Top 10 ổ khóa vân tay nào tốt nhất chống trộm an toàn giá từ 500k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang băn khoăn không biết ổ khóa vân tay nào tốt hay công cụ an ninh nào phù hợp để bảo vệ ngôi nhà của mình? Trước tiên, hãy tìm hiểu về 5 tiêu chí đánh giá và top 10 sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay mà Websosanh tổng hợp dưới đây nhé.

1. Ổ khóa vân tay là gì?

Ứng dụng công nghệ cảm biến xác thực dấu vân tay trong việc sản xuất thiết bị an ninh, ổ khóa vân tay ra đời, mang đến độ bảo vệ cao và vô cùng tiện lợi cho người dùng. Với bộ phận cảm biến nhận dạng cao cấp và các linh kiện điện tử được tích hợp bên trong, dấu vân tay của chính bạn sẽ thay thế cho các loại chìa vật lý thông thường để đóng mở. Với loại khóa hiện đại, đa chức năng này, bạn sẽ không phải nhớ mã số phức tạp hay lo lắng vì để mất chìa khóa nữa.

Ổ khóa vân tay ngày càng được ưa chuộng bởi sự tiện lợi và an toàn
Ổ khóa vân tay ngày càng được ưa chuộng bởi sự tiện lợi và an toàn

2. Tiêu chí đánh giá ổ khóa vân tay tốt

2.1 Thiết kế tinh tế

Việc nên mua ổ khóa vân tay loại nào còn tùy thuộc rất nhiều vào chất lượng, chi phí và nhu cầu sử dụng thực tế. Tuy nhiên trước đó, bạn có thể đánh giá bằng mắt và chọn loại có thiết kế để tiện lợi cho việc ấn ngón tay để mở mà không gây trở ngại khi khóa móc, sử dụng. Trên hết, một chiếc ổ khóa có thiết kế tinh tế sẽ làm tăng sự hiện đại, sang trọng và cảm giác về sự bảo mật cao của đồ vật, căn phòng hay ngôi nhà cần bảo vệ.

2.2 Thời gian sử dụng mỗi lần sạc

Hiện nay, rất nhiều loại khóa chất lượng sử dụng pin “khủng”, cho thời gian sử dụng từ 8 tháng đến 2 năm sau mỗi lần sạc đầy. Nhìn chung, bạn nên mua ổ khóa vân tay loại nào có thời gian pin chờ dài để  không phải lo lắng khóa hết pin khiến sự an toàn bị ảnh hưởng.

2.3 Dung lượng lưu trữ vân tay

Nếu sử dụng để bảo vệ xe cộ, tủ hay nhà cá nhân, bạn không tới sản phẩm có dụng lượng lưu trữ khủng. Tuy nhiên nếu dùng ổ khóa cho các văn phòng, những ổ khóa có khả năng lưu trữ hàng trăm dấu vân tay sẽ thích hợp hơn.

2.4 Khả năng chống nước tối ưu

Là một dạng ổ khóa thông minh, bên trong ổ khóa vân tay có rất nhiều linh kiện điện tử khác nhau. Do đó chúng cần được bảo vệ bằng các vật liệu chắc chắn, chống nước hoàn toàn để các yếu tố môi trường bên ngoài không làm ảnh hưởng tới hoạt động của ổ khóa. Bên cạnh đó chúng cũng cần đảm bảo có thể hoạt động tối ưu trong môi trường lỏng để không có trở ngại nào khi tay ướt, trời mưa hay ổ khóa dính nước.

2.5. Độ bền vượt trội

Bên cạnh khả năng hoạt động của bộ phận cảm biến và các linh kiện điện tử, các yếu tố về độ bền của vỏ bọc bên ngoài cũng cần được xem xét khi lựa chọn ổ khóa vân tay nào tốt. Thông thường chất liệu làm ổ khóa là hợp kim thép không gỉ.

