Review sữa rửa mặt Wonjin – Dòng Hydro Vial Cleansing Foam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá thì khá rẻ, không biết sữa rửa mặt Wonjin có phải lựa chọn đáng rinh không, độ làm sạch đạt đến mức nào?

Ngó nghiêng xem sữa rửa mặt Wonjin ai nên sắm nào!

Cùng dẫn cả nhà ngó nghiêng hãng Wonjin xem có gì hot nhé. Mình biết đến thương hiệu nổi danh xứ kim chi này với dòng Wonjin Effect. Em này là sữa rửa mặt, lần đầu dùng đã thấy khá ổn rồi nên phải review cho cả nhà cùng tham khảo đây này. Không dài dòng nữa, ngó phần review chi tiết ngay nha.

Ngoại hình của sữa rửa mặt Wonjin

Bao bì thì mình thấy cũng đơn giản. Mấy hãng Hàn dạo này cũng ghiền tối giản chứ không phải màu mè hoa mắt nữa. Em sữa rửa mặt Wonjin này đặc biệt ở chỗ có nắp vặn. Mình thú nhận là khá bất tiện trong mỗi lần lấy sản phẩm ra. Cơ mà cũng phải có lý do thì hãng mới thiết kế packaging như này chứ đúng không nào. Làm dạng nắp này giúp ngăn sản phẩm đỡ bị chảy ra ngoài hơn so với mấy loại khác. Em này thân trắng muốt, thông tin nào cần in thì có hết trên thân rồi. Em này mình mua là tuýp 80ml nhé.

sữa rửa mặt Wonjin Effect

Cảm nhận khi xài sữa rửa mặt Wonjin

Đầu tiên, phải nói xem hãng quảng cáo gì về sản phẩm này nhé. Em nó là dòng làm sạch có công dụng loại bỏ bụi bẩn một cách nhẹ nhàng mà hoàn toàn không hề khiến da bị kích ứng.

Kem chất trắng đục, khá là mịn. Mình thoa lên, tạo bọt không thấy bị gợn. Em nó mềm mịn tuyệt đối. Mùi mình cũng thấy nhẹ nhàng, không hề bị nồng gắt chút nào. Sau khi đã rửa mặt vẫn thấy dễ chịu thư thái cực kỳ. Em này tạo bọt khá tốt, nhưng mà không quá nhiều nên không sợ khô da quá đà nhé. Lấy bụi bẩn, cặn trang điểm nốt ổn vì sau đó mình thoa toner thấy bông khá sạch. Mình vẫn khuyên mọi người là dù không makeup, chỉ bôi kem chống nắng thôi thì vẫn cần tẩy trang đều đặn nhé. Như thế mới sạch sâu được.

sữa rửa mặt Wonjin Effect

Nhiều người khá là chủ quan, chỉ mỗi dùng sữa rửa mặt thôi mà không hề tẩy trang trước. Điều này khiến da nhiều khi chưa làm sạch được trọn vẹn. Bởi vì ngày nay có cực nhiều yếu tố gây hại cho da, làm da mỗi ngày bị tích tụ bụi bẩn, cặn ở lỗ chân lông. Đã thế nếu không muốn lão hoá sớm thì cũng phải chú ý đến việc làm sạch da rồi mới dưỡng. Da có lớp nền tốt mới là điều kiện hoàn hảo để những tinh chất sau đó hấp thu được.

Đánh giá về sữa rửa mặt Wonjin

sữa rửa mặt Wonjin Effect

Cơ bản, mình thấy em sữa rửa mặt này mang đến cảm giác vừa mịn, vừa sạch, không khiến da bị khô sau khi rửa mặt đâu nhé. Nói chung là êm ái, mịn màng và tương đối nhẹ nhàng. Nàng nhớ là rửa mặt xong phải chú ý dưỡng da nhé. Sau khi rửa mặt cũng nên apply toner sớm để da đỡ bị khô, thoát ẩm. Tinh chất có thể không dùng nhưng dưỡng ẩm thì luôn phải chú trọng, từ đó duy trì được da một cách tối ưu.

Một trong những điểm giúp mình đánh giá cao sữa rửa mặt Wonjin chính là bởi giá thành của em nó siêu mềm mại. Một tuýp kem 80ml mà giá vỏn vẹn có trên 100k một chút thôi. Nhìn chung là rất vừa túi với học sinh, sinh viên nhé.

sữa rửa mặt Wonjin Effect

Bước làm sạch vô cùng quan trọng, nên bạn đừng bao giờ quên sữa rửa mặt trong chu trình dưỡng của mình. Nếu không có điều kiện để sắm những loại sữa rửa mặt đắt đỏ thì sữa rửa mặt Wonjin cũng là gợi ý chẳng hề tồi một chút nào. Em nó thân thiện với làn da. Cơ mà nếu da quá mong manh, nhạy cảm khi dùng sản phẩm mới thì vẫn cứ nên test thử trước ra tay rồi sau đó mới apply lên mặt nhé. Cẩn tắc vô áy náy ấy mà. Chúc nàng tìm được dòng sản phẩm phù hợp, cảm ơn vì đã theo dõi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những điều cần biết khi mua sữa rửa mặt Hàn quốc

Những điều cần biết khi mua sữa rửa mặt Hàn quốc

Hiện nay, các dòng sản phẩm sữa rửa mặt Hàn Quốc rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Những sản phẩm được giới trẻ yêu thích có thể kể đến như sữa rửa mặt dành cho da dầu, sữa rửa mặt dành cho da mụn, sữa rửa mặt trắng da…

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!