Những mẫu laptop chơi game giá rẻ tốt nhất 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop chơi game giá rẻ tốt nhất 2020 để sắm sửa thì những gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ có giá trị tham khảo rất tốt với bạn.

Tìm kiếm các máy tính xách tay chơi game giá rẻ tốt nhất? Chà, không dễ tìm thấy máy tính xách tay, chẳng hạn như máy tính xách tay chơi game, vì cấp độ trò chơi tăng lên mỗi ngày. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể có được một chiếc laptop chơi game với ngân sách hạn hẹp. Đối với các trò chơi, bạn cần ít nhất 8 GB RAM, bộ xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 6, card đồ họa Nvidia 2 GB, bộ nhớ ổ cứng 1 TB tiêu chuẩn hoặc bộ lưu trữ SSD (SSD) 256 GB nhanh. Và hơn 15 trên màn hình 17 inch với độ phân giải tốt nhất hiện có. Với tất cả những điều này, chúng tôi đã liệt kê các Máy tính xách tay chơi game giá rẻ tốt nhất sau khi kiểm tra các yêu cầu tối thiểu cho các trò chơi video.

Danh sách Máy tính xách tay chơi game giá rẻ tốt nhất là một trong những danh sách quan trọng vì nó được thiết kế có tính đến tất cả các thông số kỹ thuật mà người mua có thể có trên máy tính xách tay chơi game giá rẻ.

Lenovo Legion Y545

Lenovo Legion Y545 cung cấp khả năng chơi game mạnh mẽ và hiệu năng tổng thể với vẻ ngoài dịu dàng, giống như doanh nghiệp – tất cả đều có giá cả phải chăng. Với GPU Nvidia GTX 1660 Ti và CPU Intel Core i7, Legion Y545 là máy tính xách tay chơi game giá rẻ tốt nhất giúp các đối thủ cạnh tranh của họ luôn ổn định. Thay vì một màn trình diễn ánh sáng hào nhoáng, Lenovo đã chọn một thiết kế tinh tế, tinh tế giúp nó phù hợp với môi trường văn phòng hoặc một bữa tiệc LAN. Và mặc dù giá của nó, máy tính xách tay cũng cung cấp một màn hình sáng, sống động, bàn phím thoải mái và âm thanh tuyệt vời. Nói tóm lại, đây là một trong những máy tính xách tay chơi game giá rẻ tốt nhất.

Dell G3 15

G3 15 là một sự bồi dưỡng tuyệt vời từ một máy tính xách tay chơi game giá cả phải chăng, ấn tượng. Nó có hiệu năng ổn định cùng với một tiện ích chơi game tuyệt vời trên hết thời lượng pin tuyệt vời cho một máy tính xách tay chơi game. Thêm vào đó, nó rơi nước mắt qua hầu hết các trò chơi ở tốc độ khung hình ấn tượng và bạn có một bàn phím thoải mái để chơi. Nhìn chung, G3 15 là máy tính xách tay chơi game giá rẻ để có được khi bạn có ngân sách eo hẹp.

HP Pavilion 15-DK0046NR

HP Pavilion 15-dk0046nr là máy tính xách tay chơi game cấp thấp với bộ xử lý Intel Core i7 mạnh mẽ và GPU Nvidia GeForce, có ổ SSD nhanh nhẹn và thời lượng pin tuyệt vời, tất cả được đóng gói trong một thiết kế di động tự do bắt mắt. Sự kết hợp của thông số kỹ thuật, sức mạnh và độ bền đã giúp máy tính xách tay có một vị trí trong danh sách các máy tính xách tay chơi game giá rẻ tốt nhất của chúng tôi.

MSI GF63 8RB

MSI GF63 được thiết kế cho những người muốn chơi, nhưng không muốn chi nhiều tiền cho nó. Bạn có được hiệu năng ổn định từ bộ xử lý Intel Core i7 và đồ họa Nvidia. Nó cung cấp hiệu suất tuyệt vời với giá cả hợp lý, cho phép bạn chơi hầu hết các trò chơi hiện đại ở cài đặt thấp. Đó là một lựa chọn tuyệt vời cho người chơi mới làm quen và là một trong những máy tính xách tay chơi game giá rẻ tốt nhất.

Dell G7 15

Gặp G7 15. Nhìn trực quan, G7 15 được cắt ra từ một loại vải khác với các thương hiệu Inspiron hoặc Alienware, mang lại cho máy tính xách tay bản sắc riêng. Và nó cung cấp hiệu suất tổng thể vững chắc cho tất cả các nhu cầu đa nhiệm của bạn. Nhưng quan trọng hơn, nhờ có Max-Q GTX 1060, bạn có thể mong đợi tốc độ khung hình tốt trên các tựa game AAA có thiết lập từ trung bình đến cao. Đó là một máy tính xách tay chơi game giá rẻ tuyệt vời.

Acer Nitro 5

Từ 699 USD, sẽ khó tìm được một chiếc laptop chơi game giá rẻ tốt hơn Acer Nitro 5. Về giá cả, bạn có được CPU Gen Core i5 thứ 9 và GPU Nvidia GTX 1650, đủ để chơi hầu hết các game ở mức thấp hoặc trung bình cài đặt. Xin lưu ý rằng một mức giá thấp như vậy có nghĩa là một số hy sinh sẽ phải được thực hiện. Nhưng nếu bạn muốn chi ít tiền nhất có thể cho một giàn chơi game, Nitro là lựa chọn không thể bỏ qua.

Asus TUF Gaming FX705

TUF Gaming FX705 là một lựa chọn tốt cho bất kỳ ai muốn có một máy tính xách tay chơi game lớn, vừa và rẻ. Màn hình 144,3 inch, 144 Hz của FX705 rất sống động và chi tiết, CPU Core i7 và GPU GTX 1060 cung cấp hiệu suất toàn diện tuyệt vời. Máy tính xách tay cũng có bàn phím thoải mái với đèn nền có thể điều chỉnh, nhiều cổng và thời lượng pin hơn 4 giờ, rất ấn tượng đối với một máy tính xách tay chơi game ở bất kỳ giá nào. Đây là một trong những máy tính xách tay chơi game giá rẻ tốt nhất để mua ngay bây giờ.

Lenovo Legion Y530

Lenovo Legion Y530 là chiếc máy tính xách tay chơi game giá rẻ của Porsche. Thiết kế tối giản và phối màu đen của nó mang lại cho nó một cái nhìn thân thiện mà bạn kết hợp với những bộ tuxedo màn hình lớn. Bên cạnh vẻ ngoài đẹp đẽ của nó, bạn có một máy tính xách tay chơi game cung cấp một loạt các cổng và card đồ họa chắc chắn. Đây là một lựa chọn rất tốt cho những game thủ bình thường muốn có một máy tính xách tay chơi game rẻ tiền với thiết kế nút bấm có thể hòa trộn – và thậm chí gây ấn tượng – bất kể cài đặt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 4 lap top chơi game giá rẻ dưới 15 triệu

Top 4 lap top chơi game giá rẻ dưới 15 triệu

Laptop chơi game đòi hỏi cấu hình khá cao, cần card đồ họa rời, bộ lưu trữ lớn... vì vậy mức giá của máy cũng không thể rẻ. Cùng tham khảo 4 laptop có mức giá dưới 15 triệu mà vẫn đáp ứng được nhu cầu chơi game của bạn

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!