TOP máy tính xách tay tốt nhất trong tầm giá 10 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop ngon nghẻ trong tầm giá 10 triệu đồng thì những gợi ý dưới đây hẳn sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

Dell Inspiron 15

Dell Inspiron 15 là một máy tính xách tay 15 inch đẹp mắt đi kèm với màn hình cảm ứng tiết kiệm năng lượng và khung máy màu đen bóng sành điệu. Đó là máy tính xách tay trong tầm giá 10 triệu được đề nghị cao của chúng tôi có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, bao gồm duyệt web cơ bản, xử lý văn bản, xem phim và chơi game thông thường. Nó có các tùy chọn kết nối đáng tin cậy như cổng USB 2.0, hai cổng USB 3.0, cổng HDMI và đầu đọc thẻ nhớ 3 trong 1.

Khi nói đến hiệu năng, nó nổi bật giữa đám đông, nhờ bộ xử lý Intel Dual Core i5-8250U và RAM 8GB. Nó đi kèm với một webcam HD cực kỳ sáng ngay cả trong phòng tối. Nó bao gồm một ổ cứng 1 TB là quá đủ để lưu trữ tất cả các tệp của bạn. Nếu bạn cần thêm dung lượng lưu trữ, bạn có thể tăng bộ nhớ hoặc dung lượng lưu trữ khi bạn đặt hàng máy tính xách tay. Nhìn chung, nó là máy tính xách tay tốt nhất trong tầm giá 10 triệu và hầu như ai cũng có thể sử dụng.

Acer Aspire E 15

Được chế tạo theo tiêu chuẩn cao của Acer , chiếc laptop này mỏng và nhẹ. Nó có một bàn phím khá, với màn hình IPS và các thành phần hiện đại dưới mui xe. Thêm vào đó, bạn có được một trong những pin dài nhất trên thị trường. Mô hình ngân sách này của E 15 mỏng hơn so với người tiền nhiệm của nó và nặng 5,3 lbs. Nó có tất cả các kết nối bạn cần, bao gồm USB 3.1 Type C, cả cổng USB 2 và 3, LAN, HDMI và đầu đọc thẻ.

Màn hình IPS 15,6 inch full HD cung cấp độ sáng tốt và góc nhìn rộng hơn bình thường ở mức giá này. Về mặt đồ họa, tất cả những gì bạn nhận được ở mức giá này là đồ họa Intel HD tích hợp – đừng mua máy này như một thiết bị chơi game nghiêm túc. Được xây dựng với Intel Core i3 thế hệ thứ 8 và RAM DDR4 6GB, bạn có thể thực hiện hầu hết các tác vụ điện toán hàng ngày với máy tính xách tay này. Ổ SSD 256 GB đảm bảo tốc độ khởi động và tải ứng dụng nhanh. Nhìn chung, đây là một trong những máy tính xách tay tốt nhất trong tầm giá 10 triệu.

Acer Aspire 5

Acer Aspire 5 hiện là một trong những máy tính xách tay tốt nhất trong tầm giá 500 USD. Nó cung cấp tất cả các thông số kỹ thuật phần cứng mới nhất, bao gồm bộ xử lý Intel Core i5-8265U thế hệ thứ 8 mới nhất, RAM 8GB và SSD 256GB nhanh. Màn hình của máy tính xách tay cũng là thứ tốt nhất bạn có thể tìm thấy trong phân khúc. Nó có các bezels tối thiểu, và nó là một tấm nền IPS, do đó khả năng tái tạo màu sắc và góc nhìn cũng rất tuyệt vời.

Hơn nữa, nó đi kèm với một máy quét dấu vân tay, bàn phím được chiếu sáng, tất cả các cổng cần thiết và nó chỉ nặng 3,9 pound, khiến nó trở thành máy tính xách tay 15 inch nhẹ nhất trong tầm giá 500 USD. Vì vậy, nếu bạn không muốn lãng phí thời gian để chọn lọc các mẫu máy tính xách tay khác nhau, bạn có thể đi với chiếc máy tính xách tay Acer Aspire 5 này hoàn hảo cho mọi loại người dùng.

Dell Inspiron 5593

Đi đầu là máy tính xách tay Dell Inspiron 5593, chứa bộ phần cứng mới nhất. Thiết kế của dòng máy tính xách tay Inspiron mới đã được sửa đổi một chút để làm cho nó trông tươi mới, nhưng nó vẫn trông giống nhau và gợi nhớ đến các máy tính xách tay Dell cũ, trông thô ráp. Toàn bộ máy tính xách tay được hoàn thành trong một màu đen, mang lại cho nó một cái nhìn chuyên nghiệp. Bàn phím của máy tính xách tay này cũng tuyệt vời với bàn phím tiện dụng, nhưng nó không có đèn nền, điều này có thể khiến một số bạn không mua được máy tính xách tay này.

Bên cạnh đó, Dell Inspiron 5593 là một máy tính xách tay có chức năng cao. Nó cung cấp tất cả các cổng và khe cắm bạn cần để kết nối nhiều thiết bị ngoại vi. Về hiệu năng, máy tính xách tay này chạy Windows 10 và nó chạy bơ mềm trên máy tính xách tay này, tất cả là nhờ bộ xử lý Intel Core i5 Ice Lake thế hệ thứ 10 mới nhất và RAM 8GB. Để lưu trữ, máy tính xách tay này có SSD 256 GB, cung cấp một lượng không gian đáng kể để lưu trữ tất cả dữ liệu của bạn trên máy tính xách tay này. Nhìn chung, đây là một trong những máy tính xách tay tốt nhất trong tầm giá 10 triệu.

