Top 15 loa Bluetooth bass hay nhất âm thanh chất cho fan nhạc Pop, R&B

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại loa Bluetooth bass hay dành cho những người yêu âm nhạc, vì vậy rất khó để đưa ra quyết định khi chọn cho mình một loại loa ưng ý. Bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 15 mẫu loa Bluetooth được ưa chuộng nhất.

1. Loa Logitech UE Boom Đen

Loại loa Logitech UE Boom Đen được thiết kế với 2 loa toàn dải có đường kính 1,5”, thêm vào đó còn có 2 loa bức xạ thụ động có đường kính 2”, mang đến âm thanh chân thực.

Loa UE Boom với công nghệ hiện đại hỗ trợ được các dải tần từ 90Hz lên đến 20.000Hz, cường độ âm thanh tối đa có thể đạt đến 88dBA. Sản phẩm loa Bluetooth Super Bass UE Boom có khả năng kết nối Bluetooth lên đến 15m, khả năng ghi nhớ kết nối đến 8 thiết bị, ngoài ra còn có thể kết nối đến 2 thiết bị cùng lúc.

Sản phẩm loa Bluetooth Logitech chất lượng, được nhiều khách hàng lựa chọn nhờ vào khả năng tái tạo không gian âm thanh rộng, dù người nghe ngồi trước hay sau không gian âm thanh 360 độ lan tỏa đều sẽ cho bạn trải nghiệm âm thanh giống nhau. Thiết kế nhỏ gọn cũng giúp sản phẩm trở nên tiện lợi, dễ dàng mang đi bất cứ đâu. Giá bán: 3.309.000 đồng

Loa Logitech UE Boom Đen kiểu dáng hiện đại Loa Logitech UE Boom Đen kiểu dáng hiện đại

2. Loa Bluetooth X-mini Xoundbar

Loa Bluetooth kết nối không dây X.mini Xoundbar là sản phẩm loa di động độc đáo với công suất 3W + 3W, khả năng kết nối Bluetooth v4.2 (A2DP, AVRCP, HFP, HSP). Sản phẩm còn có thể kết nối với loa Soundbar để chất lượng âm thanh tốt hơn, chuẩn Stereo. Loa X-mini XoundBar với thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, có 2 cách kết nối là thông qua Bluetooth hoặc sử dụng cổng micro trên loa, không có khe cắm thẻ nhớ. Dung lượng pin 7000mAh cho phép sử dụng liên tục trong 8 giờ, đủ để bạn sử dụng cả ngày. Với thiết kế hiện đại, tiện lợi, loa X-mini Xoundbar còn được trang bị một lớp cao su chống trượt, đặc biệt sản phẩm này còn đạt chuẩn chống nước IPX4.

Giá bán: 690.000 đồng.

3. Loa Bluetooth chống nước Ultimate Ears Wonderboom

Loa chống nước Ultimate Ears Wonderboom được thiết kế với 2 loa chủ động có đường kính 40mm cùng 2 bass cộng hưởng, mang lại âm thanh sống động. UE Wonderboom còn được đánh giá là có âm thanh dày dặn, độ cân bằng tốt và âm trầm tròn trịa, mang lại cho người nghe trải nghiệm âm thanh chuẩn.

Sở hữu thiết kế độc đáo hình trụ tròn, thiết kế gọn nhẹ giúp sản phẩm loa Wonderboom trở nên tiện lợi với người dùng với trọng lượng chỉ 425g, đường kính 93.5mm, cao 102mm. Sản phẩm loa Ultimate Ears Wonderboom còn được ưa thích nhờ vào thiết kế đa dạng màu sắc mang đến sự trẻ trung, tươi mới, có 6 gam màu tinh tế cho bạn lựa chọn.

Giá bán: 1.890.000 đồng

 Sở hữu sản phẩm loa Ultimate Ears WonderboomSở hữu sản phẩm loa Ultimate Ears Wonderboom

4. Loa Bluetooth chống nước Bose SoundLink Revolve+

Đây là sản phẩm loa Bluetooth Bose âm bass hay hiện đại được giới trẻ yêu thích nhờ vào việc tích hợp bộ tản âm đôi thụ động bên trong loa, từ đó giúp loa có được âm trầm chất lượng cao hơn các loại khác. Sản phẩm còn có khả năng tạo ra dải âm thanh 360 độ, giúp trải nghiệm âm nhạc của bạn giống nhau dù đứng phía nào của loa.

