trên Websosanh cho an tâm nhé. Mức giá này nằm trong tầm khả năng của đại đa số game thủ bình dân hiện nay cho nên sản phẩm cũng nhận được sự quan tâm đông đảo.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tai nghe Gaming là gì? Nên mua của thương hiệu nào?

Tai nghe Gaming là gì? Nên mua của thương hiệu nào?

Tai nghe gaming là phụ kiện không thể thiếu để game thủ chinh phục thế giới ảo. Vậy chính xác thì tai nghe gaming là gì? Trên thị trường hiện nay lưu hành những loại tai nghe gaming nào? Và có những thương hiệu tai nghe gaming nào uy tín? Cùng Websosanh đi tìm hiểu nhé!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!