Top các loại két sắt gia đình tốt nhất bạn nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một chiếc két sắt gia đình với chất lượng tốt và bảo mật cao sẽ mang lại cho bạn sự yên tâm hơn khi sử dụng để cất giữa tiền bạc hay các giấy tờ, hồ sơ quan trọng.

Hiện nay, két sắt ngày càng phổ biến và được nhiều gia đình ưa chuộng, tin dùng. Một chiếc két sắt với chất lượng tốt và bảo mật cao sẽ mang lại cho bạn sự yên tâm hơn khi sử dụng để cất giữa tiền bạc hay các giấy tờ, hồ sơ quan trọng.

Để mua được một chiếc két sắt gia đình phù hợp, ưng ý và đảm bảo chất lượng là điều không đơn giản. Bài viết này sẽ đưa ra một số gợi ý về các loại két sắt gia đình tốt nhất bạn nên mua.

Top các loại két sắt gia đình tốt nhất bạn nên mua

Két sắt khoá điện tử Honeywell 5110

Két sắt khoá điện tử Honeywell 5110

Nếu bạn đang tìm một chiếc két sắt có độ an toàn cao với mức giá phải chăng thì két sắt như Honeywell 5110 hoàn toàn có thể đáp ứng tốt vấn đề này. So với những chiếc két sắt khác thì Honeywell 5110 có trọng lượng khá nhẹ chỉ khoảng 9,4kg, tích hợp thêm lỗ bắt vít chống di chuyển.

Phần thân và cửa két đều được làm từ hợp kim thép dày cứng cáp cho khả năng chịu lực, chịu va đập tốt giúp hạn chế được tình trạng khoan phá từ trộm. Bên ngoài thân và cửa két được phủ lớp sơn tĩnh điện bóng, mịn chống oxy hóa và bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng két. Tuy nhiên, két Honeywell 5110 không được trang bị tính năng chống cháy.

Đây là dòng két sắt sử dụng khóa điện tử tùy chọn mã bảo vệ, đi kèm một mã dự phòng ứng dụng công nghệ ghi đè mã mới lên mã cũ để phòng trường hợp quên mã bảo vệ. Két Honeywell 5110 được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ cao của Mỹ. Sản phẩm có thời gian bảo hành lâu dài lên đến 7 năm.

Két sắt gia đình cao cấp Solid SLS-52E

Két sắt gia đình cao cấp Solid SLS-52E

Két sắt Solid SLS-52E được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc.

Solid SLS-52E kết hợp hoàn hảo giữa các chất liệu gồm hợp kim thép không gỉ và hỗn hợp bê tông rắn chắc có đặc tính chịu nhiệt. Những thử nghiệm từ nhà sản xuất cho thấy Solid SLS 52E có thể chịu được nhiệt độ cao lên đến 1050 độ C trong khoảng 1 giờ.

Két Solid SLS-52E được mệnh danh là một chiếc két sắt thông minh nhờ kết hợp giữa công nghệ mật mã chống trộm và khóa chìa điện tử cho phép chuyển đổi từ 1-15 số. Thiết bị sẽ tự động ngắt mạch sau 5 lần bấm sai đảm bảo độ an toàn và bảo mật cho thiết bị.

Thiết bị có kiểu dáng sang trọng với hình chữ nhật đứng, gam màu khá bắt mắt. Các bộ phận cấu tạo được gia công sắc sảo góp phần giúp không gian đặt két sắt trở nên nổi bật hơn. Tuy nhiên, trọng lượng nặng gần 85kg không thuận tiện trong việc di chuyển.

Két sắt gia đình Việt Tiệp VD88E

Két sắt gia đình Việt Tiệp VD88E

Két sắt Việt Tiệp VD88E có trọng lượng khá nặng 55kg, kích thước 50 x 38 x 36cm và bên trong được chia làm 2 khoang giúp lưu trữ được nhiều loại vật dụng khác nhau.

VD88E được sản sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kiểu dáng sang trọng. Các bộ phận của két được chế tạo từ vật liệu chống cháy nên có khả năng chịu nhiệt độ cao lên đến 1000 độ C trong thời gian khoảng 1 giờ. Thân két được đúc từ hợp kim thép cứng cáp giúp chịu lực và chống va đập cực tốt. Cánh được đúc bằng thép nguyên khối và hàm cửa được thiết kế dạng tam cấp chống khoan phá.

Việt Tiệp VD88E sử dụng khóa điện tử có thể đổi mật mã tùy ý. Ngoài ra, cơ chế báo động chống trộm rất tiện dụng. Sản phẩm còn hỗ trợ bộ khóa cơ chống dò với 5 chốt tròn đúc đặc có tính năng chống cắt.

Két sắt mini khoá vân tay cao cấp Tiger LSE-250

Két sắt mini khoá vân tay cao cấp Tiger LSE-250

Đối với những ai thích sự nhỏ gọn về mặt kiểu dáng, thiết kế và muốn trải nghiệm những công nghệ mới thì Tiger LSE-250 là sự lựa chọn tuyệt vời.

Két sắt này có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ chưa đến 10kg nên có thể dùng linh hoạt như thiết bị xách tay hoặc lắp đặt ở dạng giá treo, âm tường ở nhiều nơi. Kiểu dáng sang trọng, gam màu đen chủ đạo bắt mắt; và các đường nét sắc sảo phù hợp với nhiều không gian.

Toàn bộ thân két đều được làm từ chất liệu hợp kim thép cao cấp dày 2,5mm có đặc tính không gỉ, các đường viền biên dày 10m được gia công cẩn thận.

Công nghệ khóa điện tử thông minh cho phép người dùng cài đặt chế độ khóa theo ý muốn như khóa vân tay hay mật mã khóa từ 3-8 số. Hơn nữa, két có bảng điều khiển hiện đại với các nút bấm cảm ứng và đèn LED hiển thị.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!