Lenovo Ideapad S340

Lenovo Ideapad S340 là một trong những máy tính xách tay tốt nhất trong tầm giá 10 triệu có màn hình 14 inch full HD với các cạnh nhỏ. Máy tính xách tay thường trông giống hệt với dòng Ideapad trước đây của nó và là loại rượu mới được cung cấp trong cùng một chai cũ. Điều đó nói rằng, mặc dù máy tính xách tay có bề ngoài tương tự, nó đi kèm với rất nhiều cải tiến và nâng cấp cấu hình.

Máy tính xách tay này được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Intel Core i5 thế hệ thứ 8 mới nhất kết hợp với 8GB RAM. Nó đi kèm với ổ SSD 256 GB giúp các ứng dụng tải và truyền tệp nhanh chóng. Màn hình của máy tính xách tay là nhược điểm nhỏ duy nhất vì nó không đủ sáng để sử dụng dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp, nhưng góc nhìn rất tuyệt vời và với loa kép Dolby trở lại, thật tuyệt khi xem phim hoặc chương trình TV với bạn bè hoặc gia đình.

HP Pavilion x360

HP Pavilion x360 là một máy tính xách tay có thể chuyển đổi tuyệt vời với khung kim loại đầy đủ, màn hình Full HD 11,6 inch và thông số kỹ thuật mạnh mẽ phù hợp cho nhiều tác vụ hàng ngày và chơi game nhẹ. Máy tính xách tay này là một lựa chọn lý tưởng cho tất cả mọi người, bao gồm cả sinh viên, hộ gia đình, doanh nhân, v.v. Với độ phân giải gốc Full HD 1920 × 1080 pixel, máy tính xách tay 2 trong 1 này cung cấp hình ảnh tuyệt đẹp và gam màu trên màn hình chân thực hơn. Màn hình có tỷ lệ khung hình 16: 9, đây cũng là lý tưởng cho các nhiếp ảnh gia và những người đam mê chỉnh sửa ảnh. Nói về thông số kỹ thuật của thiết bị, máy tính xách tay này được trang bị bộ vi xử lý lõi kép Intel Core i3 3,9 GHz kết hợp với RAM DDR4 8GB. Nhìn chung, đây là một trong những máy tính xách tay tốt nhất trong tầm giá 10 triệu.

ASUS Chromebook Flip

Đối với những người tìm kiếm một trong những máy tính xách tay tốt nhất trong tầm giá 10 triệu có thể được chuyển đổi, ASUS Chromebook Flip là một trong những sản phẩm tốt nhất bạn có thể nhận ngay bây giờ. Đó là một máy tính xách tay chuyển đổi 14 inch với màn hình cảm ứng Full HD có thể lật lên để sử dụng Chromebook này như một máy tính bảng. Bản lề của máy tính xách tay này rất bền và cũng linh hoạt để dễ dàng chuyển đổi và sử dụng máy tính xách tay này ở các chế độ khác nhau. Bên trong, máy tính xách tay này có bộ xử lý Intel Core m3 đủ mạnh và tiết kiệm năng lượng cùng với 4GB RAM và 64GB lưu trữ eMMC.

Bộ thông số kỹ thuật phần cứng này quản lý để xử lý trơn tru tất cả các tác vụ năng suất thiết yếu như kiểm tra email, lướt web và viết giấy tờ và có thể cung cấp tối đa 10 giờ dự phòng pin. Trong trường hợp bạn lo lắng về dung lượng lưu trữ ít hơn, ASUS Chromebook Flip có khe cắm thẻ SD hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 256GB bộ nhớ! Nó cũng được trang bị Wi-Fi 802.11ac nhanh và Bluetooth 4.0, đảm bảo truy cập Internet nhanh mọi lúc. Nhìn chung, đây là một trong những máy tính xách tay tốt nhất trong tầm giá 10 triệu.

Asus VivoBook 15

Với khung NanoEdge, ASUS đã quản lý để ép một máy tính xách tay 15 inch vào vỏ máy 14 inch – và nó là như vậy. Sử dụng CPU Intel Core i5 thế hệ thứ 8 mới nhất, RAM DDR4 8GB và ổ cứng 1TB, nó cung cấp đủ năng lượng cho tất cả mọi người trừ những người dùng khó tính nhất. Intel Graphics HD có thể vật lộn với các bản phát hành mới hơn, nhưng các trò chơi cũ hơn sẽ trông tuyệt vời trên màn hình. Đây chắc chắn là một trong những máy tính xách tay tốt nhất trong tầm giá 10 triệu.

Màn hình 15,6 inch cung cấp màn hình IPS full HD (1920 x 1080) sử dụng công nghệ video ASUS Tru2Life để quay video mượt mà hơn. Không chỉ là những hình ảnh tuyệt đẹp, mà không có viền – chưa đến nửa inch có nghĩa là màn hình tiêu thụ hơn 80 phần trăm diện tích có thể nhìn thấy. Thoải mái khi sử dụng bàn phím trong thiết kế đẹp, có đèn nền – một tính năng bạn sẽ không thường thấy ở mức giá này. Touchpad rất nhạy và bao gồm cảm biến vân tay ở góc trên cùng bên trái để nhận thức bảo mật tốt hơn.

Phần kết luận

Đây là những máy tính xách tay tốt nhất trong tầm giá 10 triệu để giúp bạn mua máy tính xách tay tốt nhất trong ngân sách của bạn. Tất cả các máy tính xách tay rất cạnh tranh và là sự lựa chọn tốt nhất có sẵn cho giá yêu cầu. Danh sách ở đây là một cách để kiểm tra tất cả các yêu cầu của bạn và thích máy tính xách tay, đánh dấu tối đa các hộp bên phải theo nhu cầu của bạn. Chúng tôi hy vọng rằng danh sách này sẽ giúp bạn mua máy tính xách tay tốt nhất cho mình.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!