Review chất lượng tã quần Hipgig A: Xuất xứ, ưu nhược điểm và giá cả chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn là một mẹ bỉm sữa tiết kiệm trong chi tiêu cần tìm một loại tã quần giá rẻ chất lượng ổn trong tầm giá thì tã quần Hipgig A sẽ là một lựa chọn tốt. Để biết chất lượng thực tế của loại tã quần giá rẻ này ra sao mời mẹ hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

1. Nguồn gốc xuất xứ tã quần Hipgig A

Tã quần Hipgig A trên thị trường Việt Nam được các nơi bán quảng cáo rầm rộ là bỉm tã xuất Nhật. Không ít người lầm tưởng nguồn gốc xuất xứ tã quần Hipgig A do Nhật Bản sản xuất và cứ vô tư mua sử dụng cho con. Nhưng chất lượng trải nghiệm thực tế không được như mong đợi mới tá hỏa xem lại nhãn mác bao bì.

Trên thực tế, Hipgig là một thương hiệu bỉm tã giấy của Trung Quốc. Các sản phẩm tã giấy Hipgig bao gồm cả tã dán và tã quần của thương hiệu này đều được sản xuất và phân phối bởi công ty Fujian Zhongrun Precision Industry Co.Ltd ra đời năm 2001, trụ sở đặt tại Phúc Kiến, Trung Quốc. Các sản phẩm tã Higgig nguồn gốc xuất xứ của Trung Quốc này đã qua 42 tiêu chuẩn quốc gia đạt chứng nhận CE của EU và ISO9001, chứng nhận an toàn chức năng SIL quốc tế. Theo đó, các sản phẩm này đủ tiêu chuẩn để xuất khẩu vào thị trường Nhật Bản nên cái danh bỉm Hipgig xuất Nhật ra đời từ đó. Đồng thời, giúp tạo niềm tin cho người tiêu dùng mua tã và sử dụng cho con thường xuyên.

Tại thị trường Việt Nam, bỉm Hipgig được nhập khẩu từ Trung Quốc về Việt Nam theo đường chính ngạch và được phân phối bởi công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Mother & Care. Nếu mua bỉm tã quần Hipgig có bao bì đàng hoàng, địa chỉ rõ ràng, chính hãng của công ty phân phối thì các bố mẹ có thể yên tâm. Tuy nhiên, nếu mua bỉm trần, không có bao bì hoặc bao bì được giản lược tối đa chỉ có nilon bọc ngoài và dán nhãn qua loa thì hãy cẩn thận chất lượng thực tế.

Review chất lượng tã quần Hipgig A có tốt không, nên mua không, giá bao nhiêu?
Review chất lượng tã quần Hipgig A có tốt không, nên mua không, giá bao nhiêu?

2. Review chất lượng tã quần Hipgig A chi tiết

Đa số trên thị trường Việt Nam hiện nay, loại tã quần Hipgig A bán chạy nhất lại là loại bỉm trần. Nếu băn khoăn chất lượng bỉm Hipgig A có tốt không thì mời bạn cùng Websosanh.vn review chất lượng sản phẩm chi tiết ngay qua 4 tiêu chí quan trọng:

2.1. Về thiết kế

Tã quần Hipgig A sở hữu thiết kế mỏng nhẹ chỉ khoảng 2mm nên nếu đang dùng tã quần Huggies, Bobby, Goon Friend,… thì cầm tới miếng bỉm Hipgig A mẹ sẽ thấy sượng tay. Nhưng theo xu thế hiện nay, mặc như không mặc, bỉm càng mỏng càng tốt. Quan trọng nhất là ở độ thấm hút.

Bên cạnh yếu tố mỏng, nhẹ thì tã Hipgig còn có thiết kế lưng thun bo lưng và bo đùi, có vạch báo tã đầy in luôn trên bỉm. Size tã quần Hipgig cũng khá đa dạng chủng loại M, L, XL, XXL, XXXL thích hợp sử dụng cho trẻ từ 6kg – 22kg.

Tuy nhiên theo cảm nhận thực tế của nhiều mẹ bỉm đã mua và sử dụng Hipgig cho biết: phom bỉm hơi bé nên khi mua cần tăng thêm 1 size sẽ thấy thoải mái hơn, không bị lằn bụng, lằn chân nếu thay bỉm trong khoảng thời gian cho phép (trung bình 3-4 tiếng thay 1 lần là lý tưởng). Trong trường hợp để qua đêm tới sáng hôm sau mới thay bỉm có thể bị lằn đỏ ở rốn và bẹn.

