Xem ngay 3 robot hút bụi cao cấp thông minh tránh va chạm hiệu quả giá 15 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi không những là thiết bị hỗ trợ tốt cho công việc dọn dẹp hàng ngày mà còn giúp mang lại không khí sạch sẽ, trong lành cho gia đình bạn. Đồng thời giúp bảo vệ sức khỏe cho cả nhà. Bài viết hôm nay Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn Top 3 robot hút bụi có mức giá 15 triệu đồng.

Robot hút bụi lau nhà Roborock Q7 Max Plus

Robot hút bụi lau nhà Roborock Q7 Max Plus
Robot hút bụi lau nhà Roborock Q7 Max Plus có mức giá tham khảo 14,8 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Roborock Q7 Max Plus là một công cụ dọn dẹp tự động tiện lợi có thể được sạc trong đế của nó. Người dùng sẽ không phải vệ sinh robot thường xuyên như hàng tuần, hàng tháng vì rác thải kém chất lượng sẽ được hút lên khay trên cổng sạc sau mỗi lần vệ sinh.

Các thùng chứa bụi và rác của robot hút bụi Roborock Q7 Max Plus được kết hợp thành một ngăn duy nhất. Hệ thống bơm tự động 30 cấp giúp điều chỉnh lưu lượng nước khi cần một cách dễ dàng. Bạn có thể chọn giữa hộp bụi 470 mAh hoặc hộp nước 350 mAh. Nhờ đó, robot có thể làm sạch hiệu quả một khu vực có diện tích sàn lên đến 240 m2 trong thời gian kỷ lục.

Roborock Q7 Max Plus có lực hút 4200 Pa, quá đủ để loại bỏ mọi vết bẩn khỏi mọi bề mặt trong nhà bạn, đặc biệt là những vết bẩn ẩn trong các kẽ hở chật hẹp. Roborock Q7 Max Plus không chỉ có lực hút mạnh mẽ mà còn có tới bốn chế độ hút với các áp lực hút khác nhau, cho phép khách hàng lựa chọn lực hút phù hợp nhất với sàn nhà của mình.

Những mảnh vụn bẩn nhất, kể cả lông mèo hoặc lông người, sẽ không bị vướng vào bàn chải chính được chế tạo tích hợp, mạnh mẽ của robot hút bụi.

Thiết bị có thể nhớ tới bốn lộ trình riêng biệt mà thiết bị sử dụng để thực hiện các tác vụ như làm sạch hiệu quả hơn, tránh chướng ngại vật và kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

Xây dựng bản đồ 3D và xác định vị trí làm sạch bằng hệ thống định vị PreciSene Roborock Q7 Max Plus có công nghệ định vị tiên tiến PreciSene. Để làm sạch hiệu quả hơn và ít bị bỏ sót hơn, rô-bốt có thể tạo bản đồ ngôi nhà bằng cảm biến nắp.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock Q7 Max

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock Q7 Plus
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock Q7 Max có mức giá tham khảo 15 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Ngày nay, các thiết bị trí tuệ nhân tạo mạnh mẽ như robot hút bụi hỗ trợ cuộc sống bận rộn của con người. Với Robot hút bụi Roborock Q7 Max thông minh cao cấp, ngôi nhà của bạn sẽ luôn sạch sẽ, thoáng mát mang lại nguồn năng lượng dễ chịu. Thêm vào đó, Roborock Q7 Max tích hợp công nghệ điều hướng PreciSense TM LiDAR mạnh mẽ nhất của Roborock và công suất hút 4200Pa.

Roborock Q7 Max vượt trội so với người tiền nhiệm Roborock S7, có lực hút 2500 Pa. Robot này có thể gom bụi ở các rãnh sâu (khe gạch, ván gỗ).

Robot Q7 Max với bốn chế độ hút có thể dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp với sàn nhà của bạn. Vì vậy, bạn có thể làm sạch triệt để ngôi nhà của bạn. Sức hút mạnh mẽ và thiết kế bàn chải chính mới giúp việc loại bỏ bụi bẩn trên tất cả các loại sàn trở nên đơn giản.

Bàn chải chính của rô-bốt liền mạch để tránh rối tóc và cải thiện hiệu suất. Bàn chải chính của Q7 Max cũng được thiết kế gần với sàn nhà, giúp bạn dễ dàng quét sạch các loại thảm mịn.

Robot hút bụi lau nhà Roborock G10

Robot hút bụi lau nhà Roborock G10
Robot hút bụi lau nhà Roborock G10 có mức giá tham khảo 16,2 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Robot hút bụi giúp việc dọn dẹp nhà cửa trở nên dễ dàng hơn. Robot lau nhà Roborock G10 là một trong nhiều robot hút bụi với những tính năng tinh vi, độc đáo.

Thiết kế lau nhà sáng tạo của Roborock G10 khiến nó khác biệt với các rô-bốt hút bụi và lau nhà khác. Bàn chải làm sạch Roborock G10 có cuộn cao su chống rối. Không giống như lông bàn chải vướng vào tóc và lông thú cưng, thiết kế của nó khác.

Roborock G10 có nhiều tính năng làm sạch mới, bao gồm cả chổi lau nhà. Robot hút bụi và lau nhà Roborock G10 có thể chà sạch mọi vết bẩn trên sàn nhà.

Đế sạc thông minh hai trong một giúp loại bỏ việc vệ sinh hộp rác và mùi hôi trong nhà. Người dùng hoàn toàn có thể thiết lập lại thời gian quay về trạm sạc giặt tự động của robot.

Nhiều gia đình yêu thích robot hút bụi Roborock G10 nhờ khả năng làm sạch thông minh và thiết kế nhỏ gọn, tinh tế. Robot Roborock có thể phân biệt các tầng khác nhau, tự động bơm nước và đổ rác, nâng cao sự tiện lợi cho người dùng.

Robot có thể nhận diện chính xác các bề mặt sàn khác nhau và sử dụng công nghệ rung VibraRise với tốc độ lên đến 3000 lần/phút. Thiết bị có thể loại bỏ nấm mốc và 99,99% bụi bẩn bám trên mọi không gian nhà ở, trả lại không gian sạch sẽ, thoáng mát.

Roborock có 3 cơ chế lau và 4 cài đặt lực hút để phù hợp với các tầng khác nhau. Roborock G10 có cổng sạc thông minh với thùng rác 4 lít. Chất bẩn làm sạch của Roborock G10 ngay lập tức được hút vào thùng rác khổng lồ của đế sạc khi robot quay trở lại rất sạch sẽ.

Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm bài viết mà Websosanh.vn cung cấp. Hi vọng top 3 robot hút bụi trên sẽ hữu ích cho nhu cầu mua sắm của gia đình bạn.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!