Top 4 mẫu cây thông Noel đẹp dễ trang trí cho Giáng Sinh 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giáng sinh đang đến gần, bạn đang muốn mua cây thông Noel để trang trí nhưng lại không biết lựa chọn mẫu nào. Hãy cùng Websosanh tham khảo top 4 mẫu cây thông Noel dễ trang trí cho Giáng Sinh năm 2021 nhé!

1. Cây thông Noel tươi mini – Giá tham khảo: 450.000 vnđ – 620.000 vnđ

Trong những ngày Giáng Sinh sắp cận kề nhiều gia đình háo hức mua cây thông Noel về trang trí. Cây thông tươi mini đang làm mưa làm gió trong mùa Giáng Sinh này với kích thước khoảng 60cm. Cây thông tươi có thể để trên khoảng một tháng nếu ta chăm sóc tốt thì có thể để được lâu hơn nữa. Nếu chơi cây thông Noel đã chán thì có thể cắt cây ra thành cành để khô làm đồ trang trí cũng rất đẹp. Cây thông tươi mini được lấy hàng từ Đà Lạt những vì nhu cầu quá nhiều nên cũng có một vài cửa tiệm phải nhập khẩu từ Đan Mạch để có thể đáp ứng được nhu cầu của người mua.

Top 4 mẫu cây thông Noel dễ trang trí cho Giáng Sinh 2021
Cây thông Noel tươi mini trang trí mùa Giáng Sinh siêu đẹp

2. Cây thông Noel đầu tròn màu xanh – Giá tham khảo: 190.000 vnđ – 255.000 vnđ tùy kích thước

Cây thông đầu tròn màu xanh được làm từ nhựa PVC với thiết kế khá đa dạng về kích thước, bạn có thể lựa chọn loại nhỏ 1 – 1.5m hay loại tầm trung từ 1.5 – 2m và thậm chí là loại lớn từ 2 – 3.5m. Cây thông đầu tròn màu xanh được thiết kế gồm chân đế, dễ vận chuyển và lắp ráp. Cây thông đầu tròn màu xanh luôn được các gia đình ưa chuộng vì tính tiện nghi và là món hàng không thể thiếu trong mỗi dịp Giáng Sinh. Cây thông khi được mua về bạn cần đặt chân đế ở nơi bằng phẳng rồi tiến hành lắp ráp, bạn cần gỡ các tán lá để được xòe như ý muốn rồi trang trí bằng dây kim tuyến, quả châu, bông tuyết và các phụ kiện khác.

Top 4 mẫu cây thông Noel dễ trang trí cho Giáng Sinh 2021
Cây thông đầu tròn màu xanh

3. Cây thông 3 lá gắn trái thông – Giá tham khảo: 260.000 vnđ – 320.000 vnđ

Cây thông 3 loại lá gắn trái thông được đánh giá là sản phẩm cao cấp, thân cây và các nhánh thông được làm rất dày dặn, trên nhánh cây có gắn trái thông và có ba loại lá cho các bạn tha hồ lựa chọn là loại lá thông kim, loại loại lá thông xanh và loại lá thông có đầu màu trắng. Được thiết kế khá chắc chắn, tán xòe rộng và thân bằng thép chắc chắn và đẹp mắt, trên các cành có gắn trái thông. Ngoài ra còn được tặng 1 ngôi sao 5 cánh và 2 dây kim tuyến 1,8m (quà tặng của nhà sản xuất có sẵn trong thùng hàng). Loại thông này không chỉ được ưa chuộng chỉ để trang trí ở nhà, mà còn được ưa chuộng trang trí ở nhà hàng, quán ăn giúp tạo không gian sang trọng cho hàng quán và tạo không khí Noel đang tràn về. 

Top 4 mẫu cây thông Noel dễ trang trí cho Giáng Sinh 2021
Cây thông 3 lá gắn trái thông siêu đẹp, lung linh trong mùa Noel

4. Cây thông cước đầu vàng – Giá tham khảo: 880.000 vnđ – 2.700.000 vnđ/ tùy kích thước

Cây thông cước đầu vàng thuộc dòng cây thông cao cấp, sang trọng và kén người chơi. Tuy nhiên, với những người đã thích chơi loại thông này thì là thích rất lâu và sử dụng rất lâu. Chính vì thế, dòng cây thông cước đầu vàng này luôn nằm trong top danh sách các mẫu cây thông bán chạy nhất mùa giáng sinh 2021 này. Cây thông cước đầu vàng có rất nhiều kích thước to nhỏ, có loại 1.5, 2.1, 3.5,…. và giá thành có hơi nhỉnh so với loại thông đầu tròn màu xanh và thông có gắn trái.

Nhìn chung, 4 mẫu thông trên là những mẫu thông cơ bản dễ trang trí cho Giáng Sinh được lòng gia đình Việt từ trước đến nay. Để không khí Noel được ấm áp hơn, cây thông được lộng lẫy hơn bạn có thể mua thêm đèn led quấn quanh cây thông để không gian gia đình được ấm cúng hơn trong mùa Giáng Sinh này nhé!

Websosanh đã giới thiệu top 4 mẫu cây thông Noel đẹp dễ trang trí cho Giáng Sinh 2021 mong rằng sẽ giúp bạn có thêm gợi ý lựa chọn cây thông trang trí cho nhà mình. Chúc bạn có một Giáng Sinh an lành vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình thân yêu!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!