So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Sữa rửa mặt CeraVe trị mụn có tốt không?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 18:27
Sữa rửa mặt CeraVe trị mụn là sản phẩm làm sạch da, hỗ trợ điều trị mụn được nhiều bạn gái ưu ái lựa chọn hiện nay. Vậy sản phẩm này có tốt không, có xứng tầm đầu tư hay không?

Trong nội dung chia sẻ dưới đây, Websosanh.vn sẽ gửi đến bạn đọc những thông tin chi tiết về thương hiệu CeraVe và 2 dòng sữa rửa mặt của hãng có tác dụng phòng ngừa và điều trị mụn. 

1. Sữa rửa mặt CeraVe có nguồn gốc từ đâu?

Sữa rửa mặt CeraVe là sản phẩm của thương hiệu CeraVe Skincare (Mỹ), ra đời vào năm 2005 dưới sự hợp tác của các bác sĩ da liễu đầu ngành trên toàn thế giới. Đây là thương hiệu mỹ phẩm bổ sung nhiều thành phần như chất béo, ceramide và este cholesterol, giúp da thêm khỏe mạnh và rạng ngời tươi tắn. 

Thương hiệu CeraVe cung ứng nhiều dòng sản phẩm khác nhau

Hiện CeraVe cung ứng đầy đủ các dòng sản phẩm chăm sóc da mặt và body, dành cho da khô, da mụn, da dị ứng, chàm, vảy nến,… Các dòng sản phẩm như sữa dưỡng ẩm, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng, sữa rửa mặt, serum dưỡng da, nước tẩy trang,… của hãng đều không gây kích ứng da, không gây mụn, không có mùi hương nhân tạo, an toàn và lành tính với làn da của bạn.

2. Bật mí 2 dòng sữa rửa mặt CeraVe trị mụn được ưu ái nhất hiện nay

Nếu muốn tìm kiếm một sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn có thành phần an toàn, dịu nhẹ thì bạn không thể bỏ qua 2 gợi ý dưới đây:

2.1 Sữa rửa mặt CeraVe Renewing SA – Giá tham khảo: 450.000 VNĐ/chai 237ml

Nếu bạn sở hữu một làn da quá nhạy cảm, thường xuyên bị mụn thì cần có 1 giải pháp lâu dài là sử dụng sữa rửa mặt Renewing SA Cleanser – dòng sản phẩm trị mụn của CeraVe. Sản phẩm có kết cấu dạng gel lỏng, không màu và gần như không mùi, có tác dụng phục hồi bề mặt da mụn, đào thải mụn và ngăn ngừa mụn lây lan trên diện rộng.

Sữa rửa mặt CeraVe Renewing SA dịu nhẹ cho da

Sữa rửa mặt trị mụn CeraVe Renewing SA Cleanser có thể loại bỏ lớp trang điểm khó tẩy rửa, ngừa mụn hiệu quả, phù hợp dùng hằng ngày cho bạn gái sở hữu da thường hoặc da mụn. Làm được điều này là nhờ thành phần sản phẩm có Salicylic Acid (còn gọi là Beta Hydroxy Acid) có chức năng tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, lấy đi bụi bẩn và từ từ đào thải nhân mụn, hạn chế mụn lây lan. Với độ pH chỉ 5.5, sản phẩm làm sạch da mà không gây tổn hại tới lớp màng ẩm tự nhiên của da, không gây khô da sau khi sử dụng.

2.2 Sữa rửa mặt trị mụn Cerave Acne Foaming Cream Cleanser – Giá tham khảo: 500.000 VNĐ/tuýp 150ml

Được nghiên cứu bởi các bác sĩ da liễu, sữa rửa mặt CeraVe Acne Foaming Cream Cleanser có khả năng loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa, loại bỏ mụn trứng cá và ngăn ngừa mụn mới hình thành trên da. Với thành phần dịu nhẹ trên mọi làn da, sản phẩm giúp duy trì hàng rào bảo vệ của da (nhờ 3 loại ceramide thiết yếu), mang lại cho bạn một làn da mềm mại, thoải mái, giảm mụn trứng cá mà không sợ khô hoặc bong tróc da.

Sữa rửa mặt trị mụn Cerave Acne Foaming Cream Cleanser được nhiều chị em lựa chọn

Công dụng sản phẩm gồm:

– 4% Benzoyl peroxide: Làm sạch mụn trứng cá và mụn đầu đen, ngừa mụn mới hình thành, giúp làm lành các tổn thương trên da.

– Ceramides: Có tác dụng duy trì hàng rào bảo vệ tự nhiên của làn da.

– Acid Hyaluronic: Có tác dụng cấp ẩm và cấp nước cho da.

– Niacinamide: Giúp làm dịu da, điều trị mụn hiệu quả.

Mụn trứng cá là một vấn đề về da gặp ở mọi lứa tuổi, kéo dài từ tuổi thanh thiếu niên tới tuổi trưởng thành. Sử dụng sữa rửa mặt trị mụn CeraVe là một lựa chọn tốt giúp bạn có thể kiểm soát mụn hiệu quả. Websosanh.vn hy vọng những thông tin nêu trên đã giúp bạn đọc hiểu hơn về sản phẩm và có quyết định mua hàng chính xác. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Mỹ phẩm

ads
Bán hàng cùng Websosanh