Top 3 máy khoan động lực Bosch chính hãng Đức đa năng có giá từ 1 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua máy khoan động lực Bosch hay không thì nên tham khảo bài viết này. Thông tin được chia sẻ trong bài viết sẽ giúp ích cho bạn lựa chọn được sản phẩm chất lượng.

1. Đánh giá máy khoan động lực Bosch có tốt không?

Nếu sản phẩm đạt được hầu hết các tiêu chí đánh giá sau đây thì bạn có thể đưa ra nhận định đó làm một trong những sản phẩm máy khoan tốt mà bạn nên sở hữu.

1.1 Máy khoan động lực Bosch của nước nào sản xuất

Thương hiệu của sản phẩm vô cùng quan trọng. Với thương hiệu đồ xây dựng Bosch bạn hoàn toàn có thể yên tâm về dòng sản phẩm đạt đến sự xuất sắc về công nghệ ứng dụng cũng như chất lượng của sản phẩm. Với uy tín, chất lượng, giá trị mà thương hiệu Bosch mang lại cho sản phẩm chắc hẳn sẽ không để bạn phải đắn đo khi lựa chọn.

1.2 Thiết kế tiện dụng

Chú trọng đổi mới cách tân nhằm hoàn thiện sản phẩm là kim chỉ nam của thương hiệu máy khoan Bosch. Sản phẩm có thiết kế tiện dụng bởi nó được nghiên cứu cho người dùng, phục vụ người dùng dùng hiệu quả và tối ưu.

1.3 Khả năng mạnh mẽ

Với việc thiết kế nhiều đường kính khác nhau, những chiếc máy khoan Bosch công suất mạnh mẽ, hoạt động phù hợp trên nhiều chất liệu khác nhau. Hiện máy khoan Bosch có thể khoan bê tông, khoan gỗ, khoan thép, khoan khối xây nề… nhanh chóng theo nhu cầu sử dụng. Tương ứng với những chất liệu này thì mũi khoan cũng được sản xuất theo những đường kính phù hợp.

1.4 Độ bền ấn tượng

Từ ban đầu, khi thiết kế, sản phẩm máy khoan Bosch đã được lựa chọn sử dụng những nguyên vật liệu tốt tối ưu. Chính những nguyên vật liệu này đã góp phần gia tăng độ bền ấn tượng cho sản phẩm. Phần nguyên vật liệu thường dùng là nhựa tổng hợp, chịu lực; hợp kim thép mạnh mẽ làm mũi khoan giúp máy hoạt động bền bỉ. Ngoài ra, tuỳ vào mỗi chức năng được trang bị mà mỗi phiên bản máy khoan Bosch sẽ dùng  loại nguyên liệu phù hợp để đảm bảo cho chức năng được thực hiện tốt nhất.

Quả thật là không sai khi các chuyên gia đều đánh giá mức độ bền bỉ của sản phẩm máy khoan Bosch mà ít có sản phẩm của thương hiệu nào hiện nay có thể sánh kịp. Do đó, đây là một trong những tiêu chí mà bạn nên để ý để lựa chọn sản phẩm máy khoan Bosch chất lượng.

Máy khoan động lực Bosch dùng pin Máy khoan động lực Bosch dùng pin (Nguồn: khoanbosch.com.vn)

1.5 Phù hợp nhu cầu

Mỗi phiên bản sản phẩm máy khoan Bosch sẽ được thiết kế đầu vào khác nhau. Đầu vào bao gồm: công suất máy, tốc độ tải, tốc độ đập, … Tuy nhiên, tất cả các sản phẩm máy khoan Bosch đều đảm bảo được thiết kế đáp ứng nhiều nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau. Chính yếu tố này đã tạo nên những công năng ưu việt cho máy khoan Bosch. Bạn có thể dùng sản phẩm thực viện khoan đục trên các nguyên vật liệu: bê tông, gỗ, kim loại …

1.6 Giá bán cạnh tranh

Sản phẩm máy khoan Bosch là sản phẩm máy khoan chất lượng nhận được sự tín nhiệm trên thị trường. Giá thành của sản phẩm được định giá dựa trên giá trị, công năng mà sản phẩm mang lại cho người dùng. Ngoài ra, giá bán của máy khoan Bosch còn phụ thuộc vào phiên bản, công nghệ mà máy được áp dụng khi sản xuất. Bạn có thể tham khảo mức giá tham khảo cho một sản phẩm máy khoan Bosch cơ bản là từ 1.180.000 VNĐ. Những phiên bản máy khoan Bosch có chức năng cao hơn sẽ có giá cao hơn.

Máy khoan tường Bosch vận hành mạnh mẽMáy khoan tường Bosch vận hành mạnh mẽ (Nguồn: khoanbosch.com.vn)

2. Top 3 máy khoan động lực Bosch tốt nhất 2019

Dưới đây là tổng hợp và đánh giá chi tiết cho một số sản phẩm máy khoan động lực Bosch hỗ trợ đắc lực sửa chữa mà bạn có thể tham khảo trước. Việc tìm hiểu thông tin này sẽ đảm bảo cho bạn có được đánh giá tốt nhất về sản phẩm trước khi đưa ra quyết định chọn mua sản phẩm.

