Review sữa rửa mặt dạng bọt La Roche Posay Toleriane Purifying Foaming Cream

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
La Roche Posay Toleriane Purifying Foaming Cream với công thức không chứa xà phòng giúp làm sạch da nhẹ nhàng. Làn da được loại bỏ khỏi các độc tố, tế bào chết, chất dầu dư thừa và loại bỏ được lớp make up nhẹ.

Giới thiệu sữa rửa mặt tạo bọtToleriane Purifying Foaming Cream

La Roche Posay là một thương hiệu cực kỳ nổi tiếng với những sản phẩm được thiết kế với khả năng làm giảm các triệu chứng dị ứng cho làn da cực kỳ nhạy cảm và các tình trạng dị ứng mỹ phẩm. Các sản phẩm của hãng đều có thành phần đơn giản nhưng đủ hiệu quả và an toàn với khả năng đáp ứng tốt mục đích trị liệu mà người dùng hướng tới thay vì chứa nhiều thành phần có thể gia tăng nguy cơ dị ứng cho da.

Các dòng sản phẩm TOLERIANCE của hãng được thiết kế với mục tiêu như vậy, dành cho làn da mẫn cảm, tất cả các sản phẩm đều không chứa chất bản quản có hại, không chứa parapen, hương liệu, alcohol, chất tạo màu và lanolin..

Sản phẩm Toleriane Purifying Foaming Cream giàu EDTA có khả năng trung hoà nước cứng và Glycerin giúp dưỡng ẩm. Quy tắc bào chế nghiêm ngặt để tối thiểu khả năng gây kích ứng da. Khả năng dung nạp cao.

Công thức sản phẩm không chứa xà phòng giúp làm sạch da nhẹ nhàng. Làn da được loại bỏ khỏi các độc tố, tế bào chết, chất dầu dư thừa và loại bỏ được lớp make up nhẹ.

Mức giá bán tham khảo: Tube 50ml: 170.000 đồng ; Tube 125ml: 385.000 đồng.

Thành phần của sữa tẩy trang tạo bọt Toleriane Purifying Foaming Cream

Water, Glycerin, Potassium Myristate, Glyceryl Stearate SE, Potassium Stearate, Potassium Laurate, Potassium Palmitate, Coco-Glucoside, Tetrasodium EDTA

Toleriane Purifying Foaming Cream là một loại sữa rửa mặt dạng bọt được đánh giá cao với khả năng hòa tan trong nước với kết cấu dạng kem mềm mại phù hợp cho làn da thường cho tới da khô ( da khô ở mức bình thường không bị bong tróc hay khô quá nặng) và có thể loại bỏ lớp make up một cách nhanh chóng. Các thành phần tẩy rửa trong sữa rửa mặt này không có hại tuy nhiên không phải là “tốt nhất” dành cho làn da mẫn cảm.

Trải nghiệm sử dụng sữa rửa mặt Toleriane Purifying Foaming Cream

“Đây là một loại sữa rửa mặt chất lượng tuyệt vời, tôi đã mua lại nó rất nhiều lần, sau khi dùng da mặt mềm mại và rất sạch, nó cũng loại bỏ hết lớp makeup. Sữa rửa mặt giúp cho tình trạng đỏ da rosa của tôi cải thiện hơn rất nhiều. Tuy nhiên không nên dùng cho vùng da mắt vì nó có thể gây châm chích.”

” Sản phẩm rất tốt cho làn da thường và da hỗn hợp cùng với vùng tiết dẫu chữ T dễ tạo mụn đầu đen. Làn da được làm sạch một cách đáng ngạc nhiên từ khi sử dụng sản phẩm. Không giống một số thương hiệu khác ( Clarins), sữa rửa mặt này thực sự loại bỏ dầu và lớp make up chỉ trong 1 bước mà không làm khô da.”

” Mặc dù sản phẩm không có hương liệu tuy nhiên khi mở chai thì vẫn có mùi hóa chất khá rõ ràng và có thể điều này vẫn có khả năng gây hại cho làn da siêu nhạy cảm của tôi.”

” Mức giá khá cao là một nhược điểm, ngoài ra thì sữa rửa mặt Toleriane Purifying Foaming Creamrất tốt cho làn da khô bong tróc của tôi, da mềm hơn và sạch hơn sau khi dùng, ngoài ra thì không có dấu hiệu tổn hại tới làn da ngay cả khi dùng sữa rửa mặt trong một thời gian dài.”

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!