So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Sữa rửa mặt linh hương có những công dụng gì?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 21:33
Bạn đã tìm mua được sản phẩm sữa rửa mặt nào để làm sạch cho làn da của mình hay chưa? Nếu như vẫn chưa tìm được thì các bạn có thể tham khảo sản phẩm sữa rửa mặt linh hương này nhé.

Sữa rửa mặt linh hương chính là một sự lựa chọn cho các bạn đây. Hãy đọc bài viết dưới đây để có thêm cho mình những sự lựa chọn phù hợp cho làn da của mình nhé.

Giới thiệu về thương hiệu linh hương

Sữa rửa mặt linh hương là sản phẩm của mỹ phẩm Linh Hương có nguồn gốc từ Việt Nam. Linh Hương được thành lập vào năm 2014 và chỉ là sản phẩm handmade, nhưng lại có sự đầu tư kỹ lưỡng và chuyên nghiệp, công nghệ hiện đại, được cấp chứng chỉ an toàn và chất lượng.

Hầu hết các sản phẩm của Linh Hương đều được làm từ các thành phần tự nhiên như dầu ô liu, nghệ tươi, nho, nha đam, hoa hồng, dưa leo…Để từ đó được tinh chế và chiết xuất theo công những công thức gia truyền để cho ra những sản phẩm handmade có tác dụng trong việc điều trị thâm, kem dưỡng da, trị mụn…

Sữa rửa mặt linh hương có những công dụng gì?

Chi tiết về sản phẩm sữa rửa mặt linh hương

Sản phẩm sữa rửa mặt linh hương có những thông tin chi tiết mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn sau đây.

1. Về thiết kế của sữa rửa mặt

Sữa rửa mặt linh hương được thiết kế với dạng tuýp có màu trắng tinh khiết, tô điểm thêm trên nền trắng đó là màu xanh cây cỏ của thiên nhiên. Dù được thiết kế đơn giản nhưng vẫn không kém phần độc đáo và bắt mắt.

2. Về thành phần của sữa rửa mặt

Sữa rửa mặt linh hương với các thành phần sau đây:

  • Được chiết xuất từ các thành phần dịu nhẹ của 10 loại hoa cao cấp đó là hoa họ mộc lan, kim ngân, hoa sen, hoa cúc Morifolium, hoa hồng, hoa loa kèn, hoa mai trắng, hoa sơn trà nhật bản, cúc hoa vàng, anh đào nhật bản.
  • Bổ sung thêm tinh chất hoa Lavender, vitamin B3 và nhiều các thành phần khác giúp mang đến nhiều hiệu quả cho sự đột phá cho sản phẩm này.
Sữa rửa mặt linh hương có những công dụng gì?

3. Về công dụng của sữa rửa mặt

Được chiết xuất từ những thành phần đó nên sữa rửa mặt linh hương mang lại nhiều công dụng cho người dùng như sau:

  • Dưỡng trắng cho làn da của bạn với thành phần vitamin B3.
  • Có khả năng trong việc kháng khuẩn tốt cho làn da của bạn, ngăn ngừa sự hình thành của mụn và cung cấp các dưỡng chất tốt cho da.
  • Loại bỏ sạch các tạp chất và bụi bẩn, giúp làm sạch các lượng dầu dư thừa trên da.
  • Loại bỏ tất tần tật các lớp trang điểm ở trên bề mặt da và tận sâu ở bên trong lỗ chân lông.
  • Mang đến cho bạn một làn da sạch sẽ, không bết nhờn, mềm mại, mịn màng tươi mát một cách tức thì. 
  • Thích hợp sử dụng cho da khô.

4. Giá tham khảo của sản phẩm sữa rửa mặt linh hương

Giá sữa rửa mặt linh hương hiện nay trên thị trường khoảng 250.000 đồng/ 60ml.

Trên đây là tất tần tật những thông tin về sản phẩm sữa rửa mặt linh hương giúp làm sạch da, trắng sáng cho làn da. Hy vọng đây sẽ là những thông tin cần thiết để giúp cho các bạn, các chị em phái đẹp chúng ta có thêm cho mình sự lựa chọn phù hợp cho làn da.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa rửa mặt e100 cho da dầu và bị mụn là loại nào?

Mùa đông đã đến, mọi người có nhu cầu tìm đến các loại kem dưỡng ẩm để giúp làn da không bị nẻ. Kem dưỡng ẩm Neutrogena Aqua Gel thần thánh vẫn được ngợi ca là kem dưỡng ẩm drugstore tốt nhất từ trước đến hiện nay.

TIN TỨC VỀ Mỹ phẩm

ads
Bán hàng cùng Websosanh