Top 5 dòng máy tính bảng Chuwi người dùng có thể tham khảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Chuwi giá rẻ phù hợp với túi tiền của đa số mọi người. Với thiết kế đẹp mắt và trang bị cấu hình cao giúp bạn thao tác nhanh chóng các tác vụ trong học tập và làm việc.

Nếu bạn đang muốn sử dụng máy tính bảng để làm các tác vụ không quá phức tạp. Hay muốn sở hữu một chiếc máy tính bảng không quá nhiều ngân sách. Thi Chuwi sẽ là lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho bạn. Với giá thành rẻ tương đối rẻ cùng tính năng đa dạng. Sau đây mời các bạn tham khảo 5 dòng máy tính bảng Chuwi nên mua tại bài sau:

1. Máy tính bảng Chuwi H8 Pro Intel Atom X5-Z8350

Máy tính bảng Chuwi H8 Pro được cài sẵn hệ điều hành win 10. Giúp cho công việc của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bộ xử lý Intel HD Graphics Gen8 có thể chạy được các game nặng và mượt mà hơn. Bên cạnh đó nó cũng giúp cho việc phát video mượt hơn thế hệ Hi8 trước đó.

Máy tính bảng Chuwi H8 Pro Intel Atom X5-Z8350Nếu bạn muốn sử dụng bàn phím rời cho máy tính bảng Chuwi H8 Pro. Đều có thể kết nối với bàn phím Bluetooth một cách dễ dàng. Từ đó biến nó thành một chiếc laptop thực thụ. Chiếc tablet này cũng được trang bị pin với dung lượng lên đến 4000mAh. Cho thời gian hoạt động liên tục lên đến 4 giờ. Bên cạnh bộ nhớ trong 32GB, nó còn hỗ trợ thẻ nhớ ngoài với dung lượng tối đa 128GB.

2. Máy tính bảng Chuwi Windows Hi10 Pro (X5-8350)

Máy tính bảng Windows Hi10 Pro là phiên bản nâng cấp của dòng máy tính bảng Windows Hi10. Chiếc máy này đã được nhà sản xuất cải tiến “từ trong ra ngoài”, từ thiết kế đến cả vật liệu. Trước đây, máy tính bảng Chuwi windows H10 được làm bằng nhựa thì nay nó đã được đổi sang chất liệu nhôm cao cấp nguyên khối. Bằng việc trang bị bộ nhớ RAM 4GB, màn hình 10.1 inch full HD. Giúp cho video và hình ảnh hiện thị một cách rõ nét. Ngoài ra nó còn sử dụng hệ điều hành windows 10 home & Android 5.1. Bộ nhớ 64GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài với dung lượng 128GB.

Máy tính bảng Chuwi Windows Hi10 Pro (X5-8350)

3. Chuwi Hipad Plus – kiểu dáng của ipad 11 Pro

Hipad Plus được thiết kế rất vuông vức với màn hình có độ phân giải 2176×1600 và tỷ lệ khá lạ 1.36. Dòng máy tính bảng Chuwi này thiết kế các cạnh và mặt lưng phẳng hoàn toàn giống với Ipad 11. Viền màn hình của máy được thiết kế cũng rất ấn. Mặc dù Chuwi nâng cấp về kiểu dáng nhưng cấu hình lại bớt đi so với Hipad  X. Chiếc Hipad Plus sử dụng chip MT8183/4G/128G và cắt đi khả năng kết nối mạng 4G LTE.

Chuwi Hipad Plus – kiểu dáng của ipad 11 Pro

4.Chuwi Ubook Pro Ram 8G/256G SSD

Máy có màn hình 12.3 inch Full HD 1920x1280P với tấm nền màn hình ép liền kính cảm ứng. Tuy màn hình chưa dược 2K nhưng màn hình vẫn khá nà nét. Màn hình này còn hỗ trợ bút Stylus với 4096 mức độ nhận lực. Bút này hoạt động tốt trên Tablet Microsoft Surface Pro và khả năng Chuwi Ubook Pro cũng hỗ trợ bút Surface Pen.

Do máy tính bảng Chuwi không phải hoàn thiện bằng nhôm nguyên khối. Mà được hoàn thiện với viền nhựa, nắp lưng và chân đế bằng nhôm. Nên máy có cân nặng khá nhẹ – chỉ 780g cao hơn 1 chút so với Surface Pro 760g của Microsoft.

5. Máy tính bảng Chuwi Hi10 Air

Dù thuộc phân khúc một chiếc tablet giá rẻ nhưng Chuwi Hi10 Air vẫn được làm từ kim loại nguyên khối sang trọng. Tạo cảm giác chắc chắn khi cầm trên tay. Màn hình của Chuwi Hi10 Air được áp dụng công nghệ OGS. Giúp cho hình ảnh sắc nét và rõ ràng hơn nhờ vào việc giảm khúc xạ không khí giữa màn hình và cảm ứng. Chuwi Hi10 Air được cài sẵn hệ điều hành win10 với giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Máy có bộ nhớ trong 54GB, RAM 4GB giúp bạn có thể chạy nhiều ứng dụng một lúc mà không hề bị đứng máy. Dung lượng pin của Chuwi Hi10 Air mang tới thời lượng sử dụng lên đến 6-8 giờ làm việc liên tục.

Trên đây là top 5 loại máy tính bảng Chuwi nên mua nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết bạn đã có thêm thông tin về những chiếc máy tính bảng hãng Chuwi này.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!