2.1 Máy khoan Bosch GSB 13RE Freedom Set 90 chi tiết

Sản phẩm được thiết kế gồm có máy khoan cùng các chi tiết hỗ trợ đi kèm. Trong đó, sản phẩm máy khoan Bosch GSB 13RE có một số thông số kỹ thuật ấn tượng: công suất đầu vào 600W, tốc độ tải 2800 vòng/phút, công suất đầu ra 310W, … Máy có tổng trọng lượng 1,7kg. Máy khoan Bosch GSB 13RE được thiết kế mũi khoan có khả năng khoan được các chất liệu như: bê tông, gỗ, thép, khối xây nề với từng đường kính tương ứng. Sản phẩm được đánh giá chung là thiết kế nhỏ gọn, cầm chắc tay, máy có động lực mạnh mẽ.

Máy dễ dàng thao tác ở các không gian khác nhau mà không khó chịu, bí bức. Ngoài tính năng khoan là chính thì máy còn được trang bị thêm nhiều công năng khác nhau. Qua quá trình sử dụng, người tiêu dùng đánh giá cao về độ bền của sản phẩm. Bộ 90 chi tiết đi kèm máy khoan Bosch GSB 13RE cũng được đánh giá cao. Một số chi tiết trong bộ dụng cụ bao gồm: mũi khoan các loại, mũi bắt vít, các loại ốc, tắc kê có nhiều kích cỡ khác nhau… Giá bán tham khảo 1.499.000 VNĐ.

Máy khoan Bosch GSB 13REMáy khoan Bosch GSB 13RE. 

2.2 Bộ máy khoan động lực 100 chi tiết Bosch GSB 550 550W

Nếu bạn thích sản phẩm máy khoan Bosch và được hỗ trợ nhiều chi tiết đi kèm thì đây là một trong những lựa chọn phù hợp. Sản phẩm bao gồm một máy khoan Bosch GSB 550 550W cùng bộ dụng cụ 100 chi tiết. Trong đó, máy khoan Bosch GSB 550 là phiên bản máy khoan mạnh mẽ được đánh giá cao. Thiết kế máy gồm có mũi khoan bằng hợp kim thép mạnh mẽ khoan xuyên nhiều chất liệu khác nhau. Không như những phiên bản máy khoan khác, Bosch GSB 550 được nhãn hàng trang bị chức năng đảo chiều tiện lợi. Chức năng tăng tiện ích khoan bắt vít cho người dùng khá tối ưu. Thiết kế còn đặc biệt quan tâm đến người dùng khi trang bị phần tay cầm phụ.

Điều này nhằm đảm bảo cho việc thao tác máy thêm chắc chắn. Đánh giá chung về công dụng của sản phẩm máy khoan Bosch GSB 550 là đáp ứng được hầu hết các nhu cầu sử dụng để khoan. Bạn có thể tham khảo thêm một số thông số kỹ thuật: tốc độ không tải 2800 vòng/ phút, tốc độ đập 41800 I/p, có thể khoan tường, gỗ nhanh chóng,… Giá bán tham khảo 1.199.000 VNĐ.

Bosch GSB 550 550WBosch GSB 550 550W (Nguồn: medium.com)

2.3 Máy khoan động lực của Bosch GSB 16 RE cải tiến Professional

Bạn có thể tham khảo những thông số kỹ thuật ấn tượng của dòng sản phẩm máy khoan Bosch GSB 16 RE là công suất lên đến 750W tốc độ không tải đạt 3250 vòng/phút. Đường kính khoan chất liệu bê tông là 16mm, chất liệu thép là 12mm và chất liệu gỗ là 25mm. Sản phẩm được trang bị đầu cặp có kích thước 13mm.

Những kích thước phụ kiện này đều là kích thước phổ biến tiện dụng cho người dùng trong thao tác cũng như thay thế nếu mất mát  khi sử dụng. Thiết kế máy được đánh giá là nhỏ gọn khi có tổng trọng lượng chưa bao gồm pin là khoảng 1,5 kg. Với kích thước nhỏ gọn cùng báng cầm mềm đã đảm bảo sự tiện dụng cho người dùng.

Về tính năng, sản phẩm máy khoan Bosch GSB 16 RE được trang bị có tấm chải xoay khi lùi và tiến để công suất không thay đổi. Điều này nhằm gia tăng công dụng của sản phẩm khi có thể đáp ứng nhu cầu khoan trên nhiều bề mặt chất liệu. Giá bán tham khảo: 1.550.000 VNĐ.

Bosch GSB 16 RE Bosch GSB 16 RE (Nguồn: shopee.com.my)

3. Mua máy khoan động lực Bosch ở đâu uy tín

Hiện nay, sản phẩm máy khoan Bosch được bán ở nhiều địa chỉ khác nhau. Những cửa hàng điện máy, dụng cụ chuyên ngành,… đều cung ứng nhiều dòng máy khoan này. Tuy nhiên, với mục đích mua về để sử dụng nên bạn cần chọn các loại sao cho phù hợp: từ máy khoan pin tiện lợi, độ bền cao hay máy khoan búa của Bosch công suất mạnh mẽ, điều khiển hiện đại, hoặc các loại máy khoan khác,… Hơn hết, bạn nên mua tại những  địa chỉ uy tín đáng tin cậy. Nơi đó không chỉ đảm bảo cung ứng cho bạn sản phẩm mà còn có những chế độ hỗ trợ về sản phẩm để bạn có thể an tâm sử dụng hiệu quả. Bạn cũng cần lưu ý, sản phẩm máy khoan Bosch đều được bảo hành chính hãng. Đây là chính sách hỗ trợ theo quy định của nhãn hàng. Mức bảo hành phổ biến cho sản phẩm là từ 12 tháng trở lên.

Và cuối cùng, đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán máy khoan Bosch với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!