Top 10 micro bluetooth cao cấp, nhạy âm đa năng giá chỉ từ 600k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn là người yêu ca hát? Bạn muốn sở hữu chiếc loa đúng chuẩn âm thanh? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu 10 mẫu micro bluetooth cao cấp nhất nhé!

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu micro có loa kết nối bluetooth với chất lượng, mẫu mã và giá thành khác nhau. Trong bài viết sau Websosanh sẽ giới thiệu đến bạn 10 mẫu micro bluetooth cao cấp nhất đáng mua hiện nay. Dõi bài viết để có thêm thông tin hữu ích bạn nhé!

1. Micro bluetooth cao cấp nhất SD-10

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc micro karaoke bluetooth cao cấp với giá thành phải chăng mà chất lượng tuyệt hảo thì đây là một gợi ý tuyệt vời. Bởi đây là chiếc micro hỗ trợ người dùng thực hiện việc thu âm, hát karaoke, luyện giọng, hỗ trợ tiếng nói trong các buổi họp.

Thiết bị âm thanh thông minh, tiện lợi, giải trí tuyệt vời này có thời gian sử dụng dài từ 5- 7h đồng hồ với cường độ tối đa lên đến hơn 115dB, 1KHz, TDH nhỏ hơn 1%, Tần số âm thanh của sản phẩm là từ 100Hz – 10KHz và sử dụng công suất 3Wx2. Với giá thành bình dân nhưng chất lượng cao cấp, chiếc loa này đảm bảo được các tiêu chí như hút âm tốt, loa khỏe, micro độ nhạy cao, thiết kế cá tính và đẹp mắt.

Ngoài thân loa, cấu tạo chính của micro này bao gồm: phần trên cùng của chiếc micro sẽ thu giọng hát, tiếng nói; Bên trong là mic được bọc bởi 2 lớp lưới làm bằng thép vô cùng cứng cáp và màng lọc âm được thiết kế nhằm mục đích giảm những tập âm xung quanh. Đây là sản phẩm thuộc thương hiệu Magic, tích hợp loa trên thân micro và có thế kết nối bluetooth cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Giá tham khảo: 650,000 VND.

Micro kèm loa bluetooth karaoke SD-10
Micro kèm loa bluetooth karaoke SD-10

2. Micro bluetooth Titan M1 Original

Micro thương hiệu Titan được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp kết hợp với kim loại. Thiết bị có kích thước: 240 x 70 x 70 mm với công suất hoạt động là 5W cho 3 loa. Cường độ âm thanh lớn nhất của chiếc micro này là khoảng 115 Db, tần số loa âm thanh là 100Hz-10KHz.

Thiết bị có dung lượng pin lên đến 2600mAh, thời gian sạc là 3 giờ và có thể sử dụng được từ 3 đến 5 giờ đồng hồ. Ưu điểm của sản phẩm là kiểu dáng đẹp mắt, có hai màu chủ đạo là vàng đồng và trắng bắt mắt với chất lượng âm thanh tuyệt hảo. Chiếc micro thông minh này có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị thông minh như điện thoại, tivi,.. Sản phẩm dễ dàng cơ động, có thể dùng trong các buổi dã ngoại và có thể tùy chỉnh giọng hát, âm thanh vang, to có thể dùng làm loa thông báo, loa phát nhạc…  Giá tham khảo: 750,000đ.

3. Micro bluetooth hát karaoke trên điện thoại Tuxun K9

Thiết bị thiết kế sang trọng với sự kết hợp giữa nhựa với thân nhôm mang đến sự chắc chắn và đẳng cấp, có thể hoạt động từ 6-8h với dung lượng pin lên đến 1000mAh.

Không giống những sản phẩm khác, micro thương hiệu Tuxun là sản phẩm không dây, cho phép kết nối với nhiều hệ thống. Đặc biệt micro có hỗ trợ kết nối với FM và cả trên xe hơi. Ngoài ra, sản phẩm còn cung cấp nhiều sự lựa chọn tần số FM là 105.5Hz, 106.5Hz, 107.5Hz. Vì vậy, người dùng có thể đồng bộ nhiều hệ thống âm thanh và chỉnh tần số tùy ý. Để chuyển tần số, bạn chỉ cần nhấn 2 lần nút nguồn. Giá tham khảo 900.000đ

Micro bluetooth hát kara trên điện thoại Tuxun K9
Micro bluetooth hát kara trên điện thoại Tuxun K9

4. Micro kèm loa Bluetooth X6

Micro bluetooth cao cấp X6 có kiểu dáng sang trọng và đẹp mắt, có thể kết nối Bluetooth thông qua sóng không dây hoặc kết nối qua jack cắm tai nghe. Với kích thước nhỏ gọn, sản phẩm rất tiện lợi cho quá trình di chuyển và mang đi xa. Lượng pin máy là 2600mAh, có thể sử dụng trong khoảng 4h.

Thiết bị tích hợp rất nhiều chức năng khác nhau, như có thể chỉnh giọng hát ngay trên thân mic, sử dụng và kết nối được nhiều thiết bị khác nhau, loa cực to và vang cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Đây là sản phẩm micro bluetooth cao cấp nhất tiện lợi làm loa phát nhạc, mic nói, loa thông báo. Giá tham khảo: 600,000 đồng.

5. Micro kèm loa Promic Q11

Micro kèm loa Promic thiết kế tinh tế, nhỏ gọn thích hợp bỏ túi mang theo trong những buổi du lịch hoặc xe hơi. Sản phẩm sở hữu dung lượng pin 2600mAh, sử dụng được từ 5-6h, thiết kế một cách thông minh với 3 chức năng trong một sản phẩm.

