So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

5 lý do laptop Lenovo Legion 5 là lựa chọn an toàn cho số đông

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 19:26
Dù có sự cạnh tranh gắt gao từ nhiều đối thủ, laptop Lenovo Legion 5 vẫn có được vị thế của riêng mình nhờ những ưu điểm nổi bật. Cùng khám phá xem đó là gì.

Được ra mắt vào năm 2020, laptop Lenovo Legion 5 là chiếc máy chơi game duy nhất của hãng này được trang bị chip xử lý Ryzen. Với hiệu năng mạnh mẽ từ con chip này, Legion đã chứng minh mình là một đối thủ đáng gờm thế nào trong phân khúc máy tính chơi game giá cả phải chăng. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng điểm qua 5 lý do tại sao nên lựa chọn thiết bị này!

Màn hình hiển thị có tần số quét và độ chính xác màu cao

Màn hình của laptop Lenovo Legion có tần số quét rất nhanh và màu sắc hiển thị có độ sâu. Không những vậy, máy còn được bán ra với nhiều tùy chọn để hướng tới những đối tượng người dùng khác nhau. Từ game thủ chuyên nghiệp, người sáng tạo nội dung hay kể cả các nghệ sĩ đều có thể sử dụng Legion để phục vụ công việc của mình.

Với màn hình 15 inch có tần số quét 144Hz, các nội dung hiển thị trên tấm màn cho ra độ sắc nét và sống động đáng kinh ngạc. Thêm vào đó, máy cũng cho khả năng cung cấp 100% gam màu sRGB. Cùng sự hỗ trợ của công nghệ Dolby Vision, laptop Lenovo Legion chắc chắn là trải nghiệm hình ảnh mà mọi game thủ hướng tới.

Bàn phím số và touchpad tiện lợi

Bàn phím là một trong những ưu điểm lớn nhất trên laptop Lenovo Legion 5. Hành trình phím đạt 1.5 mm trên máy được cho là tối ưu dành cho game thủ.

Các phím cũng được trang bị khả năng chống bóng mờ và phản hồi rất nhanh, mất chưa tới 1ms. Bên cạnh đó là hệ thống phím số riêng biệt giúp hỗ trợ tốt hơn khi chơi game.

Đặc biệt, laptop Lenovo Legion còn được trang bị touchpad có kích thước lớn. Bàn di chuột còn được phủ lớp chống dầu để tối ưu khả năng thao tác.

Hệ thống tản nhiệt hiệu quả

Legion ColdFront 2.0 là thành quả của nỗ lực tối ưu phần mềm và phần cứng của Lenovo. Nhờ đó, laptop Lenovo Legion cho khả năng tản nhiệt hiệu quả hơn và không gây ra quá nhiều tiếng ồn.

Với thiết kế này, nhiệt lượng sẽ tỏa ra phía sau để không làm ảnh hưởng tới ngón tay và bàn chuột của game thủ.

Máy còn bố trí 2 quạt Polymer tinh thể lỏng kép, cùng với đó là mảng cảm biến 6 điểm để đưa ra những dự đoán nhiệt độ chính xác. Từ đó có phương án tản nhiệt hiệu quả.

Bộ vi xử lý AMD Ryzen 4000 series mạnh mẽ

Laptop Lenovo Legion là chiếc máy tầm trung duy nhất có bộ vi xử lý AMD Ryzen 4000 mạnh mẽ tối ưu cho chơi game.

Với Ryzen 4000 H-series, người dùng có thể làm được nhiều việc hơn, đồng thời tốc độ cũng nhanh hơn bao giờ hết. 

Kiến trúc lõi Zen 2 của chip AMD được chế tạo trên tiến trình 7nm. Nhờ đó mang lại sự cải thiện chưa từng có về tốc độ và hiệu suất cho các tác vụ đa nhiệm cũng như tác vụ nặng. Dù là khởi động ứng dụng, duyệt web với Chrome hay giải trí với các tựa game nặng, mọi thứ đều được thực hiện trong chớp mắt.

Chế độ bảo hành lâu dài và toàn diện

Ưu thế lớn nhất của laptop Lenovo Legion 5 so với các laptop gaming khác là được đi kèm với giải pháp bảo hành 3 năm Premium Care của Lenovo.

Theo đó máy sẽ được hỗ trợ phần mềm và phần cứng toàn diện 24 × 7 với các kỹ thuật viên chuyên nghiệp của hãng.

Lenovo cũng cung cấp dịch vụ kiểm tra sức khỏe PC hàng năm và thậm chí sửa chữa tại nhà nếu máy có trục trặc. 

Với 5 ưu điểm này tuyệt vời cùng mức giá bán rất hợp lý của mình, laptop Lenovo Legion đang dần trở thành lựa chọn phổ biến hơn của các game thủ. Vậy bạn có sẵn sàng cho thiết bị một cơ hội để tự mình trải nghiệm không?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đặt trước Surface Pro 10 và Surface Laptop 6, rinh ngay quà khủng!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.

TIN TỨC VỀ Máy tính - Laptop

ads
Bán hàng cùng Websosanh