6 cách kiểm tra iPad chính hãng hay là hãng giá, xách tay chính xác

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn là tín đồ của trái táo khuyết thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua dòng iPad tiện ích, giúp người dùng trải nghiệm mọi tính năng tuyệt vời. Tìm hiểu 6 dấu hiệu kiểm tra iPad chính hãng đơn giản mà chính xác nhé.

1. Sản phẩm iPad chính hãng, iPad xách tay, iPad nhập khẩu là gì?

Sản phẩm iPad chính hãng là gì? iPad chính hãng là một loại máy tính bảng của Apple và được nhập khẩu bởi các công ty Apple. Tiếp theo đó chính là iPad luôn có hóa đơn VAT lưu những thông tin và thông số thể hiện trên máy. Kèm theo đó là luôn có tem nhập khẩu đi cùng với tem kiểm định chất lượng ICT. Ngoài ra, thêm một trong những cách xem iPad chính hãng đó chính là xem phiếu bảo hành theo chính sách đã được công bố của hãng máy tính Apple với toàn thế giới.

iPad chính hãngiPad chính hãng (Nguồn: cdn.mediamart.vn)

iPad xách tay được hiểu là cũng là một iPad chính hãng nhưng được đem về nước thông qua một người khác. Họ phân phối sản phẩm theo hình thức nhỏ lẻ và đặt order thì gọi là hàng xách tay. Dòng iPad xách tay cũng mang đầy đủ tiêu chuẩn của một iPad chính hãng. Mặc dù vậy, khi mua bạn cũng cần phải lựa chọn và tra khảo tiêu chuẩn sản phẩm theo đúng như iPad chính hãng đã được nêu trên nhé.

iPad nhập khẩu là iPad được mang đầy đủ những tiêu chuẩn: Được phân phối tại những cơ sở có chứng nhận ủy quyền của Apple và đồng thời có giấy chứng nhận nhập khẩu trực tiếp như giấy COO và kèm theo đó chính là thư uỷ quyền của Apple.

Đồng thời mỗi sản phẩm iPad được bán ra cần phải có hoá đơn VAT từng sản phẩm dù đó là những vị khách là cá nhân hoặc có thể là một tổ chức doanh nghiệp. Đồng thời, hóa đơn của từng sản phẩm cần phải ghi rõ ràng thông tin về sản phẩm: cấu hình, dung lượng,…

2.Vì sao nên kiểm tra iPad chính hãng?

Đây có lẽ cũng là câu hỏi mà rất nhiều người băn khoăn và thắc mắc. Vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm iPad nhái và giả với chất lượng rất kém. Và một số người dùng vẫn chưa biết cách nhận biết iPad chính hãng và có thể mua hàng không đúng như mong muốn. Khi mua một chiếc iPad chính hãng thì bạn có thể được bảo hành trọn gói trọn vẹn theo đúng thủ tục và quy ước đã được thỏa thuận và ký kết. Trước khi mua sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết cách kiểm tra iPad chính hãng một cách chính xác nhất, để tránh tình trạng thất vọng với sản phẩm chất lượng kém.

3. 6 cách kiểm tra iPad chính hãng hay là hàng xách tay

3.1 iPad chính hãng có xuất hóa đơn đỏ

Cách đầu tiên chính là hướng dẫn kiểm tra iPad chính hãng bằng hóa đơn. Đó chính là iPad chính hãng thì thường khi được bán ra sẽ xuất hóa đơn đỏ và khi đó bạn có thể nhận ra được ngay.

3.2 iPad chính hãng có tem ICT dán ngoài ghi rõ tên nhà nhập khẩu

Tiếp theo đó chính là bạn hãy kiểm tra tem ICT được dán bên mặt ngoài của chiếc iPad. Vì Apple đã có quyết định xuất khẩu cho các hãng tại Việt Nam như: FPT, Digiword, Nam Á, Icenter… thì phía trên đó sẽ xuất hiện những dòng chữ như vậy.Tem ICT của iPad tại FPT Tem ICT của iPad tại FPT (Nguồn: fptshop.com.vn)

3.3 iPad chính hãng do nhà nhập khẩu chính thức phân phối

Cách kiểm tra iPad chính hãng tiếp theo đó chính là khi bạn mua máy tính bảng iPad chính hãng giá ưu đãi thì hãy chọn lựa địa chỉ chính thức nhập khẩu và phân phối những dòng sản phẩm của iPad. Thì khi đó bạn sẽ nhận được những chiếc iPad chính hãng.

3.4. iPad chính hãng được bảo hành bởi Apple ủy quyền tại Việt Nam

Cách kiểm tra iPad chính hãng tiếp nữa đó chính là khi sản phẩm của bạn có vấn đề thì tất cả chính sách bảo hành sẽ được tiếp nhận và xử lý như của hãng Apple nhưng được thực hiện tại Việt Nam.

3.5. Kiểm tra IMEI/Seri iPad trên trang web Apple

Cách nhận biết iPad chính hãng hay không nữa là bạn hãy kiểm tra IMEI/Seri iPad trên trang web Apple nhé. Để có thể biết được chính xác đó là iPad chính hãng hay không.

Check imei iphone iPadCheck imei iphone iPad (Nguồn:vforum.vn)

3.6. Kiểm tra thông tin trên trang web hoặc liên hệ đến nhà nhập khẩu

Và cách kiểm tra cuối cùng đó chính là kiểm tra thông tin trên trang web hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp đến nhà nhập khẩu.

Trên đây là những cách kiểm tra iPad chính hãng đơn giản mà chính xác. Chúc bạn kiểm tra iPad của mình thành công.

TIN TỨC LIÊN QUAN

7 cách kiểm tra Samsung Note 10 chính hãng tránh hàng cũ, giả nhái

7 cách kiểm tra Samsung Note 10 chính hãng tránh hàng cũ, giả nhái

Bạn đang có nhu cầu mua điện thoại Samsung Note 10 nhưng không biết cách kiểm tra Samsung Note 10 chính hãng như thế nào để yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ? Cùng tham khảo bài viết sau đây của Websosanh để giải đáp thắc mắc này nhanh chóng nhé.

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!