Sản phẩm loa chống nước Bose Soundlink Revolve+ đặc biệt thu hút khách hàng nhờ vào microphone đàm thoại được tích hợp sẵn trên loa. Nhờ đó, khi có cuộc gọi đến trong lúc sử dụng loa, bạn có thể thoải mái trả lời cuộc gọi mà không cần sử dụng điện thoại.

Giá bán: 5.490.000 đồng

Loa chống nước Bose Soundlink Revolve+ Loa chống nước Bose Soundlink Revolve+

5. Loa Bluetooth Sony SRS-XB10 EXTRA BASS

Loa Bluetooth Extra Bass của Sony luôn được các tính đồ âm nhạc yêu thích nhờ vào sử dụng bộ tản âm thụ động, kết hợp hoạt động với loa đơn âm, giúp các âm sắc cũng như âm trầm được nâng cao. Ngoài ra, loa di động Bluetooth Sony còn cho phép người dùng có thể kết nối với smartphone thông qua NFC mà chỉ cần một chạm. Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian kết nối như thông thường, bởi chỉ cần chạm nhẹ điện thoại vào loa là có thể phát nhạc tức thì.

Là một trong những mẫu loa Bluetooth công suất lớn chống thấm nước, khả năng chống thấm nước đạt chuẩn IPX5 giúp bạn thuận tiện hơn trong mọi hoạt động dù nắng hay mưa. Với dung lượng pin có thể sử dụng lên đến 16 giờ, bạn có thể phát nhạc cả ngày mà không lo hết pin, chức năng phản hồi bằng giọng nói của loa sẽ thông báo mức pin và thời điểm cần sạc lại của thiết bị.

Giá bán: 1.190.000 đồng

Loa Extra Bass SRS-XB10 của Sony có khả năng chống nướcLoa Extra Bass SRS-XB10 của Sony có khả năng chống nước

6. Loa di động Harman Kardon Onyx Studio 5

Xuất xứ từ thương hiệu Harman Kardon, sản phẩm loa Onyx Studio 5 được bảo đảm về chất lượng âm thanh, mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời dù giá chỉ nằm ở tầm trung, mọi người đều dễ dàng mua được. Sản phẩm loa Harman Kardon Onyx sử dụng một woofer, một tweeter và một mạch công suất 50W RMS Bi-amp, từ đó cho ra âm thanh chắc khỏe, rõ ràng, tròn âm. Loa Onyx Studio 5 có thiết kế kết hợp giữa nhôm và vải hết sức lạ mắt, còn có thêm tay cầm giúp tiện lợi hơn khi di chuyển. Sản phẩm này cho phép bạn sử dụng liên tục trong vòng 8 tiếng, và thời gian sạc chỉ cần 5 tiếng. Với mức giá tầm trung và được ưu đãi tại Websosanh.vn, bạn sẽ dễ dàng mua được một chiếc loa Bluetooth bass hay như Onyx Studio 5.

Giá bán: 6.900.000 ngàn đồng.

7. Loa Bluetooth Remax RB-M8 Mini

Loa Bluetooth bass mạnh mini Remax RB – M8 có cấu tạo nguyên nhôm nguyên khối, công nghệ cắt CNC giúp sản phẩm có được sự tinh tế nhưng cũng rất hiện đại. Được đánh giá là sản phẩm sang trọng và chất lượng âm thanh trong trẻo, âm bass mạnh mẽ cho bạn sự hài lòng tuyệt đối khi sử dụng được trong vòng 5 giờ liên tục. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn và rất nhẹ, đặc biệt bạn sẽ không lo loa bị trượt do mặt phẳng trơn nhờ vào thiết kế 2 thanh silicon dưới đế loa. Nhờ vào thiết kế này, dù bật nhạc với âm lượng lớn, loa cũng không bị rung. Với mức giá là 333.000 đồng.

