Chọn nghề cho 12 cung hoàng đạo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có những người phải đi chọn nghề, nhưng cũng có những nghề chọn người. Dù bạn đang có việc làm hay không thì cũng hãy thử xem mình có thật sự đang phù hợp với nghề nghiệp mình đã chọn không nhé!

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Những người thuộc cung Bạch Dương sinh ra đã có bản năng trở thành lãnh đạo và không bao giờ muốn phải dưới một ai đó. Ngoài ra, họ cũng là những người có tính tự tin và có lòng nhiệt huyết, yêu nghề. Vì vậy những nghề nghiệp đặc biệt phù hợp với cung Bạch Dương đó là vận động viên thể thao, luật sư, giáo viên thể dục, lính cứu hỏa hoặc làm chủ doanh nghiệp của chính bản thân mình.

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Những người thuộc cung Kim Ngưu là những người có tinh thần, trách nhiệm cao trong công việc. Họ cngx là những người chăm chỉ, cần chù, tỉ mỉ và khá khéo léo. Mặc dù vậy, bởi tính cách cẩn thận như vậy nên họ làm việc khá chậm. Những nghề nghiệp như: cố vấn tài chính, kế toán hay làm nhà tạo mẫu tóc, chuyên gia trang điểm, “stylist”, nhân viên ngân hàng sẽ rất hợp với họ.

Song Tử (22/5 – 21/6)

Những người thuộc cung Song Tử là những người có tài, thích những điều mạo hiểm và mới mẻ. Ngoài ra họ cũng rất có tài ăn nói và tính cách lại có đôi chút “nghệ sĩ”, vì vậy, những ngành nghề phù hợp với họ, giúp họ phát huy hết năng lực nhất đó là: phóng viên, nhiếp ảnh gia, hướng dẫn viên du lịch, luật sư hay các công việc liên quan đến ngoại giao khác.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những người thuộc cung Cự Giải thường là những người cẩn thận, quyết đoán, dũng cảm, nghĩ là làm. Họ cũng là những người tỉ mỉ và mong muốn sự hoàn hảo trong công việc và cuộc sống, vì vậy, những người cung Cự Giải nên đi theo những ngành nghề như: kinh doanh bất động sản, đầu bếp, bác sĩ, y tá, giáo viên mầm non, quản gia, luật sư, nhà khảo cổ, hoặc trang trí nội thất.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những người thuộc cung Sư Tử hầu hết là những người có cá tính mạnh mẽ, sinh ra họ đã có tố chất trở thành người lãnh đạo. Thêm vào đó, cung Sư Tử cũng là một cung hoạt bát, năng động nhưng lại không thích sự mập mờ. Họ rất thích hợp với những nghề như: cảnh sát, diễn viên, báo chí, truyền hình hoặc nhà quản lý

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những người thuộc cung Xử Nữ là những người có tính cách vô cùng (vô cùng) tỉ mỉ, thận trọng. Họ hơi khó tính, ít nói nhưng trong thâm tâm lại rất chu đáo, nhạy cảm và biết trước biết sau. Những ngành nghề phù hợp với họ sẽ là: nhà giáo, bác sĩ, hoặc làm trợ lý, thư ký, biên tập viên, y tá. Thường thì họ không nên là người dẫn đầu, tính cách của họ phù hợp hơn với sự âm thầm và lặng lẽ ở phía sau “hậu trường”.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những người thuộc cung Thiên Bình hầu hết là những người hay suy nghĩ nhưng lại rất nhạy cảm và có khả năng cảm thụ nghệ thuật. Những ngành nghề thích hợp với cung Thiên Bình, giúp họ phát huy được sở trường của mình sẽ là: nhà tạo mẫu thời trang, chuyên gia trang điểm, bác sĩ thẩm mỹ, nhà phê bình nghệ thuật, hoặc các công việc ngoại giao, truyền thông.

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Những người thuộc cung Bọ Cạp đa phần là những người vô cùng tự tin, năng động, sắc sảo. Họ cũng yêu thích sự mạo hiểm, huyền bí và liều lĩnh. Vì vậy, những ngành nghề phù hợp với họ có thể là n làm: thám tử tư, bác sĩ phẫu thuật, diễn viên, quân sự, nhà nghiên cứu khoa học hoặc kỹ sư công nghệ, cố vấn tài chính.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Những người thuộc cung Nhân Mã là những người yêu thích sự tự do, ghét sự ràng buộc. Trong họ luôn tồn tại một cái tôi cá nhân rất lớn và không thích phải “dưới trướng” một ai khác. Nhân mã cũng là những người nhiệt tình và tự tin. Vì vậy, công việc phù hợp với các anh chàng/cô nàng Nhân Mã đó là hướng dẫn viên du lịch, nhân viên kinh doanh hoặc là những người hoạt động trong ngành công tác xã hội. Nhân Mã cũng rất hợp với các ngành nghề ngoại giao hoặc giáo viên bạn nhé!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những người thuộc cung Ma Kết là những người rất cẩn thận, chắc chắn trong mọi việc mình làm. Nếu họ được giao việc, chắc chắn họ sẽ nỗ lực hết sức để hoàn thành nó. Vì vậy, ngành nghề phù hợp với những người thuộc cung Ma kết đó là: nhà chính trị, nhà khảo cổ học, chuyên viên tài chính, bảo hiểm, các công việc liên quan đến ngành hàng hải.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những người thuộc cung Bảo Bình hầu hết là những người có trí thông minh, có tâm hồn nhạy cảm. Bởi vì họ rất khó hiểu nên họ không thích hợp trở thành những người lãnh đạo. Họ nên làm những công việc liên quan đến hàng không, điện ảnh, tổ chức sự kiện hoặc bác sĩ tâm lý.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những người thuộc cung Song Ngư đa phần là những người rất rất nhạy cảm và tinh tế. Ngoài ra trong đầu họ luôn tràn ngập những ý tưởng thú vị, công thêm khả năng quan sát vô cùng tốt. Vì vậy, những người thuộc cung Song Ngư nên theo đuổi những ngành nghề mang tính nghệ thuật cao như: họa sĩ, nhạc sĩ, tham gia vào các chương trình truyền hình, luật sư hoặc nhiếp ảnh gia.

Hương Giang

tổng hợp

TIN TỨC LIÊN QUAN

Dự đoán năm 2015 của Cự Giải

Dự đoán năm 2015 của Cự Giải

Websosanh - Trong năm nay, sự nghiệp của Cự Giải có rất nhiều thành công. Có thể nói, những sự kiện nổi bật trong năm 2015 này của bạn hầu hết sẽ liên quan đến công việc. Đây là những thành quả bạn đạt được do đã rất cố gắng, nỗ lực trong những năm trước.

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!