Tại sao nên chọn máy chiếu thông minh trong môi trường doanh nghiệp?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chiếu thông minh rất hữu ích đối với môi trường doanh nghiệp, tại sao lại nói vậy? Cùng Websosanh đi phân tích nguyên nhân nhé.

Việc áp dụng công nghệ mới là rất quan trọng đối với các doanh nghiệp muốn cải thiện năng suất và xây dựng không gian thúc đẩy sự hợp tác. Từ sự gia tăng trong chính sách làm việc từ xa và làm việc tại nhà cho đến nhu cầu ngày càng tăng về hội nghị truyền hình , các công ty đang triển khai nhanh chóng các giải pháp xác định lại nơi làm việc và môi trường văn phòng.

Nhưng khi các cuộc họp ảo ngày càng trở nên cần thiết và phổ biến, các doanh nghiệp đã bắt đầu xác định các vấn đề mà nhân viên gặp phải khi tổ chức hội nghị truyền hình. Chúng ta hãy xem xét một số trong những cái chính.

  1. Thiếu Phòng Họp trong Thông báo Ngắn

Khách hàng, nhà cung cấp và đối tác đang cảm thấy thoải mái khi bắt đầu các cuộc gọi hội nghị video tự phát để đẩy nhanh quá trình cộng tác và giao tiếp. Nhưng với thông báo ngắn như vậy, nhân viên có thể rất khó tìm được phòng họp. Giữa việc quản lý các cuộc gọi đột ngột từ khách hàng và theo đuổi thời hạn, việc sắp xếp một phòng họp được trang bị tốt có thể hơi phức tạp.

  1. Thiết lập hội nghị truyền hình truyền thống không thân thiện với người dùng

Tất cả chúng ta đều đã phải đối mặt với các vấn đề thiết lập đáng sợ khi thực hiện cuộc gọi điện video. Khả năng tương thích thiết bị, chia sẻ màn hình, các vấn đề âm thanh đều có thể làm trì hoãn cuộc họp. Có sẵn một thành viên từ nhóm CNTT là điều không thuận lợi và cũng không thể thực hiện được, và vì vậy bạn đang gặp khó khăn với trải nghiệm hội nghị truyền hình dưới mức tối ưu.

  1. Yêu cầu của màn hình lớn để chiếu hoàn chỉnh và không bị gián đoạn

Một vấn đề khác thường gặp phải là khi chiếu không hoàn chỉnh và bị cắt vì kích thước màn chiếu nhỏ hơn yêu cầu. Điều này có thể gây mất tập trung và ngăn cản người tham dự tập trung hoàn toàn vào các chủ đề đang được thảo luận.

  1. Không muốn Sử dụng Thiết bị Cá nhân cho Hội nghị Truyền hình

Nhiều nhân viên cảm thấy không thoải mái khi được yêu cầu sử dụng thiết bị cá nhân của riêng họ để thực hiện các cuộc họp video. Thiết bị cá nhân không chỉ chứa nhiều loại dữ liệu riêng tư, mà với chính sách Mang thiết bị của riêng bạn (BYOD) đang được triển khai trong các ngành, thiết bị cá nhân còn lưu trữ các tài liệu và tệp liên quan đến công việc mà nhân viên không muốn vô tình hiển thị trong cuộc gọi điện video . Hơn nữa, có một nỗi sợ hãi về các thông báo xuất hiện với thông tin nhạy cảm, điều này làm tăng thêm sự miễn cưỡng.

Vậy làm thế nào để các doanh nghiệp có thể tạo điều kiện trải nghiệm hội nghị truyền hình tốt nhất trong khi giải quyết những vấn đề này và tạo ra một môi trường thoải mái cho các thành viên tham gia? Bằng cách sử dụng Máy chiếu thông minh cho hội nghị truyền hình!

Công dụng của máy chiếu thông minh đối với môi trường doanh nghiệp

Máy chiếu thông minh cung cấp một số tính năng và lợi ích. Nhưng quan trọng nhất, chúng cho phép sử dụng dễ dàng, hiệu quả, hợp tác và không gặp rắc rối, đặc biệt cho mục đích hội nghị truyền hình:

  1. Hội nghị truyền hình mọi lúc, mọi nơi với máy chiếu thông minh

Máy chiếu thông minh cung cấp một giải pháp di động thân thiện với ngân sách để giải quyết vấn đề đầu tiên là thiếu phòng họp. Chúng có thể được cài đặt nhanh chóng trong bất kỳ phòng họp hoặc không gian họp nhóm nào trong vòng vài phút. Và quá trình này thậm chí không phức tạp, tất cả những gì người ta cần là một phích cắm điện và một bức tường trắng.

  1. Giải pháp hội nghị truyền hình miễn phí Hassle

Mặc dù các thiết lập màn hình truyền thống phức tạp để sử dụng và nhiều người cảm thấy khó sử dụng chúng nếu không có sự hỗ trợ kỹ thuật từ nhóm CNTT, máy chiếu thông minh tạo điều kiện dễ sử dụng, đặc biệt là với hệ điều hành dựa trên Android. Điều này có nghĩa là một trải nghiệm hội nghị truyền hình dễ dàng, hiệu quả và không có yêu cầu đào tạo nào cả.

  1. Máy chiếu thông minh cho phép kích thước màn hình có thể điều chỉnh

Máy chiếu thông minh giải quyết nhu cầu về màn hình lớn và cung cấp chất lượng video rõ ràng và đầy đủ bằng cách cho phép điều chỉnh kích thước màn hình. Điều này có nghĩa là cùng một máy chiếu có thể được sử dụng trong cả các phòng vừa và nhỏ mà không gây ra bất kỳ vấn đề gì.

  1. Giải pháp PC-Free

Máy chiếu thông minh mang đến trải nghiệm hoàn toàn không cần PC. Không cần kết nối thiết bị với máy chiếu vì nó có các ứng dụng cài sẵn bao gồm ứng dụng dành cho hội nghị truyền hình và cũng cho phép dễ dàng thêm các ứng dụng mới. Để điều khiển máy chiếu, người dùng có thể chỉ cần kết nối bàn phím và chuột hoặc sử dụng điện thoại để điều khiển máy chiếu thông minh thông qua một ứng dụng như BenQ Smart Control App. Máy chiếu thông minh cũng có đầu đọc USB giúp loại bỏ sự phụ thuộc vào thiết bị. Hơn nữa, với internet trực tiếp, người dùng có thể truy cập các tệp ổ đĩa đám mây một cách dễ dàng. Do đó, cung cấp một giải pháp hoàn toàn không có PC.

Điều đó nói rằng, nếu bạn muốn sử dụng PC, như trong tình huống BYOD, máy chiếu thông minh cũng cho phép bất kỳ thiết bị cá nhân nào được sử dụng để chiếu thông qua tính năng truyền không dây.

Rõ ràng là máy chiếu thông minh giúp các doanh nghiệp tạo ra môi trường hội nghị truyền hình tốt nhất ở bất kỳ đâu vào bất kỳ thời điểm nào. Chúng giải quyết tất cả các vấn đề thường gặp phải và tạo điều kiện cho hội nghị truyền hình diễn ra suôn sẻ, dễ dàng và hiệu quả, đồng thời cung cấp một loạt lợi ích miễn phí thông qua các dịch vụ tính năng khác nhau của nó.

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!