Top 5 thương hiệu đệm Korea được tin dùng nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Everon, Sense, Anlee Twill, Yoona Korea và Hana Hana là Top 5 thương hiệu đệm Korea được tin dùng nhất 2022. Cùng khám phá chi tiết từng thương hiệu ngay bây giờ nhé!

Thương hiệu đệm Korea – Everon 

Everon là thương hiệu chăn ga gối đệm thuộc quản lý của Công ty Everpia Việt Nam với 100% vốn đầu tư Hàn Quốc. Hiểu cách khác, đệm Everon là thương hiệu được Hàn Quốc được đầu tư nhưng cơ sở sản xuất đặt tại Việt Nam. Công ty ty Everpia Việt Nam chính thức thành lập vào năm 1993 hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh bông tấm, chăn ga gối đệm.

Năm 1999, thương hiệu đệm Everon ra đời và nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường chăn ga gối đệm ở Việt Nam. Hiện đơn vị đã có hơn 250 đại lý phân phối độc quyền. Các sản phẩm đệm của Everon được sản xuất từ nguyên liệu nhập khẩu cao cấp, đảm bảo về chất lượng và đạt các tiêu chuẩn theo yêu cầu của thị trường quốc tế.

Với dòng sản phẩm đệm, hãng Everon cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác nhau như: đệm lò xo, đệm bông ép, đệm than hoạt tính, đệm cao su, đệm foam. Đặc biệt, các dòng đệm của Everon có thiết kế đặc biệt phù hợp với khí hậu và thời tiết của Việt Nam, mẫu mã lại đa dạng và kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt.

đệm Korea
Thương hiệu đệm Everon

Thương hiệu đệm Korea – Sense

Là thương hiệu chăn ga gối đệm nổi tiếng ở Hàn Quốc nên ngay khi gia nhập thi trường Việt Nam, đệm Korea Sense ngay lập tức nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng Việt. Hiện nay, các sản phẩm đệm của Sense được sử dụng khá phổ biến ở nước ta và chiếm vị trí không hề nho trên thị trường đệm.

Hầu hết các dòng sản phẩm đệm của Sense đều được thiết kế dựa trên nhu cầu của khách hàng Việt nên phù hợp với đặc điểm thời tiết, khí hậu ở nước ta. Chất liệu vải sử dụng chủ yếu là lụa và cotton nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc với chất lượng đảm bảo. Thiết kế đệm bứt mắt với các kiểu dáng và hoa văn khác nhau nên bạn có rất nhiều lựa chọn.

Giá chăn ga gối đệm Sense được đánh giá phù hợp với điều kiện kinh tế của người dùng Việt. Phân khúc giá bán dao động từ vài trăm nhìn tới 7 triệu đồng.

đệm Korea
Thương hiệu đệm Korea – Sense

Thương hiệu đệm Korea – Anlee Twill

Nhắc tới các thương hiệu đệm Korea được tin dùng và yêu thích nhất tại Việt Nam hiện nay chắc chắn không thể bỏ qua thương hiệu Anlee Twill. Các sản phẩm đệm của Anlee Twill gây ấn tượng đặc biệt với khách hàng ngay từ lần đầu tiên vì có thiết sang trọng, tính thẩm mỹ cao nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cao.

Các sản phẩm đệm Anlee Twill  của được làm từ sợi bông tự nhiên với các ưu điểm như: dày dặn, thoáng mát, êm ái và độ bền cao. Đặc biệt, các chất liệu sử dụng để sản xuất đệm Anlee Twill không chứa chất độc hại nên không gây dị ứng, kích ứng da và  đảm bảo an toàn cho người dùng.

đệm Korea
Thương hiệu đệm Korea – Anlee Twill

Thương hiệu đệm Korea – Yoona Korea

Cái tên tiếp theo trong danh sách Top 5 thương hiệu đệm Korea được tin dùng nhất 2022 là Yoona Korea. Phong cách thiết kế đệm của hãng mang đậm chất Hàn, thanh thoát, tinh tế và tươi trẻ.

Cùng với đó  là màu sắc hoa văn hiện đại mới lạ, chất liệu vải được chọn lọc kỹ  cùng hệ thống sản xuất đạt tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe giúp sản phẩm có chất lượng vượt trội.

đệm Korea
Thương hiệu đệm Korea – Yoona Korea

Thương hiệu đệm Korea – Hana Hana

Các sản phẩm đệm Hana Hana được bày bán ở Việt Nam đều được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc với chất liệu 100% cotton. Ưu điểm của chất liệu này là mang tới cảm giác mềm mại, mát mẻ, êm ái cùng khả năng thấm hút mồ hôi tốt nên người nằm có cảm giác vô cùng thư giãn.

Đặc biệt, màu nhuộm của các sản phẩm đều bằng nguyên liệu tự nhiên nên rát an toàn với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.

đệm Korea
Thương hiệu đệm Korea – Hana Hana

Ngoài top 5 thương hiệu đệm Korea được tin dùng nhất 2022 ở trên, bạn có thể tham khảo một số cái tên khác như: Vikosan, Julia, Seasons, Haewon…

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!