Khả năng chống nước là yếu tố rất cần thiết đối với ổ khóa vân tay
Khả năng chống nước là yếu tố rất cần thiết đối với ổ khóa vân tay

3. Top 10 ổ khóa vân tay tốt nhất hiện nay

3.1 Ổ khóa vân tay Anytek L1

Sản phẩm mô phỏng loại ổ khóa truyền thống, thân khóa có đèn LED báo hiệu, phần đặt ngón tay và các linh kiện điện tử bên trong. Phần dây cáp cứng cong lên là bộ phận sẽ mở ra hoặc đóng kín, điều khiển bằng chính vân tay của bạn. Ở cạnh đáy có cổng USB cắm sạc khi hết pin. Khóa sử dụng pin Lithium có dung lượng 240mAh, cho thời gian chờ 1 năm và mở được 1000 lần mỗi khi sạc đầy pin. Ngoài ra, ổ khóa vân tay Anytek L1 gây ấn tượng với khả năng chống nước, lưu trữ 10 vân tay và cách thiết lập để sử dụng dễ dàng. Giá tham khảo: 590.000đ.

3.2 Ổ khóa vân tay ma thuật Mini Smart Lock Anytek

Sở dĩ gọi là ổ khóa ma thuật vì chỉ với kích thước nhỏ bé, nhưng thiết bị chống trộm từ Anyek sở hữu rất nhiều tính năng vượt trội. Ứng dụng công nghệ bảo mật vân tay hiện đại, sản phẩm có khả năng chống nước hoàn toàn, cài đặt được 10 dấu vân tay khác nhau và thời gian chờ pin lên tới 2 năm, mở được 2500 lần trong 1 lượt sạc pin đầy. Với hình dáng củ khóa quen thuộc, bạn có thể  sử dụng ổ khóa vân tay Mini Smart Lock Anytek trong nhiều trường hợp khác nhau như khóa nhà, tủ, xe, vali, hòm. Giá tham khảo: 790.000đ.

3.3 Ổ khóa vân tay chống nước BT

Trong số các loại ổ khóa vân tay, dòng chống nước BT được tích hợp nhiều lựa chọn khóa – mở nhất. Bạn có thể quét vân tay, dùng khóa vật lý hoặc điều khiển bằng ứng dụng cài trên thiết bị di động để điều khiển khóa. Sản phẩm này tương thích với các thiết bị smartphone tiện ích, máy tính bảng chạy hệ điều hành iOS hoặc Android. Khóa lưu trữ được 16 nhóm vân tay, có thể ủy quyền truy cập qua mã QR Code, mở được hơn 1000 lần sau mỗi lần sạc đầy pin. Giá tham khảo: 785.000đ.

3.4 Khóa vân tay cao cấp eWeLink 001s

Nếu đang tìm kiếm loại ổ khóa vân tay có giá thành phải chăng nhưng tích hợp nhiều tiện ích, dòng sản phẩm eWeLink 001s là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Khóa được trang bị khả năng chống nước chuẩn IP65, nhận dạng 10 nhóm vân tay khác nhau và thời gian pin chờ lên tới 2 năm. Giá tham khảo: 499.000đ.

Khóa vân tay cao cấp eWeLink 001s
Khóa vân tay cao cấp eWeLink 001s

3.5 Ổ khóa vân tay chống trộm Nikeer P3

Trong số các loại ổ khóa vân tay, Nikeer P3 là dòng sản phẩm có mức giá dễ chịu nhất. Được làm từ thép không gỉ SUS303 và thiết kế tinh tế, chắc chắn, nhà sản xuất cam kết sản phẩm này có độ bền siêu khủng, không thể cạy phá, đập vỡ hay cưa cắt được chúng.

Ngoài ra sản phẩm dùng cảm biến vân tay hiện đại, cho khả năng mở dễ dàng chỉ sau một lần chạm. Khóa lưu được 10 dấu vân tay khác nhau, mỗi lần sạc cho thời gian sử dụng từ 1 đến 2 năm. Giá tham khảo: 479.000đ.

