4 chiếc điện thoại Samsung mới ra trong năm 2019 cực kỳ đáng mua trong phân khúc giá

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm hiểu xem đâu là model điện thoại Samsung mới ra trong năm 2019 để còn biết đường mua sắm? Vậy thì hãy đến với những thông tin dưới đây của Websosanh nhé!

1. Điện thoại Samsung Galaxy S10 Plus

Điểm nhấn trong bộ sưu tập smartphone Samsung năm nay là có sự xuất hiện của bộ 3 siêu phẩm S10, S10e và S10 Plus. Trong đó chiếc Samsung S10 Plus nhận được sự quan tâm nhiều nhất của các tín đồ công nghệ và người dùng. Bởi đơn giản, nó được trang bị những gì tốt nhất, hiện đại nhất, vượt xa 2 người anh em còn lại.

điện thoại samsung mới ra

Màn hình của máy được làm tràn viền cả 4 phía với độ cong ấn tượng ở 2 bên, cầm nắm trong tay rất đã. Mặt khác, hệ thống camera với nhiều nâng cấp cũng chiếm được sự yêu thích của những người mê chụp ảnh. Cụ thể, ở mặt sau máy là cụm 3 camera gồm 1 camera góc rộng 12MP f/1.5-2.4, 1 camera tele 12MP f/2.4 và 1 camera siêu rộng 16MP f/2.2. Ở mặt trước thì là cụm camera kép gồm 1 camera góc rộng 10MP f/1.9 hỗ trợ lấy nét nhanh và 1 camera góc rộng 8MP f/2.2 cảm biến chiều sâu.

Nếu bạn đang tìm kiếm siêu phẩm đáng tiền nhất của Samsung trong năm 2019 thì không cần tìm đâu xa, chính là S10 Plus.

2. Điện thoại Samsung Galaxy S10

Hơi có chút ‘thua chị kém em’ so với S10 Plus nhưng Galaxy S10 cũng được ca tụng là một siêu phẩm điện thoại Samsung mới ra trong năm 2019. Trái ngược với ông anh S10 Plus cái gì cũng nhất thì S10 ngược lại, sự nhỏ gọn của nó là tiêu điểm khiến người ta chú ý.

điện thoại samsung mới ra

So với S10 Plus thì S10 có kích thước màn hình chỉ 6,1 inch, sử dụng tấm màn Dynamic AMOLED bo tròn xung quanh giống hai người tiền nhiệm S8 và S9. Ngoài ra, do mặt trước chỉ có duy nhất một camera selfie nên nhìn tổng quan vẻ đẹp của S10 ‘sexy’ hơn S10 Plus nhiều. Đó cũng là điểm khác biệt duy nhất giữa hai chiếc siêu phẩm này, phần còn lại của chúng khá là tương tự nhau.

Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc điện thoại Samsung mới ra với thiết kế tổng thể hài hòa thì S10 sẽ là gợi ý dành cho bạn. Chỉ có điều pin của em nó hơi khiêm tốn nên bạn cần cân nhắc thật kỹ về nhu cầu sử dụng của mình nhé!

3. Điện thoại Samsung Galaxy A50

Nếu hai model điện thoại Samsung mới ra ở trên thuộc dạng cao cấp có thể khiến bạn phải ăn mì nhiều tháng thì Galaxy A50 chắc chắn sẽ giúp bạn có thêm chút thịt, chút rau trong thực đơn của mình. Nó là chiếc smartphone tầm trung sở hữu khá nhiều tính năng mà chỉ các dòng cao cấp mới có, ví dụ như cụm 3 camera ở mặt sau, tấm nền AMOLED Full HD+ và có cảm biến vân tay siêu âm. Thậm chí, hiệu năng của chiếc máy này cũng rất cao so với tầm giá. Nó được trang bị chipset Exynos 9610, GPU Mali-G72MP3 cho khả năng chơi game mượt mà, RAM 4GB hoặc 6GB thỏa sức để bạn chạy đa nhiệm mà không hề lag giật.

điện thoại samsung mới ra

Tóm lại, ở phân khúc tầm trung Samsung Galaxy A50 chắc chắn sẽ là một lựa chọn cực HOT trong năm 2019, thậm chí là cả năm 2020.

4. Điện thoại Samsung Galaxy M10

Ở trên đây ta đã có S10 Plus và S10 ở phân khúc cao cấp, A50 ở phân khúc tầm trung, thế thì không thể thiếu phân khúc giá rẻ được. Và model điện thoại Samsung mới ra trong năm 2019 ở phân khúc này, có sức cạnh tranh cực kỳ đáng gờm đó chính là Galaxy M10.

điện thoại samsung mới ra

Nếu chỉ nhìn từ bề ngoài thì khó mà biết M10 chỉ là chiếc smartphone chưa đến 3 triệu đồng. Nó có ngoại hình quá đẹp, chất liệu chỉ bằng nhựa nhưng độ hoàn thiện cực tốt, không tạo cảm giác ọp ẹp rẻ tiền. Đắt giá nhất là màn hình Infinity-V cho diện tích hiển thị lên đến 90% mặt trước máy cùng hệ thống camera kép phía sau. Camera sau của máy bao gồm một cảm biến góc rộng 5MP và một cảm biến chính 13MP, cực kỳ khó tìm trong tầm giá.

Xét về hiệu năng, do cấu hình hơi yếu nên Galaxy M10 có vẻ hơi lép vế so với các đối thủ như Redmi Note 7, Realme 3 hay Xiaomi Mi A2 Lite khi chơi game. Tuy nhiên, nếu bỏ qua gaming, chỉ cần một chiếc smartphone chụp đẹp, trải nghiệm sử dụng mượt mà thì bạn có thể đặt niềm tin vào M10.

Trên đây là 4 chiếc điện thoại Samsung mới ra trong năm 2019 ở từng phân khúc giá. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp có bạn nắm bắt được thông tin về smartphone Samsung cũng như lựa chọn được cho mình một chiếc smartphone thích hợp nhất. Chúc các bạn thành công!

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!