Máy bán hàng cảm ứng GPOS QT 147 – Máy tính tiền cảm ứng chuyên nghiệp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giảm thiểu tối đa các thao tác phụ khi bán hàng máy tính tiền cảm ứng GPOS QT 147 làm tăng hiệu suất bán hàng tối đa đáp ứng nhu cầu bán hàng tại các cửa hàng, siêu thị lớn

Phương thức tính tiền truyền thống với chỉ máy tính và máy in đã trở thành lỗi thời vì không đáp ứng được nhu cầu cao ở nhiều nhà hàng. Chính vì thế, các dòng máy bán hàng cảm ứng POS, với việc tích hợp nhiều chức năng phục vụ cho việc bán hàng cũng như kế toán sổ sách đang trở nên phổ biến hơn trong khâu bán hàng của các cửa hàng, siêu thị, nhà hàng, khách sạn.

Một vấn đề với các máy bán hàng cảm ứng POS là mức giá thường khá đắt đó, đổi với một số đơn vị không có nhiều tiềm lực về kinh tế thì chi phí bỏ ra vài chục triệu đồng là khá khó khắn.

Tuy nhiên, bên cạnh các hệ thống máy bán hàng cảm ứng POS đắt đỏ thì máy bán hàng cảm ứng GPOS QT 147 là một trong những sự lựa chọn giá rẻ cho những ai cần một thiết bị bán hàng đa năng với số tiền phải chăng.

máy bán hàng cảm ứng Gpos

Máy bán hàng cảm ứng GPOS QT 147 đa chức năng

Không đơn giản là máy tính tiền thông thường, chiếc máy bán hàng cảm ứng GPOS QT 147 còn đồng thời đảm nhận nhiều vai trò và liên kết các thiết bị và công đoạn kinh doanh với nhau, cụ thể:

– Bán hàng chuyên nghiệp hơn

Với chỉ một thao tác duy nhất, máy bán hàng cảm ứng GPOS QT 147 giúp người bán hàng có thể vừa tính tiền, in hóa đơn, trả số dư tiền cho khách…một cách đơn giản và không sợ nhầm lẫn.

– Quản lý kinh doanh trực tiếp

Thay vì nhập từng số liệu vào máy tính sau mỗi ngày bán hàng, thì việc kết nối với máy tính thông qua các cổng kết nối hoặc wifi, giúp máy bán hàng GPOS QT 147 hỗ trợ tích cực cho các chủ kinh doanh trong việc quản lý xuất nhập, tồn kho, quản lý công nợ, quản lý thông tin khách hàng….

Điều này cũng rất dễ dàng cho các kế toán và nhân viên khác trong công việc kinh doanh vì giảm thiểu được khá nhiều những thao tác thừa thãi trong việc quản lý kinh doanh.

– Dễ sử dụng

Với giao diện hiển thị rõ ràng, logic, các phần cảm ứng nhay, do đó rất dễ sử dụng cũng như hướng dẫn nhân viên bán hàng sử dụng mà không sợ nhầm lẫn hoặc sai sót.

máy bán hàng cảm ứng Gpos

Máy bán hàng cảm ứng GPOS QT 147 có cấu hình mạnh và khả năng kết nối mọi thiết bị

Máy bán hàng cảm ứng GPOS QT 147 được cài đặt CPU Processor J Series mạnh hơn hẳn I5 đời đầu cùng màn hình cảm ứng đồ họa GMA950 cực nét kết hợp phím cảm ứng mượt. Với cấu hình khủng như vậy chắc chắn chiếc máy bán hàng QT 147 sẽ mang đến cho người dùng sự thoải mái và dễ chịu cho người dùng, màn hình cảm ứng sẽ không bị giật đơ hay treo khi chạy nhiều ứng dụng cùng lúc.

Chính vì thế, các thao tác sử dụng luôn được xử lý một cách nhanh chóng, đưa lập tức kết quả cho trường hợp có quá nhiều khách hàng cùng lúc.

Cấu hình máy :

– CPU : Intel® Celeron® J1800 (2.48 GHz) Processor J Series (Mạnh hơn I5 đời đầu)

– Ram : 4gb/1333 Kingmax

– Ổ Cứng : Storage 2.5 inch SSD 64gb (Tốc Độ Cực Nhanh)

– Màn Hình : 15 inch cảm ứng điện trở

– Màn hình hiển thị khách hàng : VFD A8, một dòng 9 ký tự

– Kết nối : 1 VGA, 6 USB, 1 RS 232, 1 PS/2, 1 LPT 25 Pin

Máy có thể kết nối được hầu hết các thiết bị phần cứng hiện hành hiện nay như : Máy in bill, máy in mã vạch, máy quét mã vạch, hộc đựng tiền

máy bán hàng cảm ứng Gpos

Mua máy bán hàng cảm ứng GPOS QT 147 ở đâu giá rẻ nhất

Giá Thị Trường GPOS QT 147 là : 15.000.000đ

Giá GPOS QT 147 Tại Chippos : 12.000.000đ

“KHUYẾN MÃI HOT : Tặng kèm hộc đựng tiền trị giá 1.200.000đ”

máy bán hàng cảm ứng đa chức năng

Tuy nhiên, người sử dụng có thể mua được máy bán hàng cảm ứng GPOS QT 147 với mức giá chỉ 12 triệu đồng tại chippos.vn vì sản phẩm đang được hưởng khuyến mãi giảm giá tới 3 triệu đồng.

Bên cạnh máy bán hàng cảm ứng GPOS QT 147, Chippos còn cung cấp đến khách hàng đa dạng các dòng máy móc thiết bị phục vụ cho việc kinh doanh của các doanh nghiệp như: máy tính tiền, máy in hóa đơn, máy bộ đàm, máy đếm tiền, các thiết bị an ninh, thiết bị văn phòng, thiết bị siêu thị…

Chi tiết liên hệ

HỆ THỐNG TÍNH TIỀN CHIPPOS

355/4E Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP HCM

Tel : Ms Việt 0901 26 99 55 – Mr Sinh : 0938 99 20 33 – 0866 81 48 47

CHIPPOS DAKLAK

66 Nguyễn Khuyến, Phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột

Mr Vinh 0906 5555 47

CHIPPOS GIA LAI

Hẻm 432 Nguyễn Viết Xuân, Hội Phú, Gia Lai

Mr Vinh : 0906 5555 47

CHIPPOS BINH DƯƠNG

85 Ngô Thì Nhậm, KP Nhị Đồng, Dĩ An, Bình Dương

0866 81 48 47

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!