So sánh máy photocopy Kyocera với Xerox: lợi ích và sự khác biệt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kyocera và Xerox là 2 thương hiệu máy photocopy văn phòng nổi tiếng thị trường. Nếu bạn đang phân vân chưa biên nên chọn mua máy photocopy nào tốt hơn và phù hợp với doanh nghiệp của mình thì so sánh chi tiết sau từ Websosanh.vn sẽ giúp bạn giải đáp:

Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ phân tích về máy photocopy Kyocera và Xerox để giúp bạn tìm hiểu sự khác biệt và lợi ích của từng loại. Chúng ta hãy bắt đầu bằng cách thảo luận về từng thương hiệu này để xác định dòng sản phẩm nào tốt nhất cho doanh nghiệp và nhu cầu in ấn của bạn.

Máy photocopy Xerox với Kyocera lựa chọn nào là mấu chốt.
Máy photocopy Xerox với Kyocera: lựa chọn nào là mấu chốt?

1. Máy photocopy Xerox

Hầu hết chúng ta ít nhất đã từng nghe đến cái tên “Xerox” nhưng vẫn có người còn cảm thấy xa lạ với các sản phẩm và dịch vụ của Xerox. Dưới đây là một số điểm cơ bản và cần thiết để xem xét về công ty và thương hiệu của Xerox.

Máy photocopy Xerox
Máy photocopy Xerox là ưu tiên của nhiều doanh nghiệp và tổ chức.

1.1 Lịch sử của Xerox

Xerox đã hoạt động kể từ khi thành lập vào năm 1906, khi nó được mở ra với tên gọi Công ty Haloid chuyên sản xuất giấy ảnh. Xerox mua lại quyền chụp ảnh xerographic vào năm 1947 và đổi tên thành Haloid (quy trình phim) Xerox vào năm 1958.

Thương hiệu Xerox đã trở nên nổi tiếng khi tiếp tục phát triển thêm các máy móc sản xuất tiên tiến như máy in laser, máy xử lý văn bản, mạng Ethernet và máy photocopy kỹ thuật số.

Điều này đã làm cho Xerox được trao giải thưởng cho các dịch vụ và sản phẩm xuất sắc của mình, đặc biệt là trong những năm 1990. Tuy cơ sở doanh thu của Xerox đã bị thu hẹp, nhưng máy móc của Xerox vẫn là ưu tiên của nhiều doanh nghiệp và tổ chức trên toàn thế giới.

1.2 Tuổi thọ của máy photocopy Xerox

Tuổi thọ thiết bị là một trong những điểm mạnh giúp Xerox vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh.

Máy photocopy Xerox có tuổi thọ cao và chất lượng giấy tờ không bị suy giảm khi máy cũ đi. Đối với hầu hết tất cả người tiêu dùng, tuổi thọ của thiết bị luôn là một tính năng đáng giá.

1.3 Máy photocopy Xerox với tiến bộ công nghệ

Xerox là nhà sáng tạo hàng đầu với một số tiến bộ trong công nghệ. Họ có một hệ thống bổ sung tự động bằng cách theo dõi khách hàng của họ để gửi cho họ nguồn cung cấp mới khi cần thiết.

Chức năng in từ xa của máy photocopy văn phòng Xerox đã giúp người dùng có thể làm việc xa máy nhưng vẫn có thể gửi và in tài liệu ảo. Một số máy photocopy Xerox còn có màn hình cảm ứng để người dùng có thể thao tác bằng bút Stylus với giao diện dễ sử dụng.

1.4 Máy photocopy Xerox với bảo mật phong phú

Máy photocopy Xerox đi kèm với các tính năng bảo mật tiên tiến. Ứng dụng McAfee sẽ bảo vệ máy photocopy của bạn khỏi bị truy cập trái phép trong khi Cisco phát hiện và ngăn chặn phần mềm độc hại.

1.5 Lợi ích hàng đầu của máy photocopy Xerox

Mặc dù Websosanh.vn không thể liệt kê hết tất cả lợi ích, nhưng dưới đây sẽ là một số lợi ích hàng đầu khiến nhiều người dùng yêu thích về các sản phẩm của Xerox:

  • Là những máy sao chép và in ấn chất lượng cao, bạn có thể nhận được các bản sao sạch sẽ và rõ ràng khi sử dụng máy photocopy Xerox.
  • Xerox tạo ra những cỗ máy in và sao chép mạnh mẽ phù hợp với những nơi làm việc thương mại với nhu cầu thủ tục giấy tờ lớn. Nếu bạn có một công ty in ấn thương mại, máy photocopy Xerox sẽ phục vụ công việc của bạn rất tốt.
  • Máy photocopy Xerox có thời gian khởi động nhanh chóng. Bạn sẽ không phải đợi lâu chờ máy nóng lên rồi mới có thể vận hành vì chỉ cần vài giây là máy đã sẵn sàng hoạt động.
  • Máy photocopy Xerox tương thích với nhiều loại giấy khác nhau.
  • Xerox là một “thương hiệu xanh” chuyên sản xuất máy móc đáp ứng các tiêu chuẩn về môi trường, cam kết giảm thiểu lượng khí thải carbon.
  • Máy photocopy Xerox có bộ màu phong phú nên đầu ra sẽ cho hình ảnh màu với chất lượng cao nhất hiện có.