3.6 Ổ khóa vân tay 5A Z30

Nếu đang băn khoăn ổ khóa vân tay nào tốt, bạn có thể tham khảo dòng sản phẩm đầu tiên ứng dụng công nghệ này. Đó chính là sản phẩm 5A Z30 vốn đã được rất nhiều người biết đến và tin chọn sử dụng. Thiết bị nhỏ gọn này sử dụng vật liệu chính là inox 304 cao cấp không gỉ, được thiết kế tinh tế, nhỏ gọn.

Điều đặc biệt là bạn có thể sử dụng kết nối bluetooth để mở khóa từ xa thông qua ứng dụng cài đặt trên smartphone hoặc máy tính bảng. Tính năng này hoạt động tương tự như các loại khóa cửa điện tử điều khiển từ xa hiện đại. Giá tham khảo: 1.380.000đ.

3.7 Ổ khóa vân tay chống nước 5ASMARTLOCK Z60

Tương tự như người anh em 5A Z30, chiếc khóa 5ASMARTLOCK Z60 của cùng nhãn hàng có được nhiều đặc điểm thông minh tích hợp trong một chiếc khóa nhỏ gọn như công nghệ nhận diện 1 lần chạm và chống nước tối ưu. Hãng đã giảm giá thành sản phẩm bằng cách không tích hợp tính năng điều khiển bằng ứng dụng, vì vậy bạn có thể sử dụng ổ khóa cơ để đề phòng khi hết pin hoặc giao cho người khác mở. Giá tham khảo: 1.080.000đ.

3.8 Khóa cửa vân tay Kingbel BEL-Z

Tích hợp công nghệ cảm biến vân tay bán dẫn, khóa cửa vân tay Kingbel BEL-Z có khả năng nhận dạng dấu vân tay khô, ướt hay thậm chí là không đầy đủ chỉ trong vòng 0.2 giây, tỉ lệ sai siêu nhỏ, chỉ 0,0005%. Ngoài ra khóa còn hỗ trợ mở bằng mật khẩu kỹ thuật số tương tự như các loại khóa điện tử hiện đại rất tiện lợi để giao quyền mở khóa cho người khác. Giá tham khảo: 1.500.000đ

3.9 TappLock One

Với TappLock One, mọi băn khoăn ổ khóa vân tay nào tốt đều bị xóa bỏ. Đây là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp được sử dụng nhiều trong các trường hợp bảo mật cao.

Thân khóa được làm từ hợp kim kẽm Zamak 3, phần vòng lùa được làm từ thép không gỉ chống cắt có đường kính 7mm. Kết hợp với 2 lớp anti-shim và anti-pry, nhà sản xuất tự tin công bố ổ khóa móc hầu như không thể phá vỡ.

Bên cạnh đó, sản phẩm có khả năng chống nước khi đóng khóa, hoạt động tốt trong khoảng nhiệt độ từ 10 – 20 độ C. Khóa có thể hoạt động trong 1 năm, tương đương với 3.500 lần mở khóa. Giá tham khảo: 2.790.000đ

3.10 Ổ khóa vân tay PA88

Ổ khóa vân tay PA88 gây ấn tượng mạnh bởi khả năng đọc vân tay có độ chính xác cao và nhanh chóng. Chất liệu khung vỏ làm từ thép không gỉ và bọc nhựa bên ngoài, không thể phá bằng các loại vam khóa thông thường. Sản phẩm được trang bị pin “khủng”, cho thời gian sử dụng lên tới 2 năm hoặc 2.500 lần mở. Giá tham khảo: 900.000đ.

Ổ khóa vân tay PA88
Ổ khóa vân tay PA88

Hi vọng những thông tin trên có thể giúp bạn dễ dàng nhận diện được ổ khóa vân tay nào tốt, từ đó chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mức chi trả dự tính.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Khóa cửa vân tay thông minh công nghệ Đức tốt nhất hiện nay

Khóa cửa vân tay thông minh công nghệ Đức tốt nhất hiện nay

Hiện nay khóa cửa vân tay thông minh đã không còn xa lạ đối với mỗi gia đình bởi những tính năng nổi bật và sự tiện dụng của chúng. Hôm nay hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu một sản phẩm khóa vân tay hiện đại nhất thị trường với công nghệ đặc biệt đến từ Đức.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!