Tai nghe Xiaomi Airdots Redmi và những ưu điểm không thường thấy ở phân khúc giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Xiaomi Airdots Redmi không hẳn là cặp true wireless tốt nhất trong phân khúc giá nhưng nó vẫn sở hữu nhiều ưu điểm để chúng ta hướng tới. Cụ thể đó là những ưu điểm nào thì mời bạn cùng theo dõi bài viết này nhé.

Thông số kĩ thuật tai nghe Xiaomi Airdots Redmi

Tai nghe tai nghe Xiaomi Airdots Redmi là sản phẩm đến từ tập đoàn công nghệ cao giá rẻ Xiaomi nổi tiếng Trung Quốc. Với lệ thế cạnh tranh đến từ giá bán, cặp tai nghe Xiaomi Airdots nà đã nhanh chóng phủ sóng thị trường Việt Nam và quốc tế, được rất nhiều người dùng phổ thông tìm kiếm và mua sắm. Dưới đây là thông số kỹ thuật của sản phẩm.

Model: TWSEJ04LS
Kết nối không dây Bluetooth 5.0
Giao thức HFP/A2DP/HSP/AVRCP
Khoảng cách kết nối 10m
Thời gian sử dụng 4 giờ
Thời gian chờ 150 giờ
Dung lượng ( đơn) 40mAh
Dung lượng dock sạc 300mAh
Thời gian sạc 1.5 giờ
Thời gian sạc dock sạc 2 giờ
Trọng lượng tai nghe ( đơn) 4.1g
Tổng khối lượng 35.4g ( Bao gồm 2 tai nghe + hộp sạc)
Kích thước hộp sạc 62 x 40 x 27.2mm
Kích thước tai nghe 26.65 x 16.4 x 21.6mm

Tại sao bạn nên mua Xiaomi Airdots Redmi?

Mức giá hợp lý 

Với mức giá dao động trên thị trường từ 350.000 – 450.000 VND, tai nghe Xiaomi Airdots Redmi được đánh giá là “ngon-bổ-rẻ” so với các sản phẩm đối thủ. Sản phẩm được bảo hành 6 tháng, có độ bền tương đối tốt. Khách hàng đã sử dụng sản phẩm đa số nhận xét đây là mức giá khá hời với một thiết bị công nghệ cao không bị lỗi mốt.

tai nghe xiaomi airdots

Thiết kế trẻ trung, tinh tế

Sản phẩm chỉ có một màu đen, thiết kế in-ear tương tự người anh em tiền nhiệm Xiaomi AirDots. Phần chứa thiết bị hình chữ nhật nhỏ cỡ 2 x 3 cm, phần nút cao su tách rời tiếp xúc với màng nhĩ. Ngoại hình của Redmi Airdots có thể nói là khá thời thượng, rất phù hợp với ‘khẩu vị’ của đại đa số người dùng hiện nay. Cũng vì thế mà ngoài chức năng dùng để nghe nhạc hay đàm thoại thì Redmi Airdots còn được nhiều người xem như một món trang sức giúp vẻ ngoài của họ được nâng tầm. Thiết bị được tích hợp cảm biến điện dung tiện lợi, giúp bạn có thể dễ dàng trả lời cuộc gọi chỉ bằng một cái chạm nhẹ nhàng.

Khả năng kết nối Bluetooth 5.0 mạnh mẽ

Khả năng kết nối mượt mà của Redmi Airdots thể hiện ở độ trễ tính trên phần trăm giây (0,05s) mà người dùng khó nhận biết được. Tốc độ kết nối nhanh chóng gấp đôi và duy trì ổn định trong khoảng cách 7-8m với tín hiệu chủ. Đây là điểm sáng nổi bật khi so sánh tai nghe Xiaomi Airdots với các model trước đó.

Một điểm sáng khác từ cặp tai nghe Xiaomi này là nó có khả năng hoạt động độc lập, không bị phụ thuộc theo kiểu ‘đực-cái’ và có thể cùng lúc kết nối với 2 thiết bị khác nhau. Đối với những người có xu hướng chỉ sử dụng một bên tai (như dân văn phòng, khi đi ngoài đường…) thì đây có thể nói là một tính năng đáng giá, đây cũng là điều rất ít gặp ở các cặp tai nghe true wireless giá rẻ. Nó cũng tương thích với hầu hết các thiết bị thông minh ngày nay như điện thoại, laptop, máy tính bảng mà không phân biệt hệ điều hành.

tai nghe xiaomi airdots

Chất lượng âm thanh sống động

Mặc dù chỉ là sản phẩm giá rẻ nhưng chất âm của Redmi Xiaomi ‘đắt giá’ hơn con số mà nhà sản xuất đề ra. Nó được trang bị con chip Realtek 8763 kết hợp công nghệ kỹ thuật số DSP cho khả năng xử lý âm thanh cực kỳ ấn tượng. Dải bass của nó rất ấm, ít kéo đuôi, mid và treb khá ổn. Với những người khắt khe về cảm âm thì Redmi Xiaodots khó lòng vừa mắt họ, nhưng với những người có gu âm trầm, không đủ kinh tế sắm sửa các model cao cấp thì nó sẽ là lựa chọn khá lý tưởng.

Thời lượng pin khủng

Với thời gian sạc chỉ hơn 1 tiếng đồng hồ, bạn có thể sử dụng tai nghe bluetooth Redmi AirDots trong suốt 4 tiếng đồ hồ liên tục, hoặc khoảng 12 tiếng với thời gian sử dụng ngắt quãng.

tai nghe xiaomi airdots

Tóm lại, đúng là không thể ‘trông mặt mà bắt hình dong’ được. Tai nghe Xiaomi Airdots Redmi dù có giá bán rẻ nhưng tốt về cả thiết kế lẫn chất lượng âm thanh. Nếu bạn đang tìm kiếm một cặp tai nghe không dây giá rẻ để trải nghiệm thì mình tin đây sẽ là một lựa chọn phù hợp.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!