Remax RB-M15: Loa di động thế hệ mới thiết kế nhỏ gọn, âm lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Remax RB-M15 là mẫu loa di động thế hệ mới có kích thước nhỏ gọn, chất lượng âm thanh tốt trong tầm giá.

Nhu cầu giải trí của con người ngày càng đa dạng, trong đó những sản phẩm âm thanh kích thước nhỏ gọn, tiện dụng cũng nhận được nhiều sự chú ý hơn. Tuy nhiên, thiết kế bên ngoài cũng không nói lên điều gì, cái chính là chất âm của loa có hay không nữa. Bài viết này Websosanh sẽ cùng bạn đi tìm hiểu chiếc loa bluetooth Remax RB-M15, một trong những thiết bị nghe nhạc rất hot thời điểm này.

Thiết kế

Như đã đề cập ở trên, Remax RB-M15 rất nhỏ gọn, kích thước của nó chỉ là 80 x 80 x 36 mm và trọng lượng vỏn vẹn 125, nhẹ hơn cả một chiếc điện thoại di dộng. Với kích thước này, bạn hoàn toàn có rất nhiều cách để mang theo nó bên người, cầm nắm trên tay hoặc móc vào chìa khóa chẳng hạn, sản phẩm được gắn quai đeo bằng da để bạn có thể treo, móc tiện lợi.

remax rb-m15Mặt sau được đính một miếng silicon để cố định loa trong lúc phát nhạc, trên đó in chìm một số thông số của sản phẩm. Phía trên miếng silicon này là một lỗ mic đàm thoại.

Cạnh trên là 3 phím điều khiển cơ bản, các phím bấm khá cứng nên hơi khó sử dụng. Cạnh trái là nút nguồn, nắp đậy cổng sạc và khe cắm thẻ nhớ.

remax rb-m15Thiết kế tổng thể của RB-M15 là hình vuông nhưng trông các cạnh được bo tròn bằng và bao bọc bằng lớp nhựa silicon cao cấp. Màn loa được làm bằng vải thô dệt sợi. Lớp vải thô này vừa tạo nên tính thẩm mỹ cho loa, vừa có chức năng chống bụi, chống nước, bảo vệ loa trong nhiều điều kiện bất lợi.

Sản phẩm có rất nhiều màu sắc thời trang, trẻ trung để bạn lựa chọn.

remax rb-m15Tính năng – Chất âm

Hướng đến phục vụ nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng, hãng loa Remax đã trang bị cho M15 những tính năng đặc biệt, nổi trội hơn bất kì sản phẩm loa thông thường nào.

Đầu tiên, chúng ta phải nói đến khả năng chống nước của thiết bị âm thanh này. Chúng được trang bị công nghệ kháng nước chuẩn IPX5. Bạn có thể thoải mái tận hưởng âm nhạc ở khắp mọi nơi cùng với M15. Ví dụ như bãi biển, bể bơi hay thậm chí cả nhà tắm mà không cần lo lắng về bất cứ điều gì.

Khả năng kết nối của M15 cũng được các dân chơi sành chơi nhạc đánh giá rất cao. Chúng được trang bị công nghệ kết nối bluetooth 4.1. Chúng cho phép người sử dụng có thể kết nối dễ dàng với nhiều thiết bị di dộng khác nhau. Khả năng kết nối tốt của M15 còn được thể hiện ở việc kết nối xa. Trong bán kính 10 mét, bạn có thể hoàn toàn kết nối được với bất kì thiết bị nào bạn muốn mà vẫn có thể cho âm thanh ổn định và đường truyền tốt.

Về chất âm, Remax được trang bị màng lọc âm thanh nên các tạp âm sẽ được khử đi đáng kể, đưa đến cho bạn những âm thanh trong trẻo nhất. Ngoài ra, theo cảm nhận của mình thì loa có âm lượng max đủ lớn cho mục đích sử dụng cá nhân, chất lượng âm thanh khá tốt phù hợp mọi thể loại nhạc và đáp ứng đủ yêu cầu từ một chiếc loa giá rẻ.

Đánh giá chung

Tóm lại, đây là một sản phẩm rất đáng đồng tiền bát gạo khi sở hữu một thiết kế đẹp, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và chất lượng âm thanh tốt. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một sản phẩm tương tự thì có thể cân nhắc đưa Remax RB-M15 vào danh sách mua sắm.

Giá tham khảo: từ 299.000

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá loa bluetooth giá rẻ  Remax RB-M13

Đánh giá loa bluetooth giá rẻ Remax RB-M13

RB-M13 sở hữu phong cách thiết kế sành điệu, thời trang và chất lượng âm thanh đỉnh cao. Tuy nhiên, điều mà chiếc loa bluetooth này thuyết phục người dùng là mức giá của nó.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!