Đánh giá robot hút bụi lau nhà Probot Nelson A9

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi lau nhà Probot Nelson A9 là sản phẩm đang được tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường hiện nay bở nhiều tính năng thông minh tiện ích

Robot hút bụi lau nhà Probot Nelson A9 mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt nhất trong việc làm sạch nhà cửa. Sản phẩm này có những tính năng đặc biệt nào đáng để người dùng tin tưởng chọn mua, cùng khám phá với websosanh nhé.

Công nghệ AIVI của Probot được tích hợp trong thiết bị

Công nghệ NAVI “Trí tuệ nhân tạo” được tích hợp trong Nelson A9 đã được cải tiến để tăng tỷ lệ nhận dạng đối tượng, tăng tốc độ và học theo quy trình. Hỗ trợ điều hướng công nghệ tiên tiến

Hệ thống NAVI của Nelson A9 tăng gấp đôi tốc độ mà nó xác định các vật dụng gia đình thông thường như giày, dép, tất và dây điện. Khả năng bị mắc kẹt hiện đã thấp hơn 60% so với công nghệ NAVI trước đây.

Robot hút bụi lau nhà Probot Nelson A9
Robot hút bụi lau nhà Probot Nelson A9

Khả năng nhận diện và thích nghi

Nelson A9 không chỉ báo cáo về tiến độ của chính nó trong các nhiệm vụ làm sạch mà còn về khả năng phát hiện và tránh các trở ngại như chân chữ U và điều chỉnh tốc độ quay cho phù hợp. 

Trước khi phát hiện vật thể từ xa, A9 có khả năng thích ứng cao hơn so với các thế hệ PROBOT trước đó và nó có thể “đọc, hiểu và xử lý” nhanh nhất có thể “sợ hãi” để tránh bị rối và va đập mạnh.

Phương pháp lập bản đồ TrueMapping tăng độ chính xác lên hệ số 4 trong bản đồ

Thuật toán DToF, một công nghệ laser đã được sử dụng trong hàng không vũ trụ, được sử dụng bởi hệ thống bản đồ và định vị True Mapping. Nelson A9 đã cải thiện độ chính xác của ánh xạ nhờ một thuật toán mới.

Robot hút bụi lau nhà Probot Nelson A9
Robot hút bụi lau nhà Probot Nelson A9

Các mô hình chạy hút bụi cơ bản

Để tránh quên các bước theo một trình tự thông minh, robot sử dụng các đường thẳng song song, liền nhau hoặc chế độ hút chạy đường Zigzag. Mô hình ngoằn ngoèo cho phép robot lau nhà nhanh chóng và kỹ lưỡng hơn so với việc chạy cùng một con đường.

Bạn cũng có thể thực hiện xen kẽ giữa các chế độ chạy ngoằn ngoèo và các chế độ chạy khác, chẳng hạn như chạy xoắn ốc, chạy dọc theo bức tường và điều chỉnh mức độ hút với robot này.

Khả năng di chuyển thông minh, linh hoạt

Robot này có thể “học” cách bố trí của ngôi nhà của bạn và bắt đầu hoạt động hiệu quả hơn. Nelson A9 làm sạch theo cách tiến bộ, đảm bảo rằng không có khu vực nào bị bỏ sót.

Robot hút bụi lau nhà Probot Nelson A9
Robot hút bụi lau nhà Probot Nelson A9

Tính năng chỉ định khu vực dọn dẹp

Sau khi hoàn thành bản đồ Nelson A9, đã đến lúc thu dọn địa điểm của bạn. Bạn có thể chỉ định một khu vực cụ thể trên Google Maps để robot dọn dẹp tập trung vào.

Tính năng phân vùng của Nelson A9

Bạn có thể vẽ các bức tường ảo với mục đích ngăn cho robot không di chuyển vào những khu vực bạn không mong muốn

Robot hút bụi lau nhà Probot Nelson A9 hoạt động êm ái

Kỹ thuật độc đáo cho phép thiết bị hoạt động êm ái với độ ồn phát ra chỉ 55 dB trong khi ba bàn chải làm việc mạnh mẽ, mọi công việc đều được hoàn thành nhanh chóng và triệt để.

Khả năng lưu trữ ba sơ đồ tầng khác nhau 

Nelson A9 tuyệt vời cho nhà phố và biệt thự có nhiều tầng vì nó có thể lưu các bản đồ khác nhau, cho phép bạn tận dụng nhiều tính năng thông minh và sắp xếp dọn dẹp nhiều tầng.

Dung lượng pin lớn

Dung lượng pin của Nelson A9 lên tới 5200mAh, cho phép robot có thể làm sạch liên tục trong nhiều giờ.

Tổng kết

Các sản phẩm công nghệ được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay trên các website là máy hút bụi robot được cải tiến bởi AI bởi những tính năng thông minh, tiện ích mà nó mang lại như công nghệ AI giúp robot phát hiện đối tượng nhanh gấp đôi và định vị bằng laser DtoF tầm xa gấp đôi. True MappingTM tạo và duy trì bản đồ trực quan chính xác hơn gấp 4 lần, hiệu quả làm sạch mọi căn phòng đạt hiệu quả ở mức tối đa. Vì vậy, không có quyết định nào thông minh hơn ngoài lựa chọn một Nelson A9 giúp việc trong căn nhà của bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Robot hút bụi lau nhà Probot Nelson A7 có tốt không?

Robot hút bụi lau nhà Probot Nelson A7 có tốt không?

Cùng với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thời đại 4.0, các thiết bị gia dụng ngày một thông minh hơn, đáp ứng nhu cầu đa dạng của gia đình hiện đại. Một trong số đó, phải kể đến robot hút bụi kết hợp lau nhà Probot Nelson A7 – cánh tay đắc lực của các chị em nội trợ hiện nay

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!