2. Máy photocopy Kyocera

2.1 Sơ lược về lịch sử thương hiệu Kyocera

Kyocera được thành lập vào năm 1960 với tư cách là một công ty sản xuất vật liệu cách điện bằng gốm cho TV. Năm 2000, công ty mua lại Mita Industrial Company để trở thành Kyocera Mita Corporation sau này trở thành Kyocera Document Solutions Corporation.

Máy photocopy Kyocera.
Máy photocopy Kyocera là một trong những thiết bị bền nhất.

Ngày nay, Kyocera là nhà sản xuất hàng đầu về máy in, máy photo văn phòng, hộp mực và mực in đa năng. Mặc dù họ mới chỉ sản xuất máy photocopy trong thời gian gần đây nhưng họ đã trở thành một trong những thương hiệu máy photocopy thành công nhất.

2.2 Tuổi thọ của máy photocopy Kyocera

Máy photocopy Kyocera là một trong những thiết bị bền nhất. Kyocera sản xuất trống (là một bộ phận riêng biệt với mực) của máy photocopy bằng sứ, silicon nên có tuổi thọ kéo dài.

2.3 Máy photocopy văn phòng Kyocera với tiến bộ công nghệ

Máy photocopy văn phòng Kyocera cũng đi kèm với các ứng dụng cho phép bạn tương tác với máy photocopy và máy in của mình từ xa. Điều này đặc biệt quan trọng khi bạn cần các thiết bị hỗ trợ công việc của mình tại nhà hoặc môi trường khác bên ngoài văn phòng.

Tất cả các máy photo Kyocera đều có trình điều khiển quen thuộc giúp bạn dễ dàng cài đặt trên máy tính của mình. Ứng dụng Pinpoint Scan tạo điều kiện cho việc truy cập ngoại vi các tài liệu được quét và sao chép, mang đến cho bạn trải nghiệm tốt hơn.Ngoài ra, bạn có thể tùy chỉnh mực của máy photocopy Kyocera để phù hợp với nhu cầu công việc của bạn.

2.4 Máy photocopy Kyocera với bảo mật phong phú

Máy photocopy Kyocera có nền tảng kết hợp cho các giải pháp nâng cao (HyPAS) giúp máy có tính linh hoạt cao. Một số công nghệ nhúng bao gồm “Bản phát hành bản in an toàn” và “AccessLock” giúp bạn kiểm soát việc truy cập và sử dụng máy photocopy hàng ngày.

2.5 Lợi ích hàng đầu của máy photocopy Kyocera

Dưới đây là một số lợi ích hàng đầu được yêu thích của máy photocopy Kyocera:

  • Máy photocopy Kyocera đã tạo nên tên tuổi vì giá cả phải chăng mà không ảnh hưởng đến chất lượng của các chi tiết máy được sản xuất.
  • Máy photocopy Kyocera có thể tùy chỉnh màu sắc để phù hợp với màu sắc được sử dụng bởi các máy photocopy khác.
  • Máy photocopy Kyocera cho phép vận hành từ xa.
  • Máy photocopy Kyocera bền vững vì chúng được kết hợp với ECOSYS để giảm tác động đến môi trường. Ngoài ra, Kyocera cũng sử dụng các nguyên liệu thô thân thiện với môi trường.
  • Máy photocopy Kyocera phù hợp cho gia đình hoặc văn phòng vừa và nhỏ, rất lý tưởng để sử dụng hàng ngày.

Lời kết

Xerox đã có một sự công nhận thương hiệu uy tín được xây dựng qua nhiều năm. Tuy nhiên, Kyocera đang phát triển nhanh chóng ngay cả khi mới hoạt động trong thời gian ngắn hơn. Cả hai thương hiệu này đều sản xuất máy photocopy và máy in chất lượng cao, đáng tin cậy và bền bỉ.

Tùy thuộc vào nhu cầu công việc và sở thích của mình, bạn có thể cân nhắc máy photocopy Xerox cho các sản phẩm in với khối lượng lớn hơn và máy photocopy Kyocera cho các công việc in hoặc sao chép rải rác hàng ngày.

Nếu bạn không chắc về giá cả của 2 thương hiệu máy photocopy Xerox và Kyocera, Websosanh.vn sẵn sàng trợ giúp bạn.

Websosanh.vn ở đây để mang đến cho bạn sự an tâm và tạo điều kiện thuận lợi giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được máy photocopy phù hợp hơn với ngân sách của mình. Vì thế đừng quên so sánh giá sản phẩm cùng Websosanh.vn trước khi ra quyết định mua bất cứ sản phẩm gì nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

9 lợi ích hàng đầu của máy photocopy Kyocera

9 lợi ích hàng đầu của máy photocopy Kyocera

Bạn là một trong nhiều doanh nghiệp hiện đang cần một máy photocopy mới, và bạn đang cảm thấy khó khăn trong việc chọn thương hiệu phù hợp cho mình. Nếu nghĩ về thương hiệu Kyocera, liệu bạn đã biết hết lợi ích của máy photocopy Kyocera và những gì cần cho nhu cầu in ấn văn phòng của bạn chưa?

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!