Máy chiếu Sony VPL EX230 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chiếu Sony VPL EX230 được đánh giá cao khi cho hình ảnh sáng đẹp, kèm với khả năng kết nối linh hoạt và chi phí vận hành thấp tạo nên hệ thống trình chiếu tuyệt vời.

Trong học tập, làm việc và giải trí hiện nay, máy chiếu là một trong những thiết bị quan trọng, phổ biến và cần thiết khi được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, điều đó cũng đồng nghĩa với việc thị trường máy chiếu đang ngày càng đa dạng bởi mẫu mã, thiết kế và cả tính năng bên trong.

Nếu bạn đang tìm một chiếc máy chiếu có đầy đủ các tính năng cần thiết, thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và giá thành phù hợp thì không nên bỏ qua máy chiếu Sony VPL EX230. Sản phẩm được đánh giá cao khi cho hình ảnh sáng đẹp, kèm với khả năng kết nối linh hoạt và chi phí vận hành thấp tạo nên hệ thống trình chiếu tuyệt vời. 

 

máy chiếu Sony VPL EX230

Các thông số kỹ thuật của máy chiếu Sony VPL EX230 

Độ sáng (Cao/Tiêu chuẩn/Thấp): 2800lm/2100lm/1600lm

Độ phân giải: 1024×768 (XGA)

Tỉ lệ tương phản: 3300:1

Thời hạn khuyến cáo thay đèn (Cao/Tiêu chuẩn/Thấp): 4000h/6000h/10000h

Kích thước màn chiếu: 30’’ đến 300’’

Hiệu chỉnh hình thang: +/-30 độ 

Công suất tiêu thụ (Cao/Tiêu Chuẩn/Thấp) AC 220V-240V: 275W/ 225W/ 198W

Kích thước máy (mm): 365 x 96.2 x 252 mm

Trọng lượng: 3.8kg. 

4 tính năng ưu việt của máy chiếu Sony VPL EX230 

Trình chiếu qua mạng không dây

Một trong những ưu điểm rõ nhất của máy chiếu Sony VPL EX230 vượt trội hơn so với những dòng máy chiếu cùng phân khúc là khả năng kết nối không dây. Chỉ cần nguồn phát (laptop) có kết nối với wifi là bạn có thể trình chiếu dễ dàng. Bên cạnh đó, máy còn có khả năng kết nối đồng thời máy chiếu với một máy tính bảng hoặc một điện thoại thông minh.

Người dùng cũng có thể trình chiếu file ảnh và các định dạng được hỗ trợ khác. Số người dùng có thể trình chiếu PC/Mac có thể lên đến 4 người tại một thời điểm và lên đến 8 người dùng cùng kết nối vào một máy chiếu. 

 

khả năng kết nối đa dạng của máy chiếu Sony VPL EX230

Trình chiếu qua mạng, phiên bản gọn nhẹ

Chức năng mà máy chiếu Sony VPL EX230 mang đến giúp bạn cài đặt ứng dụng trình chiếu qua mạng vào trong một ổ lưu trữ USB thông thường. Ngoài ra cũng có thể trình chiếu mà không cần phải cài đặt phần mềm vào máy tính. Đây là điểm được đánh giá cao trong nhu cầu sử dụng máy chiếu hiện nay khi làm việc, học tập. 

Đa dạng chế độ trình chiếu, chất lượng hình ảnh tối ưu 

Với những người đã từng sử dụng máy chiếu VPL EX230 đều đánh giá tốt ở khả năng trình chiếu của sản phẩm. Máy có đến 6 chế độ trình chiếu cho chất lượng hình ảnh chính xác: Sống động/Tiêu chuẩn/ Thuyết trình/ Bảng đen/Bảng trắng/Phim ảnh.

Việc kết hợp giữa 6 chế độ hình ảnh và ba chế độ ánh sáng giúp người dùng có thể lựa chọn sử dụng và kết hợp phù hợp nhất với nội dung trình chiếu để mang đến hình ảnh tối ưu nhất.

Một điểm được yêu thích nữa ở máy chiếu Sony VPL EX230 chính là việc tối ưu hóa trình chiếu trong môi trường sáng, với những dòng chữ, đồ thị và hình ảnh rực rỡ, sắc nét. 

Sử dụng bóng đèn có tuổi thọ cao 

Hệ thống điều khiển đèn kiểm soát công suất tiêu thụ điện một cách tối ưu và giúp tuổi thọ đèn đạt 10.000 giờ ở chế độ trình chiếu mức thấp. Điều này đồng nghĩa với việc cho phép kéo dài thời gian thay thế bóng đèn hơn khoảng 43% so với đời máy trước.

Bên cạnh việc sử dụng bóng đèn cao cấp thì máy chiếu Sony VPL EX230 cũng được trang bị những tính năng như tiết kiệm điện tự động giúp người dùng có thể an tâm hơn khi sử dụng. 

 

thiết kế nhỏ gọn, hiện đại của máy chiếu Sony

Máy chiếu Sony VPL EX230 giá bao nhiêu? 

Trên thị trường hiện nay, máy chiếu VPL EX230 đang được phân phối tại nhiều cửa hàng chuyên cung cấp thiết bị văn phòng. Bởi vậy mức giá sẽ có sự chênh lệch tùy theo địa chỉ mua hàng.

Tuy nhiên, mức giá của sản phẩm sẽ dao động từ 10.600.000 đồng đến 11.300.000 đồng. Để có một sản phẩm chất lượng bạn cũng nên tìm hiểu kỹ về địa chỉ mua hàng, các chế độ bảo hành sản phẩm và tham khảo mức giá phù hợp. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy chiếu Sony VPL-DX221

Review máy chiếu Sony VPL-DX221

Máy chiếu sony VPL-DX221 có thiết kế khá nhỏ gọn, kết nối dễ dàng, tiết kiệm điện năng, được trang bị cấu hình mạnh mẽ phù hợp trình chiếu trong lớp học, phòng họp vừa và nhỏ.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!