Top 5 các mẫu tai nghe Logitech “cực mượt” cho các game thủ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau đây, hãy cùng chúng tôi đến với top 5 các mẫu tai nghe Logitech “cực mượt” cho các game thủ.

Nhà sản xuất Logitech từ lâu đã là một cái tên chiếm được nhiều cảm tình của đông đảo người dùng trên toàn thế giới. Những sản phẩm phụ kiện điện thoại, máy tính đến từ thương hiệu này không chỉ được ưa chuộng bởi thiết kế và kiểu dáng đẹp mắt mà chúng còn có độ bền và chất lượng cực cao, đáp ứng nhiều nhu cầu và mục đích sử dụng của người dùng. Sau đây, hãy cùng chúng tôi đến với top 5 các mẫu tai nghe Logitech “cực mượt” cho các game thủ.

Tai nghe Logitech G Pro X

Đầu tiên là mẫu tai nghe Logitech G Pro X đang được các gamer toàn thế giới săn lùng. Đây là mẫu tai nghe thế hệ mới nhất đến từ thương hiệu Logitech và cũng là dòng tai nghe cao cấp nhất của hãng. Tai nghe được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến như DTS Headphone 2.0 giúp tối ưu hóa trải nghiệm chơi game của người dùng.

Tai nghe hỗ trợ tần số từ 20 đến 20.000Hz cùng màng loa G-Pro 50mm đem đến cho các gamer những âm thanh trầm bổng, cao cấp vô cùng sống động và chân thực. Từ đó thưởng thức các trận game một cách mượt mà nhất.

Tai nghe Logitech G Pro X

Tai nghe Logitech G733 LIGHTSPEED Wireless Black

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng tai nghe chuyên dụng cho game thủ với kết nối không dây thì dòng tai nghe Logitech G733 LIGHTSPEED Wireless Black này sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Tai nghe chỉ nặng vỏn vẹn 278g, sở hữu trọng lượng siêu nhẹ nên đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người dùng kể cả khi đeo trong thời gian dài.

Đặc biệt nhờ được trang bị màng loa thế hệ mới nhất PRO-G 40mm cùng dải tần số hỗ trợ là 20Hz đến 20KHz nên người chơi game có thể trải nghiệm đa dạng các cung bậc âm thanh trong những trận game nảy lửa. Tai nghe có dải kết nối lên tới 20m cho phép bạn kết nối với thiết bị ở khoảng cách xa mà không bị ngắt quãng.

Tai nghe Logitech G Pro Gen 2

Dòng tai nghe Logitech G Pro Gen 2 luôn được nhiều game thủ ưa chuộng sử dụng bởi độ bền vượt trội và chất lượng âm thanh chân thực, sống động. Tai nghe được sở hữu lớp vỏ nhựa Nilon pha sợi thủy tinh nên chịu được lực va đập mạnh mà không bị biến dạng. Phần đệm tai êm ái lại được bọc một lớp da cao cấp nên giúp người dùng cảm thấy vô cùng thư giãn trong quá trình đeo.

Đặc biệt tai nghe cũng giúp tối ưu hóa trải nghiệm âm thanh của người dùng với màng loa thế hệ mới Hybrid G-Pro. Từ đó những âm thanh trong game có thể được truyền tải một cách rõ nét và chân thực nhất.

Tai nghe Logitech G Pro Gen 2

Tai nghe Logitech G331 Stereo

Với những ai đang mong muốn sở hữu một mẫu tai nghe Logitech với mức giá hợp túi tiền mà vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng cần thiết khi chơi game thì dòng Logitech G331 Stereo này sẽ là một gợi ý vô cùng tuyệt vời. Tai nghe sở hữu củ loa thế hệ mới 50mm với âm thanh stereo nên trải nghiệm game của người dùng vẫn được đảm bảo ở mức cao.

Đặc biệt bộ phận mic của tai nghe có khả năng lọc tạp âm cũng như bắt tiếng rất chuẩn nhờ sử dụng công nghệ cải tiến mới nhất.

Tai nghe Logitech G733 League Of Legends K/DA Wireless

Cuối cùng hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng dòng tai nghe Logitech G733 League Of Legends K/DA chuyên dụng cho game League of Legends. Tai nghe sở hữu trọng lượng 278g siêu nhẹ cùng màng loa thế hệ mới nhất PRO-G 40mm đem đến những âm thanh chất lượng vô cùng tuyệt vời. Đặc biệt người dùng có thể sử dụng tai nghe liên tục lên tới 29 tiếng đồng hồ mới phải sạc pin và dải kết nối của tai nghe lên tới 20m. 

Tai nghe Logitech G733 League Of Legends K/DA WirelessNhững sản phẩm tai nghe Logitech luôn là lựa chọn tuyệt vời cho các game thủ mong muốn thưởng thức những trận đấu game đỉnh cao. Những gợi ý trên đây chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu tai nghe mà mình ưng ý nhất.

 

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!