So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Tổng hợp TOP 4 thương hiệu son kem chính hãng đáng đồng tiền bát gạo nhất

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 18:38
Với thị trường mỹ phẩm ngày càng đa dạng như hiện nay thì việc lựa chọn son kem chính hãng không phải là điều dễ dàng. Nên lựa chọn son của thương hiệu nào?

Đối với các chị em phụ nữ, son môi là một items không thể thiếu trong tủ đồ trang điểm cũng như là “bất ly thân” mỗi khi ra ngoài. Bởi vậy, không quá bất ngờ khi hiện nay thị trường mỹ phẩm và đặc biệt son môi ngày càng có sự đa dạng về mẫu mã và thương hiệu. Lựa chọn son kem chính hãng đang là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm. Nếu bạn đang vẫn băn khoăn trong việc lựa chọn son môi chính hãng, chất lượng tốt và đến từ những thương hiệu uy tín thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây.

Son kem chính hãng 3CE

Đây luôn là thương hiệu hàng đầu tại thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc và cũng là thỏi son được các tín đồ yêu thích nhất hiện nay. Dù là một thương hiệu tầm trung thế nhưng chất lượng và bảng màu son không hề kém cạnh so với những dòng son highend. Son kem chính hãng 3CE nổi bật với chất son kem lì mịn, lỏng vừa và rất dễ tán không bị khô hay vón cục. Đặc biệt, dòng son này không làm lộ vân môi nên rất được nhiều chị em ưa chuộng. 3CE còn được đánh giá cao về sự đa dạng của bảng màu son phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Son kem chính hãng MAC

Là thương hiệu son môi nổi tiếng trên toàn thế giới, được mệnh danh là “hãng son thế kỷ”, MAC là cái tên được săn đón. Với thiết kế đặc trưng hình viên đạn và màu đen nhám huyền thoại có in logo MAC ở thân đã thể hiện được sự đẳng cấp cũng như sang trọng của thương hiệu này. Không chỉ nổi tiếng khi là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực trang điểm, MAC còn nổi tiếng về chất lượng sản phẩm cùng sự đa dạng về bảng màu. 

Phải nói rằng, với thành công hiện tại của MAC thì có rất ít thương hiệu nào có thể đạt được. Hàng trăm gam màu nổi bật nhưng cũng không kém phần độc đáo từ gam nude cho đến gam màu trầm. Chất son kem MAC khá lì với khả năng bám màu từ 8 – 10 tiếng cùng việc chứa nhiều thành phần dưỡng nên rất được các chị em săn đón. 

Son kem chính hãng Dior

Nhắc đến sự thời thượng và sang chảnh thì thương hiệu Dior luôn là cái tên hàng đầu hiện nay. Son kem Dior là một sản phẩm khá nổi bật và được nhiều người biết đến ở phân khúc mỹ phẩm. Với thiết kế sang chảnh cùng sự đa dạng về màu sắc cùng mức giá đắt đỏ đã nâng tầm sự nổi tiếng của son kem chính hãng Dior lên nhiều lần. Tuy nhiên, sản phẩm này vẫn trở thành sản phẩm được rất nhiều các quý cô lựa chọn để sử dụng. Một số thỏi son làm lên tên tuổi của Dior phải kể đến như: Dior Lip Glow, Dior Rouge, Dior Addict,…. 

Son kem chính hãng Black Rouge 

Được biết đến là một dòng son quốc dân và cực nổi tiếng tại thị trường Việt Nam, son kem Black Rouge gây chú ý nhờ bảng màu hot trend cùng chất son siêu mịn mượt. Sở hữu cho mình những tone màu hợp xu hướng, độc đáo và cả cá tính thế nhưng điều tạo nên sức hút của thỏi son này là mức giá. 

Là một dòng son kem chính hãng, nổi tiếng tại Hàn thế nhưng mức giá để sở hữu một thỏi son Black Rouge khá rẻ đặc biệt phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên. Không chỉ vậy, thiết kế ở mỗi bộ sưu tập của dòng son này cũng gây ấn tượng mạnh và nhanh chóng trở thành dòng son quốc dân được yêu thích. 

Dù gia nhập vào thị trường mỹ phẩm không lâu thế nhưng chất lượng và lòng tin của người dùng đã ngày càng khẳng định vị trí của son kem Black Rouge trong giới làm đẹp hiện nay. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

3 màu không thể bỏ lỡ khi mua son kem Black Rouge

Mùa đông đã đến, mọi người có nhu cầu tìm đến các loại kem dưỡng ẩm để giúp làn da không bị nẻ. Kem dưỡng ẩm Neutrogena Aqua Gel thần thánh vẫn được ngợi ca là kem dưỡng ẩm drugstore tốt nhất từ trước đến hiện nay.

TIN TỨC VỀ Mỹ phẩm

ads
Bán hàng cùng Websosanh