So sánh máy in bill K80 và T82 - loại nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn mua máy in bill K80 hay T82 cho mô hình kinh doanh của mình sẽ tốt hơn thì so sánh chi tiết sau của Websosanh.vn sẽ giúp ích cho bạn. Nào cùng khám phá ngay:

1. So sánh máy in bill K80 và T82 chi tiết

Trước khi đưa ra nhận định xem nên chọn mua máy in bill K80 hay máy in bill T82 thì tốt hơn? Mời bạn hãy cùng Websosanh.vn khám phá những điểm giống và khác nhau chi tiết giữa 2 sản phẩm máy in hóa đơn này:

1.1 Điểm giống nhau giữa máy in bill K80 và T82

– Cả 2 máy in bill T82 và K80 đều là máy in nhiệt, đều có chức năng in bill tính tiền không cần dùng mực in phục vụ tốt công việc thanh toán, thu ngân cho các mô hình kinh doanh từ nhỏ tới lớn.

– Đều là máy in hóa đơn có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc và đều hỗ trợ khổ giấy in 80mm.

– Thiết kế máy in bill K80 và T82 đều khá đơn giản, nhỏ gọn không chiếm quá nhiều diện tích không gian đặt để của bàn làm việc thu ngân. Với trọng lượng nhẹ, khá dễ dàng di chuyển giữa các quầy thanh toán hay vị trí làm việc. Cả 2 đều có màu đen là màu sắc chủ đạo, phần đầu máy có thể nhấc mở ra để lắp đặt cuộn giấy in dễ dàng. Phần vỏ máy in bill đều được làm bằng nhựa chịu lực. Trên thân máy có thiết kế các nút và đèn báo tình trạng hoạt động để người dùng dễ dàng nhận biết và sử dụng cho đúng.

– Đều hỗ trợ đa dạng các giao thức kết nối qua cổng usb, Lan, wifi, RS232,…

– Độ phân giải cảu cả 2 loại máy in bill khổ giấy 80 mm này đều đạt 203dpi cho chất lượng bản in rõ ràng, sắc nét.

– Đều được trang bị dao cắt tự động nên việc xé hóa đơn sẽ dễ dàng và đẹp đẽ hơn không cần dùng tới kéo.

– Tùy theo mức độ cấu hình loại máy in bill K80 và T82 bạn mua được có thêm RJ45 hay không, bạn có thể dễ dàng cài đặt máy in bill tương thích được với hệ điều hành Mac OS sử dụng trên các dòng máy tính Macbook bên cạnh máy tính bảng, laptop thông dụng.

– Có hỗ trợ in hóa đơn tiếng Việt có dấu với bộ font được nạp từ trong ROM của máy in.

So sánh máy in bill K80 và T82 - loại nào tốt hơn?
So sánh máy in bill K80 và T82 – loại nào tốt hơn?

1.2 Sự khác biệt giữa máy in bill K80 và T82

Tuy sở hữu khá nhiều điểm giống nhau nhưng ở máy in bill K80 và T82 vẫn có những sự khác biệt nhất định. Cụ thể:

– Nếu như máy in bill K80 có nghĩa là máy in bill khổ giấy 80 mm thì không hẳn T82 sẽ cho phép bạn in được khổ giấy 82 mm. Trên thực tế, T82 lại là mã một loại máy in bill cụ thể của thương hiệu Epson. Trong khi với mã K80 bạn có thể chọn rất nhiều mã máy thương hiệu Xprinter, Sapo, HPRT,… tùy thuộc vào ngân sách của bạn.

Review máy in bill K80 Xprinter N-160II có tốt không? Giá bao nhiêu tiền?
Máy in bill K80 Xprinter N-160II

– Về tốc độ in: Nếu như tốc độ của máy in hóa đơn Epson TM-T82III (model mới nhất 2020) là 250mm/s còn tốc độ của máy in bill Epson T82 II model đời cũ hơn chỉ đạt 220mm/s thì ở máy in bill K80 tùy thương hiệu bạn lựa chọn tốc độ cũng sẽ khác nhau. Cụ thể: máy in bill K80 của Xprinter N-160II đạt 160mm/s còn máy in bill K80 HPRT TP80BE thì đạt tốc độ 230mm/s.

– Về giá thành: So với giá máy in bill K80 đầy biến động có thể rẻ hơn 1 triệu vnđ và có thể đắt hơn 2,8 triệu vnđ thì giá máy in hóa đơn Epson T82 lại ổn định hơn ở mức 2 – 3,4 triệu vnđ/chiếc tùy đời cũ mới.

– Về chế độ bảo hành. Nếu như các máy in bill K80 thường chỉ được bảo hành tới 12 tháng thì nhiều nơi bán máy in hóa đơn Epson T82 sẵn sàng bảo hành cho bạn tới thời gian 36 tháng.

Nên chọn mua máy in bill K80 hay máy in bill T82 thì tốt hơn?
Máy in bill T82 của Epson

2. Nên chọn mua máy in bill K80 hay máy in bill T82 thì tốt hơn?

Dựa trên các so sánh máy in bill K80 và T82 chi tiết trên có thể thấy: Nếu công việc thu ngân trong mô hình kinh doanh của bạn cần in hóa đơn khổ 80mm thì bạn chọn 1 trong 2 loại này đều được. Tuy nhiên:

– Bạn sẽ có nhiều lựa chọn máy in bill khổ giấy 80 mm hơn khi chọn máy in bill K80. Mức giá thành cũng sẽ được phân bổ đều tùy thuộc vào tốc độ in nhanh chậm của máy.

– Còn nếu muốn mua máy in tốc độ cao, giá ổn định, thời gian bảo hành dài hạn thì máy in bill T82 của thương hiệu Epson sẽ là lựa chọn phù hợp với bạn đấy!

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 điều bạn cần biết về máy in bill K80 trước khi mua

5 điều bạn cần biết về máy in bill K80 trước khi mua

Nếu bạn đang cần một chiếc máy in bill chuyên dụng cho Bar/bếp, in chế biến, in từ xa, in cùng lúc nhiều máy tính/laptop, in qua app POS, app bán hàng như Kiotviet, Sapo, POS365, iPOS, in trên điện thoại, máy tính bảng,... thì máy in bill K80 sẽ là 1 trong những lựa chọn tốt cho bạn.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!