SoundPEATS TrueWings: Tai nghe in-ear giá phải chăng để tập GYM!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một cặp tai nghe hoạt động tốt nhưng giá cả phải chăng, chắc chắn bạn sẽ không hối hận khi chọn SoundPEATS TrueWings.

Thị trường tai nghe Bluetooth không dây đã bùng nổ trong vài năm qua, chủ yếu là nhờ Apple AirPods và thị trường mà họ đã tạo ra khi loại bỏ giắc cắm tai nghe 3,55 mm khỏi iPhone 7 và 7 Plus. Hiện tại có rất nhiều tai nghe Bluetooth trên thị trường, khác nhau về giá cả và chức năng, nhưng có một điều chắc chắn là các phòng tập thể dục địa phương luôn chật kín những người đeo tai nghe và tai nghe. Tai nghe Bluetooth đặc biệt tốt để tập thể dục và vì vậy nhiều người trong chúng ta đang cố gắng tập thể dục để thực hiện tốt các quyết định trong năm mới của mình, tôi nghĩ sẽ là thời điểm thích hợp để xem xét một cặp tai nghe không dây giá cả phải chăng từ SoundPEATS được “thiết kế cho thể thao.”

Thiết kế

SoundPEATS TrueWings thực sự là tai nghe không dây có thiết kế over-ear, nhưng thiết kế nhỏ gọn khiến tai nghe ôm sát vào đầu bạn và thực sự trông không tệ. Họ cung cấp ba kích cỡ khác nhau của nút tai bằng silicon để bạn có thể tìm được kích thước phù hợp với tai của mình và mặc dù chúng không có tác dụng khử tiếng ồn, nhưng các nút tai bằng silicon giúp tạo ra một lớp đệm đẹp với một số loại bỏ tiếng ồn thụ động.

Móc tai linh hoạt tạo cảm giác thoải mái và được làm để tai nghe không bị rơi ra khỏi tai của bạn. Tôi không gặp vấn đề gì với việc chúng rơi ra ngoài khi tôi đang thử chúng tại phòng tập thể dục, đạp xe leo núi và chạy. Tôi sẽ nói, lúc đầu, phần trên cùng của móc tai đã tiếp tục va vào mũ của tôi và làm cho tai nghe không bị bung ra một vài lần. Tuy nhiên, sau một số điều chỉnh nhỏ, tôi đã có thể đưa chúng vào vị trí mà điều này không còn là vấn đề nữa.

Chất lượng âm thanh

Chất lượng âm thanh tuyệt vời so với mức giá và driver 13,6 mm tạo ra âm thanh phong phú tuyệt vời với nhiều phản hồi âm trầm. Tôi thực sự ngạc nhiên mỗi khi tôi thử một cặp SoundPEATS; âm thanh được điều chỉnh đồng đều mà không cần nhiều điều chỉnh EQ và nó tạo ra âm thanh trung thực và mượt mà. Tôi cũng không gặp vấn đề gì với ghép nối Bluetooth và có thể nhanh chóng kết nối chúng với Pixel 3 XL, Pixelbook Go và MacBook. Phạm vi Bluetooth có thể so sánh với cặp Jaybird X2 khác của tôi, có thể nói là khá tốt với một số mất tín hiệu khi túi của tôi ở phía bên kia của phòng tập cách khoảng 75-80 feet.

Các điều khiển cảm ứng trên TrueWings có thể hơi khó hiểu lúc đầu nhưng chúng hoạt động ổn định và với một số thực hành, tôi có thể dễ dàng phát / tạm dừng, điều chỉnh âm lượng và kích hoạt Trợ lý Google trên điện thoại của mình. Tuy nhiên, điều khiển cảm ứng tốt nhất chắc chắn là chế độ trong suốt, giúp giảm âm lượng nhạc và khuếch đại giọng nói của bạn để bạn có thể nói chuyện với mọi người xung quanh mà không phải la hét. Có vẻ như tính năng này chỉ hoạt động khi nghe nhạc và không hoạt động khi gọi điện như Bose QC35II, nhưng nó vẫn rất ấn tượng đối với một cặp tai nghe ở tầm giá này. Điều khiển cảm ứng không được liệt kê trong sách hướng dẫn nhưng tôi thấy rằng nhấn đúp vào tai nghe bên trái sẽ bật chế độ trong suốt.

Thời lượng pin

Case sạc được cung cấp có thể được sạc bằng USB Type-C và sẽ cung cấp cho bạn thêm 18 giờ phát lại, ngoài 4 giờ phát lại từ tai nghe. Tai nghe sẽ bật nguồn khi bạn tháo chúng ra khỏi hộp và sẽ tắt nguồn khi bạn lắp lại. Ngoài ra còn có một chỉ báo thanh pin nhỏ trong hộp để bạn có thể biết khi nào cần sạc hộp. Tôi ước họ sẽ bao gồm một viên pin lớn hơn trong case sạc do kích thước cồng kềnh nhưng tôi hiểu rằng họ có không gian hạn chế do thiết kế móc tai của tai nghe.

Cuối cùng nhưng chắc chắn không kém phần quan trọng, những chiếc tai nghe này có khả năng chống thấm nước và được xếp hạng IPX7, vì vậy chúng có thể ngập trong nước tới 3 feet. Điều này có nghĩa là chúng chắc chắn sẽ chịu được mọi cơn mưa mà bạn có thể gặp phải khi chạy bộ hoặc đổ mồ hôi khi tập luyện trong phòng tập thể dục.

Giá bán và tạm kết

Về giá cả, SoundPEATS TrueWings là tai nghe không dây thực sự đa công dụng tuyệt vời và với giá 660.000 đồng, chúng sẽ là phụ kiện công nghệ hoàn hảo cho túi tập thể dục của bạn. Tôi sẽ thừa nhận rằng tôi là một người mê công nghệ / thiết bị nhưng tôi thường thấy rằng một món đồ mới đôi khi là tất cả những gì tôi cần để thúc đẩy tôi đến phòng tập thể dục hoặc xỏ giày để chạy bộ. Nếu bạn đang tìm kiếm một cặp tai nghe hoạt động tốt nhưng giá cả phải chăng, tôi nghĩ bạn sẽ không hối hận khi chọn SoundPEATS TrueWings.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!