Top 3 máy giặt giá rẻ tốt nhất trong khoảng từ 3 - 5 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với ngân sách dao động từ 3 - 5 triệu đồng bạn có thể chọn mua máy giặt cửa trước lồng ngang cũ đã qua sử dụng hoặc mua được một chiếc máy giặt lồng đứng cửa trên mới 100%. Đây là 3 gợi ý máy giặt lồng đứng giá rẻ tốt nhất trong khoảng từ 3 - 5 triệu đồng cho bạn tham khảo và lựa chọn:

1. Máy giặt Aqua / Sanyo ASW-S70KT (H) – Lồng đứng, 7 Kg

Giá rẻ nhất: 3.690.000 vnđ

Máy giặt Aqua / Sanyo ASW-S70KT (H) với kích thước nhỏ gọn (cao 93, ngang 56, sâu 56,9 cm) thích hợp với bất cứ không gian nào. Bên ngoài máy được sơn phủ trắng toát lên vẻ sang trọng, lịch sự cho căn nhà hiện đại. Khối lượng giặt 7kg thích hợp cho gia đình có 3 – 4 thành viên. Lồng giặt được làm bằng chất liệu không gỉ. Máy được trang bị các công nghệ tiên tiến như:

  • Công nghệ giặt nhiều luồng nước phun: Công nghệ này hoạt động bằng cách sẽ phun ra nhiều luồng nước khác nhau bắn thẳng vào quần áo, giúp quần áo mau thẩm thấu nước và bột giặt, qua đó sẽ giúp quần áo sạch nhanh hơn đánh bay hoàn toàn mùi hôi và vết bẩn.
  • Thiết kế van đặc biệt: Máy với thiết kế van đặc biệt, giúp gia tăng tính ổn định của luồng nước cho phép lấy nước nhanh hơn 30% so với van thông thường. Giúp bạn tiết kiệm thời gian giặt tối đa.
  • Bộ lọc xơ vải cải tiến: Với thiết kế bộ lọc xơ vải cải tiến (lớn hơn) giúp lọc sạch các vết xơ sờn trên quần áo, giúp bảo vệ quần áo khỏi các vết sờn cho quần áo lúc nào cũng y như mới. Đồng thời, bộ lọc xơ vải này còn có tác dụng ngăn chặn cặn bột giặt và xơ vải len lõi vào hệ thống thoát nước gây tắt nghẽn đường ống thoát nước vô cùng hiệu quả.
  • 7 chế độ giặt tiện lợi: máy giặt trang bị cho người dùng 7 chế độ giặt: giặt tiêu chuẩn, giặt mạnh, giặt nhanh, giặt nhẹ, giặt ngâm, vắt hay vắt cực khô, cho phép bạn có thể thoải mái lựa chọn tuỳ theo loại vải vóc và thời gian mình có. Ví dụ: Với chế độ giặt nhẹ, các quần áo được làm từ chất liệu tơ lụa mềm sẽ được giặt một cách nhẹ nhàng, tránh tình trạng rách và bung chỉ, bảo vệ quần áo tối ưu.
  • Bộ điều khiển Neuro & Fuzzy giúp tối ưu hóa việc giặt giũ và kiểm soát điện năng hợp lý. Bộ điều khiển này cho phép tính toán lượng điện và nước tương ứng với khối lượng quần áo cần giặt, từ đó dưa ra chu trình giặt tiết kiệm nhất, giúp tối ưu hóa lượng điện năng tiêu hao. Theo thông số tiêu thụ kèm theo sản phẩm: Lượng nước tiêu thụ 117 lít, điện năng tiêu thụ 390 Wh vừa đủ làm sạch quần áo và rất tiết kiệm (thông số trên có ý nghĩa tham khảo, có thể khác so với thực tế)
  • Tốc độ quay vắt 775 vòng/phút
  • Có chế độ tự khởi động lại khi có điện
Máy giặt Aqua / Sanyo ASW-S70KT (H) - Lồng đứng, 7 Kg
Máy giặt Aqua / Sanyo ASW-S70KT (H) – Lồng đứng, 7 Kg

Nơi bán máy giặt Aqua / Sanyo ASW-S70KT (H) – Lồng đứng, 7 Kg giá rẻ nhất

2. Máy giặt Samsung WA72H4000SG (WA-72H4000SW/SV) – 7.2 Kg

Giá rẻ nhất: 3.300.000 vnđ

Top 3 máy giặt giá rẻ tốt nhất trong khoảng từ 3 - 5 triệu đồng
Top 3 máy giặt giá rẻ tốt nhất trong khoảng từ 3 – 5 triệu đồng

Có thiết kế phủ trắng xám, máy giặt Samsung WA72H4000SG dễ phối kết hợp với nhiều không gian khác nhau cho người tiêu dùng trải nghiệm giặt giũ tuyệt vời với các ưu điểm nổi bật như:

  • Được sản xuất tại Thái Lan
  • Khối lượng giặt lớn 7.2kg phù hợp với gia đình có 3 – 4 thành viên
  • Máy sử dụng công nghệ hiện đại, nhờ vào thiết kế đặc biệt của 2 mâm giặt xoáy kép giúp tạo ra các lốc xoáy nước mạnh mẽ, vừa tiết kiệm nước hiệu quả, vừa đánh tan các vết bẩn một cách dễ dàng
  • Với tốc độ quay mạnh mẽ 680 vòng/phút, giúp nhanh chóng loại bỏ những vết bẩn cứng đầu đồng thời tiết kiệm nước tối đa.
  • Giặt được nhiều loại vải khác nhau

Nơi bán máy giặt Samsung WA72H4000SG (WA-72H4000SW/SV) giá rẻ nhất

3. Máy giặt Toshiba AW-ME920LV (WB/ WK) – Lồng đứng, 8.2 Kg

Giá rẻ nhất: 4.550.000 vnđ

Tuy đây là một chiếc máy giặt lồng đứng nhưng lại sở hữu những công nghệ như một chiếc máy giặt lồng ngang. Nhờ được trang bị công nghệ truyền dẫn trực tiếp nên vận hành rất êm và ổn định.

Máy cũng được sản xuất tại thái lan nhưng tiết kiệm nước và vắt khô hơn model máy giặt samsung lồng đứng trên một chút. Bù lại thì giá thành máy giặt Toshiba cũng nhỉnh hơn Samsung do khối lượng giặt nhiều hơn 1kg phù hợp với gia đình có 4 – 5 thành viên.

Những ưu điểm nổi bật của máy giặt Toshiba AW-ME920LV (WB/ WK) phải kể tới như:

  • Có hộp lọc sơ vải
  • Lồng giặt ngôi sao pha lê
  • Hiệu ứng giặt thác nước đánh bay mọi vết bẩn
  • Tự khởi động lại sau khi mất nguồn
  • Có khả năng lưu giữ hương thơm
  • Sấy khô lồng giặt, ngăn ngừa nấm mốc phát triển trong lồng giặt. Có thể chọn 1 trong 2 chế độ làm khô lồng giặt: chế độ tự động và chế độ kích hoạt bằng tay
máy giặt Toshiba AW-ME920LV (WB/ WK)
máy giặt Toshiba AW-ME920LV (WB/ WK)
  • Mâm giặt Mega Power cực mạnh

Nơi bán máy giặt Toshiba AW-ME920LV (WB/ WK) – Lồng đứng, 8.2 Kg giá rẻ nhất

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!