Micro Promic Q11  vừa là một chiếc mic hát, một chiếc micro karaoke kết hợp với loa, vừa là một thiết bị loa chuyên phát nhạc. Ưu điểm của sản phẩm là được tích hợp để kết nối với Bluetooth qua công nghệ tần sóng không dây, cho khả năng tương thích với rất nhiều thiết bị công nghệ khác nhau. Giá tham khảo: 990.000đ

6. Micro karaoke tích hợp Loa Bluetooth Joway KGB01

Micro karaoke Bluetooth Joway kiểu dáng đẹp mắt, chất lượng âm thanh tuyệt hảo. Thiết bị hỗ trợ giọng mic khá tốt, cho âm thanh vang, to và có độ dày, ấm như hát ở phòng karaoke chuyên nghiệp. Lựa chọn sản phẩm này, bạn mặc sức thể hiện những ca khúc của mình mà không cần lo lắng về chi phí.

Hơn nữa máy kết nối với bluetooth và được chạy bằng pin, tha hồ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời ở bất cứ đâu mà không cần dùng đến loa cồng kềnh và các thiết bị điện. Đây là sản phẩm có độ tương thích với gần như 100% các dòng điện thoại thông minh, máy tính bảng cấu hình cao hay tivi.

Micro karaoke tích hợp Loa Bluetooth JOWAY KGB01
Micro karaoke tích hợp Loa Bluetooth JOWAY KGB01

7. Microphone kèm loa YHSJ-007

Là một trong những chiếc micro kết hợp loa hát karaoke gia đình âm thanh hay, chuẩn, microphone kèm loa YHSJ-007 sử dụng công suất 3W với dải tần số dao động 100Hz – 10KHz. Dung lượng pin 1000mAH, kích thước 26x9x9cm cho người dùng những trải nghiệm tuyệt hảo.

Sản phẩm được thiết kế vô cùng sang trọng và đẹp mắt. Thân mic được sơn một màu vàng bóng và được thiết kế đồng màu với đầu micro. Phía dưới đầu được thiết kế theo dạng lưới chuyên nghiệp, đẳng cấp. Công nghệ lọc âm siêu tốt qua 3 lớp làm giảm những tiếng ồn xung quanh khi sử dụng. Công suất của micro lên đến 10w, khá lớn. Vì vậy cho ra những âm thanh ấm, vang và sắc nét. Sản phẩm rất thích hợp dùng cho không gian vừa và nhỏ. Với chiếc mic kèm loa này, bạn có thể mang nó đến bất cứ đâu, bất cứ lúc nào.

8. Micro Karaoke tích hợp loa Bluetooth CutePad TX-Q705

Micro karaoke tích hợp loa bluetooth CutePad TX-Q705 là chiếc micro bluetooth cao cấp nhất được người dùng đánh giá rất cao bởi những tính năng ưu việt. Với chất lượng âm thanh sống động, sắc nét và chân thực bạn có thể dùng nó để hát karaoke hay phát động cho những hoạt động ngoài trời.

Ngoài ra, bạn còn dùng nó để livestream, phục vụ cho công tác giảng dạy hay thuyết trình cho một buổi hội thảo nhỏ đều được. Và việc bạn cần làm là chỉ cần kết nối qua Bluetooth là có thể thực hiện mọi thao tác, thỏa sức phô diễn giọng hát của mình ở bất cứ đâu.

9. Micro karaoke Bluetooth trên điện thoại MC 919

Micro karaoke Bluetooth trên điện thoại MC 919 hoạt động được trong vòng 8 giờ với pin lithium 420mah. Sản phẩm cho ra âm thanh sống động, chân thực với nhiều tiện ích. Sản phẩm bao gồm: 1 micro, 1 jack cắm, 2 tai nghe, 1 jack cắm micro USB. Thiết bị hoạt động với tần số từ 20 – 28 KHz.

Ưu điểm sản phẩm là cho chất âm thanh vang, to bắt bluetooth rất tốt nên bạn có thể thoải mái thả mình vào những điệu nhạc chỉ bằng thao tác trên điện thoại. Thêm vào đó, sản phẩm có thể kết nối với nhiều thiết bị khác nhau cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

10. Micro bluetooth 3 IN 1 Promate VocalMic 3

Micro bluetooth Promate VocalMic là sản phẩm đang rất được ưa chuộng hiện nay. Với 3 màng loa ấn tượng mang đến chất âm thanh trung thực và to đến mức tối đa. Chỉ với một sản phẩm nhỏ gọn vừa tầm tay, bạn đã có thể sở hữu một không gian karaoke sống động, tha hồ ca hát cùng với những thành viên trong gia đình và bạn bè.

Ưu điểm của sản phẩm: Kích thước nhỏ gọn dễ cơ động, công suất mic lớn cho trải nghiệm đẳng cấp; có thể kết nối bằng nhiều cách khác nhau; thao tác dễ dàng, tiện lợi; Thời gian bảo hành lâu; Pin dùng được dài giúp thời gian hát không bị gián đoạn. Giá tham khảo: 990,000đ.

Micro bluetooth 3 IN 1 Promate VocalMic 3
Micro bluetooth 3 IN 1 Promate VocalMic 3

Hiện nay có rất nhiều đơn vị bán sản phẩm micro bluetooth cao cấp nhất nhưng không phải nơi nào cũng bán hàng chính hãng với giá phải chăng. Nếu bạn yêu thích thiết bị này, hãy đến với Websosanh.vn. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng chính hãng được chọn lọc kỹ càng với giá thành cạnh tranh trên thị trường.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!