Mua máy phát điện xoay chiều 3 pha 5kW loại nào tốt cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như gia đình bạn đang sử dụng nguồn điện 3 pha và cần mua mộ máy phát điện đáp ứng nhu cầu sử dụng đầy đủ các thiết bị trong những ngày bị cắt điện thì những model dưới đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn.

1. Máy phát điện xoay chiều 3 pha 5kW KAMA KDE6500T3N

Máy phát điện KAMA 5Kw KDE6500T3N 3 pha
Máy phát điện KAMA 5Kw KDE6500T3N 3 pha

Phiên bản máy phát điện 3 pha này được sản xuất tại Đức với mức công suất 5kW phù hợp sử dụng cho các gia đình, các cửa hàng, nhà xưởng nhỏ. Máy được thiết kế rất chắc chắn với độ chống ồn tiêu chuẩn. Máy thiết kế chắc chắn với khung chịu lực bền vững cùng chân đệm cao su giảm thiểu tối đa sự rung lắc trong quá trình vận hành.

Điểm đặc biệt của dòng máy phát điện diesel này là được thiết kế hệ thống bugi đánh lửa hiện đại có thể tự động điều chỉnh điện áp AVR đảm bảo điện áp luôn ổn định, an toàn cho các thiết bị điện. Máy với động cơ diesel hoạt động mạnh mẽ có hiệu suất lớn hơn 1.5 lần so với động cơ xăng để tiết kiệm chi phí nhiên liệu tối đa.

Máy phát điện xoay chiều 3 pha 5kW KAMA KDE6500T3N có mức tiêu hao nhiên liệu thấp và bình chứa nhiên liệu lên tới 15 lít giúp máy hoạt động liên tục trong khoảng 10 giờ đồng hồ điều này giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí khi vận hành.

Máy phát điện Kama hoạt động đơn giản, dễ dàng bằng cách đề nổ và được tích hợp bộ điều chỉnh điện áp tự động để cung cấp nguồn điện ổn định hơn cho các thiết bị. Bảng điều khiển máy được thiết kế ở vị trí thuận lợi giúp người dùng dễ dàng theo dõi các thông số.

Máy phát điện xoay chiều 3 pha 5kW Hyundai DHY6000SE3 

Máy phát điện Hyundai 5kw 3 pha DHY6000SE3 chạy dầu
Máy phát điện Hyundai 5kw 3 pha DHY6000SE3 chạy dầu

Model máy phát điện xoay chiều 3 pha 5kW tiếp theo trong danh sách của chúng tôi chính là Hyundai DHY6000SE3. Đây là máy phát điện chạy dầu với độ bền cao không hề bị hỏng vặt trong suốt quá trình hoạt động. 

Hơn nữa, đây cũng là dòng máy tiết kiệm điện hiệu quả với bình chứa nhiên liệu 15 lít có thể hoạt động liên tục tới 16 giờ đồng hồ. Tính ra chưa tới 1 lít dầu cho 1 tiếng sử dụng, do đó người sử dụng sẽ tiết kiệm khá nhiều tiền nhiên liệu khi sử dụng.

Điện áp đầu ra của máy là 220V – 380V nên có thể sử dụng linh hoạt cho nhiều thiết bị trong gia đình hoặc các cửa hàng. Cùng với đó là độ ồn của máy ở mức thấp là 72dB không hề ảnh hưởng nhiều đến mọi người dùng.Hãng Hyundai còn cung cấp rất nhiều các tính năng bảo vệ khác nhau như: Bảo vệ dầu bôi trơn thấp, bảo vệ quá tải, bảo vệ dòng rò tắt máy, bảo vệ tần số cao/ thấp tắt máy. Như vậy, sử dụng phiên bản máy phát điện này đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của người dùng..

Máy phát điện 3 pha 5kW Hyundai HY7500LE-3

Máy phát điện 5kw chạy xăng 3 pha Hyundai HY7500LE-3
Máy phát điện 5kw chạy xăng 3 pha Hyundai HY7500LE-3

Máy phát điện Hyundai HY7500LE-3 là một loại máy phát điện chạy xăng 3 pha với công suất định mức 5kW và công suất tối đa 5.5kW. Đây là một dòng máy phát điện chạy xăng nên sẽ sẽ khá êm ái khi sử dụng so với các model máy chạy dầu trên đây. 

Máy phát điện chạy xăng Hyundai HY7500LE-3 được trang bị công nghệ tiên tiến, cho phép hoạt động ổn định và hiệu quả với mức tiêu thụ nhiên liệu thấp. Máy phát điện này cũng được trang bị hệ thống giảm rung và tiếng ồn, giúp giảm thiểu tiếng ồn và rung động khi hoạt động. Máy phát điện cũng được trang bị nhiều tính năng tiện ích như hệ thống khởi động dễ dàng, hệ thống tự động điều chỉnh điện áp và tần số, hệ thống bảo vệ quá tải và ngắn mạch, và hệ thống tiết kiệm nhiên liệu.

Với công suất lớn và khả năng hoạt động ổn định, máy phát điện Hyundai HY7500LE-3 là một lựa chọn tốt cho các nhu cầu sử dụng điện trong gia đình hay trong khu công nghiệp, khu xây dựng… Bình chứa nhiên liệu là rất cao 28 lít đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong một thời gian dài.

Trên đó là top những máy phát điện xoay chiều 3 pha 5kW tốt đáng chọn mua sử dụng cho gia đình. Mong rằng với các gợi ý ngày thì người sử dụng đã lựa chọn cho mình một model phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. 

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!