8. Loa Trendwoo Rockman-S

Sản phẩm loa Trendwoo Rockman-S có thiết kế hiện đại, đẹp mắt và kích thước nhỏ gọn như hầu hết các loại loa Bluetooth bass hay trên thị trường. Sản phẩm có driver 50mm, tổng công suất 5W giúp bạn thỏa mãn đam mê âm nhạc khi có chất bass mạnh mẽ, âm thanh dễ nghe. Đây là sản phẩm thích hợp với những cuộc dã ngoại hay picnic bởi có dung lượng pin sạc dự phòng 1500mAh, sử dụng liên tục từ 6 – 8 giờ, chuẩn chống nước IPX5 giúp bạn thoải mái dùng khi đi biển hay dã ngoại.

Giá bán: 679.000 đồng

Loa Trendwoo Rockman-SLoa Trendwoo Rockman-S

9. Loa Bluetooth Elecom LBT-SPP11BK-G Đen

Loa Elecom LBT được tích hợp kết nối NFC – chỉ cần chạm nhẹ là có thể kết nối với điện thoại thông minh và Bluetooth 3.0, nhờ đó giúp kết nối cực nhanh và tối ưu hơn các thao tác kết nối Bluetooth thông thường. Sản phẩm có công suất loa 3W, đáp ứng dải tần số từ 60 – 20.000Hz.

Loa Bluetooth bass mạnh Elecom LBT-SPP11BK-G có dung lượng pin sạc 400mAh có thể sử dụng liên tục trong 3 giờ đủ cho một bữa tiệc hoặc picnic của bạn. bạn có thể mang sản phẩm đi bất cứ đâu nhờ thiết kế nhỏ gọn và độc đáo của sản phẩm, cùng với màu sắc trẻ trung, âm thanh sống động. Giá bán: 749.000 đồng

10.Loa Bluetooth Hismart HS 1006

Loa Bluetooth bass hay Hismart 1006 hỗ trợ cuộc gọi rảnh tay khi bạn đang kết nối với điện thoại di động mà không cần dùng đến điện thoại. Với tần số đáp ứng từ 30 Hz – 20.000Hz, sản phẩm có cho khả năng tái tạo âm thanh trầm, bổng tuyệt vời. Dung lượng pin sạc 2200mAh cho thời gian hoạt động 6 – 8 giờ và khả năng chống nước đạt tiêu chuẩn IPX5 cho bạn thoải mái mang đi sử dụng bất cứ đâu.

Loa Bluetooth Hismart HS 1006 còn sở hữu kiểu dáng độc đáo, phù hợp thẩm mỹ giới trẻ hiện đại. Bạn có thể kết nối với loa bằng các thiết bị như điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, hay có thể dùng thẻ nhớ bởi sản phẩm này hỗ trợ đầu đọc thẻ lên đến 32G.

Giá bán: 690.000 đồng

11. Loa Bluetooth JBL Flip 3

Loa Bluetooth JBL Flip 3 là sản phẩm cực kì thích hợp với những bạn trẻ năng động, cá tính bởi thiết kế đẹp mắt với nhiều gam màu trẻ trung, năng động. Bạn có thể mang sản phẩm đi bất cứ đâu nhờ vào kiểu dáng nhỏ gọn và thời gian sử dụng pin sạc lên tới 10 giờ, cùng với khả năng chống nước hoàn hảo giúp bạn yên tâm khi hoạt động hay vui chơi ngoài trời.

Sản phẩm loa Bluetooth JBL sử dụng công nghệ hiện đại – Bluetooth 4.1, bạn có thể kết nối cùng lúc nhiều thiết bị nguồn để có thể chuyển đổi linh hoạt hơn giữa các nguồn phát nhạc. Bạn có thể yên tâm về chất lượng âm thanh của loa Bluetooth Super Bass bởi thiết kế màng loa rộng và chất liệu cao cấp, đảm bảo cho âm thanh sống động, chất lượng cao. Giá bán: 1.350.000 đồng

Bluetooth JBL Flip 3 là sản phẩm nhất định phải sở hữuBluetooth JBL Flip 3 là sản phẩm nhất định phải sở hữu

12. Loa Bluetooth Pisen SPK-B003

Sản phẩm Pisen SPK-B003 được coi là loại loa Bluetooth nằm trong top loa Bluetooth được yêu thích nhất tích hợp các công nghệ hiện đại nhất hiện nay như kết nối Bluetooth 4.0 cho tín hiệu truyền tải nhanh hơn, không bị trễ, hỗ trợ đàm thoại rảnh tay với mic thoại mà không không cần dùng điện thoại khi gọi điện thoại, pin sạc có dung lượng 1500mAh.

