Sữa rửa mặt Perfect Whip màu hồng có tác dụng gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt Perfect Whip màu xanh dùng để trị mụn vậy sữa rửa mặt Perfect Whip màu hồng có tác dụng gì? Mời bạn cùng Websosanh.vn review chi tiết sản phẩm này ngay:

Đôi nét về sữa rửa mặt Perfect Whip

  • Sữa rửa mặt Perfect Whip là một sản phẩm thuộc thương hiệu Senka rất nổi tiếng của Nhật. Đây cũng là một trong những loại sữa rửa mặt được yêu thích nhất tại Nhật trong nhiều năm liền.
  • Tới với thị trường Việt Nam, sữa rửa mặt Perfect Whip cũng lọt vào tầm mắt của rất nhiều tín đồ làm đẹp trong đó sản phẩm đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ các Beauty Blogger nổi tiếng.
  • Tuy có nhiều sản phẩm chăm sóc và làm đẹp cho da nhưng chính sữa rửa mặt Perfect Whip mới là dòng sản phẩm làm nên tên tuổi cho Senka.
  • Dòng sữa rửa mặt Senka Perfect Whip khá chuyên biệt được thiết kế riêng cho từng loại da khác nhau.
  • Đặc điểm chung của dòng sữa rửa mặt Senka Perfect Whip này là thành phần lành tính và an toàn cho da nên được nhiều người tiêu dùng tín nhiệm, chọn mua sử dụng.

Sữa rửa mặt Perfect Whip có mấy loại?

Tuy có 6 sản phẩm sữa rửa mặt dành cho 6 làn da khác nhau nhưng dòng sữa rửa mặt Perfect Whip đang được yêu thích nhất trên thị trường Việt Nam hiện nổi bật 4 loại là:

  • Sữa rửa mặt Perfect Whip trắng giúp làm sạch sâu, sáng mịn cho da dầu.
  • Sữa rửa mặt Perfect Whip xanh giúp trị mụn cho da thường
  • Sữa rửa mặt Perfect Whip Acne Care giúp ngừa mụn kháng khuẩn cho làn da mụn
  • Sữa rửa mặt Perfect Whip Collagen in giúp làm ẩm mịn và tăng độ đàn hồi cho làn da khô.
Các loại sữa rửa mặt Perfect Whip
Các loại sữa rửa mặt Perfect Whip

Vậy sữa rửa mặt Perfect Whip màu hồng là loại nào trong 4 loại sữa rửa mặt Senka này và nó có tác dụng gì? Mời bạn cùng Websosanh.vn tiếp tục khám phá:

Sữa rửa mặt Perfect Whip màu hồng có tác dụng gì?

Trên thực tế, sữa rửa mặt Perfect Whip màu hồng chính là sữa rửa mặt Perfect Whip Collagen in giúp làm ẩm mịn và tăng độ đàn hồi cho làn da khô.

sữa rửa mặt Perfect Whip màu hồng chính là sữa rửa mặt Perfect Whip Collagen in
Sữa rửa mặt Perfect Whip màu hồng chính là sữa rửa mặt Perfect Whip Collagen in
  • Về thiết kế, bao bì: sữa rửa mặt Perfect Whip Collagen in có thiết kế dạng tuýp với bao bì màu hồng và nắp bật màu trắng. Tên sản phẩm và tên thương hiệu đều được in trên bề mặt bao bì luôn và được ghi bằng tiếng Anh và tiếng Nhật là chủ yếu.
  • Về thành phần, công dụng: với các thành phần chính gồm: collagen, PEG-8, Stearic và Myristic, sữa rửa mặt Perfect Whip màu hồng Collagen in có các tác dụng chính như:
    • Làm sạch da mặt cho da khô, giúp lấy đi bụi bẩn, mồ hôi và những chất độc hại trên da trả lại cho bạn làn da sạch sẽ, thông thoáng không bí tắc lỗ chân lông.
    • Bổ sung dưỡng chất, vitamin và collagen giúp làn da săn chắc và có độ đàn hồi tốt từ đó da giảm khô, căng mịn. Đồng thời collagen có trong sữa rửa mặt Perfect Whip màu hồng Collagen in còn giúp làn da bạn giảm bớt những nếp nhăn, lão hóa da và những vết chân chim không mong muốn.
    • Cấp ẩm cho da giúp da khô luôn tràn đầy sức sống và mướt mịn.
  • Về kết cấu, mùi hương: sữa rửa mặt Perfect Whip màu hồng Collagen in có kết cấu dạng kem đặc màu trắng, hương thơm nhẹ, khả năng tạo bọt rất tốt, khi rửa mặt cho cảm giác rửa rất sạch và rất sâu.
Người tiêu dùng đánh giá như nào về sữa rửa mặt Perfect Whip màu hồng Collagen in
Người tiêu dùng đánh giá như nào về sữa rửa mặt Perfect Whip màu hồng Collagen in

Người tiêu dùng đánh giá như nào về sữa rửa mặt Perfect Whip màu hồng Collagen in

Theo trải nghiệm của đa số người tiêu dùng đã sử dụng sản phẩm sữa rửa mặt Perfect Whip màu hồng Collagen in này cho đánh giá thì sản phẩm có rất nhiều ưu điểm lớn như:

  • Độ pH cao phù hợp với da khô, da dầu ít, da thường và da hỗn hợp cũng có thể dùng nếu muốn làm ẩm mịn da và tăng độ đàn hồi cho da.
  • Thương hiệu nổi tiếng, chất lượng ổn mà giá thành tương đối rẻ, khá phù hợp với túi tiền người tiêu dùng.

Tuy nhiên ở sản phẩm sữa rửa mặt Perfect Whip màu hồng Collagen in này vẫn còn tồn tại nhiều nhược điểm như:

  • Bảng thành phần không đẹp, có chứa hoạt chất PEG-8, Stearic Acid, Myristic Acid, đây đều là các thành phần dễ gây kích ứng cho da nhạy cảm, đồng thời nếu tỉ lệ các chất không đảm bảo trong ngưỡng cho phép thì dùng lâu dài dễ có tác động xấu cho da, có khả năng gây ung thư da. Tuy nhiên với các loại sửa rửa mặt thường chưa kịp thấm vào da đã bị rửa trôi đi nên nhiều người vẫn yên tâm sử dụng loại sữa rửa mặt này.
  • Nhiều người cảm thấy da sạch nhưng hơi căng rát sau khi sử dụng loại sữa rửa mặt này.

Từ đây bạn có thể dễ dàng cân nhắc xem loại da của bạn có phù hợp để sử dụng sữa rửa mặt Perfect Whip màu hồng Collagen in không? Đừng quên so sánh giá sữa rửa mặt Perfect Whip Collagen in tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để không bị mua hớ nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!