So sánh bếp từ đôi Sunhouse và Midea : chọn mua bếp nào tốt mà rẻ hơn ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ đôi Midea đang khuyến mãi giảm sâu nên giá thành tốt hơn Sunhouse một chút nhưng nếu so sánh chi tiết ra thì mua bếp từ đôi nào tốt hơn ? Websosanh sẽ cùng bạn giải đáp ngay thắc mắc này tại đây:

Xu hướng sử dụng bếp vừa từ vừa hồng ngoại đang được người tiêu dùng ưa chuộng vì nó tương thích với hầu hết các loại nồi nên sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí đầu tư lại nồi niêu xoong chảo trong nhà.

Trong số các loại bếp từ đôi có từ và hồng ngoại lắp âm người tiêu dùng thường hay so sánh bếp từ hồng ngoại Midea và bếp từ hồng ngoại Sunhouse. Vậy trong 2 loại bếp từ hồng ngoại này đâu mới là bếp từ đôi giá rẻ ? Đâu mới là bếp từ đôi đáng mua nhất ?

So sánh bếp từ đôi Sunhouse và Midea : chọn mua bếp nào tốt mà rẻ hơn ?
So sánh bếp từ đôi Sunhouse và Midea : chọn mua bếp nào tốt mà rẻ hơn ?

Nhân dịp cuối năm, bếp từ đôi Midea đang khuyến mãi giảm sâu nên giá thành tốt hơn Sunhouse khoảng 250.000 vnđ trong giờ vàng tại các siêu thị điện máy, nhưng nếu so sánh chi tiết ra thì mua bếp từ nào tốt hơn ? Websosanh sẽ cùng bạn giải đáp ngay thắc mắc này tại đây:

So sánh bếp từ đôi Sunhouse SHB9104MT và Midea MC-IHD361 : chọn mua bếp nào tốt mà rẻ hơn ?

Bếp từ đôi Sunhouse SHB9104MT Bếp từ đôi Midea MC-IHD361
Loại bếp Bếp từ đôi kết hợp bếp hồng ngoại có lắp âm Bếp từ đôi kết hợp hồng ngoài có lắp âm
Công suất 4200W 3200W
Chất liệu mặt bếp Kính chịu nhiệt – một loại chất liệu được mọi người ưa chuộng vì giá thành rẻ, sản phẩm đa dạng tuy nhiên vẫn đảm bảo được độ sáng bóng cao. Bên cạnh đó, mặt kính có khả năng chống va đập, chịu lực và chịu nhiệt tốt và không bị biến dạng khi hoạt động ở nhiệt độ cao. Kính Schott Ceran chịu lực, chịu nhiệt cao cấp -được sản xuất ở tập đoàn quốc tế Schott tại Đức. Schott Ceran là một mẫu gốm kính cao cấp, được làm từ gốm sứ thủy tinh đặc biệt, gốm kính này sở hữu khả năng chịu sốc nhiệt độ đột ngột lên đến 750°C. Ngoài ra còn có các ưu điểm khác như khả năng chịu lực cao, mặt kính rất bền, chống trầy xước và va đập mạnh, chất liệu thân thiện với môi trường
Chế độ đun nấu tự động Đun, rán, xào Không có
Bảng điều khiển Cảm ứng Cảm ứng
Loại nồi nấu Mặt bếp từ sử dụng nồi có đáy nhiễm từ, mặt bếp hồng ngoại không kén nồi Mặt bếp từ sử dụng nồi có đáy nhiễm từ, mặt bếp hồng ngoại không kén nồi
Tiện ích Tự ngắt khi bếp nóng quá tải, Không hoạt động khi không có nồi, Khoá bảng điều khiển, Bảng điều khiển cảm ứng sang trọng Tự ngắt khi bếp nóng quá tải, Khoá bảng điều khiển, Mặt kính Châu Âu cao cấp, Bảng điều khiển cảm ứng sang trọng
Hẹn giờ
Đặt được bếp âm không?
Kích thước Ngang 70 cm – Dọc 40 cm – Cao 8 cm Ngang 70 cm – Dọc 43.2 cm – Cao 8.2 cm
Kích thước âm Ngang 68.5 cm – Dọc 38.5 cm Ngang 66 cm – Dọc 39 cm
Trọng lượng 8.5kg 9kg
Thương hiệu Việt Nam Trung Quốc
Xuất xứ Trung Quốc Trung Quốc
Giá rẻ nhất (vnđ) 1.890.000 2.688.000

Nhận định: Nhìn vào bảng so sánh trên ta thấy rằng:

  • Bếp từ đôi Sunhouse SHB9104MT có công suất lớn hơn nên sẽ đun nấu nhanh hơn và tốn điện hơn so với bếp từ đôi Midea MC-IHD361
  • Giá tiền chênh giữa 2 bếp từ này chính là nằm ở chất liệu mặt bếp. Kính mà bếp từ đôi Midea MC-IHD361 sử dụng đắt hơn và có nhiều ưu điểm nổi trội hơn mặt bếp từ đôi Sunhouse SHB9104MT.
  • Về thiết kế thì bếp từ đôi Midea MC-IHD361 thô và nặng hơn so với bếp từ đôi Sunhouse SHB9104MT
  • Về tính năng thì bếp từ đôi Sunhouse SHB9104MT có nhiều tính năng hơn bếp từ đôi Midea MC-IHD361 ở khoản chế độ rán nấu tự động nhưng Midea lại nổi bật hơn Sunhouse với tính năng không hoạt động khi không có nồi.

Tạm kết: Mỗi loại bếp từ đôi đều có một ưu nhược điểm khác nhau tuy nhiên từ những nhận định trên ta có thể tạm kết là nếu bạn thích một chiếc bếp “nồi đồng cối đá” bền bỉ với thời gian thì cứ bếp từ đôi Midea MC-IHD361 mà chọn còn nếu bạn là người thích cái đẹp, quan tâm tới nhiều tính năng thì chọn bếp từ đôi Sunhouse SHB9104MT sẽ phù hợp hơn lại rẻ hơn được vài trăm ngàn nữa nhé!

Vậy hãy tranh thủ khuyến mãi dịp cuối năm tậu ngay cho gia đình mình một chiếc thôi. Đừng quên so sánh giá bếp từ đôi tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua sắm nhé!

Xu hướng bếp từ đôi năm 2019 có gì đặc biệt ?

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!