Trong trường hợp nguồn phát không thể kết nối Bluetooth, người dùng vẫn có thể sử dụng nhờ vào jack cắm 3.5mm được tích hợp trên loa. Với độ chống nước đạt IPX6, thiết kế nhỏ gọn tiện lợi, bạn có thể thoải mái sử dụng sản phẩm ở bất cứ đâu mà không cần lo lắng về thời tiết.

Giá bán: 899.000 đồng

Loa Bluetooth Pisen SPK-B003Loa Bluetooth Pisen SPK-B003

13. Loa Bluetooth Stereo siêu trầm JOWAY BM153

Sử dụng công nghệ kết nối Bluetooth 4.2, bạn có thể kết nối thiết bị nguồn với loa Bluetooth bass hay trong thời gian ngắn, cũng như tăng tốc độ truyền phát tín hiệu. Dung lượng pin sạc 500mAh, thiết kế nhỏ gọn chỉ nặng 170g, bạn có thể xem sản phẩm như một món đồ cá nhân mang theo bất cứ đâu mà không lo tốn diện tích.

Đặc biệt, bạn còn có thể dùng loa bluetooth chính hãng Joway kết nối 2 loa Bluetooth lại với nhau tạo thành hệ thống âm thanh vòm stereo, mang đến trải nghiệm âm nhạc hoàn toàn mới, khoảng cách kết nối tối đa 10m cũng giúp bạn thoải mái di chuyển xung quanh sản phẩm.

Giá bán: 749.000 đồng

14. Loa di động Dreamwave TREMOR

Có công suất lên tới 50W, chất âm trung thực cùng dải bass mạnh mẽ khiến Dreamwave Tremor trở thành sản phẩm được giới audiophile ưa chuộng, đánh giá loa Bluetooth Dreamwave luôn rất tích cực. Đây là sản phẩm cao cấp với dung lượng pin sạc có thể sử dụng liên tục trong vòng 20 giờ, được tích hợp cổng sạc USB có thể dùng để sạc điện thoại và các thiết bị khác.

Loa Bluetooth Extra Bass Tremor sử dụng công nghệ Bluetooth 4.0 và NFC- tính năng kết nối một chạm giúp bạn dễ dàng kết nối loa với các thiết bị phát khác. Bạn có thể có một bữa tiệc ngoài trời hay một chuyến du lịch đầy sôi động nhờ vào tính năng chống nước IPX5 và tính năng ghép nối nhiều loa để có được dàn âm thanh như ý. Giá bán: 6.900.000 đồng

Loa di động Dreamwave TREMORLoa di động Dreamwave TREMOR

15. Loa Bluetooth HOCO BS9 (Nâu) – Hàng chính hãng

Loa bluetooth đa năng Hoco thiết kế cực kỳ nhỏ gọn và tiện lợi, nhưng lại có dung lượng pin có thể dùng liên tục trong 5 giờ, cho bạn thoải mái vui chơi thưởng thức âm nhạc.

Sản phẩm còn hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ tối đa 32G trong trường hợp thiết bị nguồn không được tích hợp chức năng Bluetooth. Sự kết hợp tinh tế giữa 2 chất liệu vải và nhựa của sản phẩm cũng mang đến sự độc đáo cho sản phẩm này.

Giá bán: 329.000 đồng.

Loa bluetooth Hoco sở hữu thiết kế trang nhãLoa bluetooth Hoco sở hữu thiết kế trang nhã

Trên đây là 15 loại loa Bluetooth hiện đại, chất lượng cao và có giá thành phù hợp với nhiều đối tượng. Hy vọng thông qua bài viết này bạn có thể sắm chiếc loa Bluetooth chuẩn chất, âm thanh chân thực phù hợp.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!