So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Review son dưỡng Innisfree có những loại nào

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 18:02
Innisfree là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Việt Nam đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm dưỡng da của Innisfree luôn được ưa chuộng và tin dùng, son dưỡng của hãng này cũng không ngoại lệ.

Khi không được chăm sóc và dưỡng ẩm, da môi sẽ trở nên nứt nẻ, khô ráp, bong tróc và thâm sạm. Khuyết điểm trên môi sẽ làm cho gương mặt chúng ta trông thiếu sức sống hẳn đi.

Hiểu được điều đó, cùng với kinh nghiệm nhiều năm cho ra đời các dòng mỹ phẩm dưỡng da, Innisfree đã bổ sung vào danh sách các sản phẩm của mình bằng cách cho ra mắt các dòng son dưỡng. Vậy, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu xem “ông lớn” Innisfree đã tạo nên những thương hiệu son dưỡng như thế nào nhé.

  1. Son dưỡng có màu Innisfree Glow Tint Lip Balm

Là dòng son dưỡng có màu được nhiều chị em săn đón nhất nhì trong số sản phẩm của Innisfree, son dưỡng Innisfree Glow Tint Lip Balm có 5 màu toàn những màu nịnh môi, dễ khiến các nàng muốn khuân tất về nhà.

Son còn có những dưỡng chất cao cấp như collagen giúp môi bóng và cảm giác dầy đặn, căng mọng sexy hơn. Sử dụng lâu dài không chỉ là một thỏi son đánh lên đẹp thay cho các thỏi son màu bình thường mà còn bảo vệ môi, một công đôi việc thì hết ý còn gì nữa nhỉ.

Màu son lên đẹp nhưng nhanh trôi và khá hao khi dùng, giá thành cũng vừa phải cho một thỏi chỉ 180.000/ thỏi 3,5 gram, vì dung tích thực cũng không nhiều nữa nên nhìn chung là son dưỡng chất lượng mà giá cũng tầm trung thôi không rẻ lắm.

2. Son dưỡng môi Innisfree trà xanh

Thật là thiếu sót nếu không nhắc đến thỏi son dưỡng chiết xuất trà xanh nổi tiếng làm nên tên tuổi của thương hiệu Innisfree. Các đặc tính kháng khuẩn mạnh mẽ, giữ ẩm cho da hiệu quả, giúp da chống oxy hóa và cải thiện đốm nâu trên da giúp làn da môi luôn trong trạng thái tươi tắn và khỏe mạnh, giúp môi được đẹp hơn và chống lại được tác nhân gây hại từ môi trường ô nhiễm.

Son dưỡng không màu lành tính này có độ dưỡng ẩm rất tốt, đặc biệt khuyên dùng cho đôi môi khô nẻ và điều kiện thời tiết hanh khô khắc nghiệt. Son có nhiều dưỡng chất nên cũng được khuyên dùng để hồi phục lại làn da môi sau phun xăm, hoặc tổn thương do sử dụng các dòng son chứa nhiều chì, son lì hay mỹ phẩm quá nhiều.

Mùi hương lá trà thanh nhẹ đặc trưng sẽ rất quen thuộc với những nàng đã dùng bộ sản phẩm sữa rửa mặt, serum và kem dưỡng trà xanh của Innisfree, son dưỡng này sẽ đem lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng đặc biệt cuốn hút và cảm hứng nội tâm mạnh mẽ, trẻ trung.

Gía son tham khảo 210.000 đồng/ thỏi 3,6 gram.

3. Son dưỡng Innisfree Canola Honey Lip Balm

Một lựa chọn tốt hơn về giá cũng rất được các tín đồ Innisfree yêu thích là son dưỡng mật ong Canola Honey, đơn giản từ bao bì đến thành phần, nhưng đều được chọn lựa tinh túy và đảm bảo thành phần lành tính, bạn có thể chọn son dưỡng này nếu muốn một thỏi son thuần để dưỡng môi khô hay là son lót hàng ngày.

Son có giá khoảng 160.000 đồng/ thỏi 3,6 gram, giá thành không rẻ hơn nhiều so với các lựa chọn son ở trên nhưng đem lại những cảm nhận dùng khác biệt, rất đáng để bạn thử nhé.

Kết lại, thương hiệu Innisfree đã cho ra mắt thị trường đa dạng các dòng son dưỡng môi khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Thành phần chính của các dòng son đều là thành phần tự nhiên, cấp ẩm và làm môi trông tươi trẻ hơn.

Innisfree trước nay, đều cung cấp các dòng sản phẩm dưỡng da tốt với giá thành bình dân. Vì thế, các sản phẩm son dưỡng đến từ thương hiệu này xứng đáng để các nàng an tâm sử dụng lâu dài nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Mỹ phẩm

ads
Bán hàng cùng Websosanh