2.2. Về khả năng thấm hút của tã quần Hipgig A

Theo quảng cáo từ các nơi bán, tã Hipgig A có khả năng thấm hút tới 750ml nước và cấu tạo tã giúp giữ chặt chất lỏng nhờ các hạt gel SAP (có khả năng thấm hút nước bằng 50 lần trọng lượng hạt gel). Ưu điểm của hạt gel này là không bị vón cục hoặc dồn lại một chỗ khi bé chạy nhảy thường xuyên.

Về khả năng thấm hút của tã quần Hipgig A
Về khả năng thấm hút của tã bỉm Hipgig A

Tuy nhiên, theo đánh giá khách quan từ người mua thực tế thì, khả năng thấm hút của tã quần Hipgig A chỉ được 80% như quảng cáo. Tức là chỉ chứa khoảng 2 -3 bãi tè là bỉm đã nặng. Nước tiểu của bé được khóa tại chỗ không dàn đều nên khi ướt hết đằng trước sẽ phải cởi ra đảo lại bỉm rồi mới thay cho đỡ phí. Nếu để qua đêm, bỉm nặng trẫm, bề mặt vàng sờ vẫn ẩm tay chưa được như ý 100%.

Điểm đáng khen nhất ở loại bỉm Hipgig A này là giá rẻ và trong quá trình sử dụng không hăm hay kích ứng gì – đó là những ưu điểm tuyệt vời cho các mẹ có thu nhập trung bình thấp cân nhắc.

2.3. Ưu điểm của tã quần Hipgig A

Sở dĩ tã bỉm Hipgig A được nhiều mẹ bỉm tin dùng và chọn mua bởi sở hữu nhiều ưu điểm như:

  • Giá tã Hipgig A tương đối rẻ
  • Khả năng co dãn và thấm hút tương đối đạt khoảng 7/10 điểm.
  • Chất liệu cấu thành có độ mềm mại, thiết kế ôm sát, đeo theo tiêu chuẩn lý tưởng 2-4 tiếng sẽ không bị lằn đỏ.

2.4. Nhược điểm của tã quần Hipgig A

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng ở tã quần Hipgig A vẫn có những nhược điểm như sau khiến nhiều mẹ ngần ngại trước quyết định có nên mua tã Hipgig A để sử dụng cho con hay không?

Nhược điểm của tã quần Hipgig A
Nhược điểm của bỉm Hipgig A
  • Không có size tã quần cho trẻ sơ sinh dưới 5kg. Nếu muốn bạn có thể dùng tã dán Hipgig size nhỏ.
  • Bị làm giả nhiều, nhập nhằng thiết kế và nguồn gốc xuất xứ nên chất lượng tổng thể trên thực tế là không ổn định. Lúc tốt lúc không tùy đợt nhập hàng.

3. Giá tã quần Hipgig A trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay, giá tã quần Hipgig A rẻ nhất là 179.000 vnd/ combo 100 miếng chưa có ship. Tùy bao bì xấu đẹp, là hàng chính hãng hay bỉm trần mà giá thành sẽ dao động trong khoảng từ 199.000 đồng – 310.000 đồng/ combo 100 miếng (2 bịch 50 miếng) tùy nơi bán. Tính ra giá bỉm Hipgig A chỉ dao động trong khoảng từ 1.800 đồng – 3.100 đồng/miếng. Đây là một chi phí rẻ và tiết kiệm rất nhiều cho các mẹ bỉm sữa khi chăm con.

4. Giải đáp: Có nên mua tã Hipgig A để sử dụng không

Dựa trên tất cả những đánh giá tã quần Hipgig A khách quan trên, hẳn bạn đã tự đưa ra được quyết định có nên mua tã Hipgig A để sử dụng không của riêng mình. Tuy nhiên:

  • Bạn nên mua tã Hipgig A để dùng tạm hoặc dùng chủ yếu vào ban ngày cho bé để tiết kiệm chi phí nhưng đừng kỳ vọng quá cao vào chất lượng tã Hipgig có thể sánh được với các loại bỉm tốt như Moony, Merries hay bỉm Momo Rabbit.
  • Nếu bạn đã quen dùng tã bỉm cao cấp như Pamper, Moony, Merries hay bỉm Momo Rabbit thì cứ tiếp tục dùng và không cần đổi bỉm, bởi số tiền đầu tư cho bỉm của con không phải là nỗi lo của bạn.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!