So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Bí quyết lựa chọn túi xách nam cho phái mạnh

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 20:24
Túi xách không chỉ là món đồ quan trọng với chị em phụ nữ mà nó còn trở thành phụ kiện cần thiết của phái mạnh đặc biệt với những quý ông công sở.

Giới thiệu túi xách nam 

Phụ kiện thời trang luôn là phân khúc được quan tâm không chỉ ở các chị em phụ nữ mà còn ở phái mạnh. Đặc biệt trong đó phải kể đến túi xách – món đồ không thể thiếu khi ra ngoài của cánh đàn ông dù đi làm hay đi chơi. Bởi vậy túi xách nam ngày càng phổ biến hơn và được nhiều người lựa chọn sử dụng. Điều này khiến cho thị trường ngày càng đa dạng và phong phú hơn với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc, chất liệu và thương hiệu túi xách nam khác nhau. Thế nhưng lựa chọn thế nào thì phù hợp và chất lượng? Đây là vấn đề của một bộ phận nam giới chưa có nhiều kiến thức về phân khúc này. Vậy bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về túi xách nam cũng như cách lựa chọn sao cho chất lượng tốt nhất. 

Túi xách nam có những loại nào?

Hiện nay, thị trường túi xách nam khá đa dạng bởi nhiều mẫu mã với những công dụng khác nhau. Túi xách được thiết kế dựa trên mục đích sử dụng cũng như phù hợp với xu hướng thời trang hiện nay. Nhắc đến túi xách nam thì không nên bỏ qua những mẫu túi dưới đây:

  • Túi xách nam công sở: Với lượng công việc nhiều, có các giấy tờ và báo cáo quan trọng vì thế đây là sản phẩm có kích thước như một chiếc cặp sách nhưng có sự biến tấu để phù hợp với xu hướng ngày nay. Thiết kế rộng rãi với nhiều ngăn khóa tiện dụng, giúp các quý ông có thể bảo quản được nhiều hồ sơ cần thiết khi đi làm. 
  • Túi xách nam đeo chéo: Đi chơi, đi du lịch, túi xách cũng rất cần thiết đối với nam giới khi đựng ví tiền, điện thoại và những đồ dùng quan trọng khi đi ra ngoài. Bởi vậy một chiếc túi xách nam đeo chéo sẽ là sản phẩm nhỏ gọn, tiện lợi có thể mang mà không cần quá nhiều sức. 
  • Túi xách nam đeo chéo nhỏ:  Phần lớn các thanh niên trẻ hiện nay với lối thời trang bụi bặm, năng động và đường bố thì luôn sở hữu cho mình những kiểu đeo chéo nhỏ gọn và phù hợp với bộ trang phục. Với thiết kế 1 đến 2 ngăn, kích thước không quá lớn và phần dây dài sẽ dùng để đeo chéo phần thân người, tạo thêm điểm nhấn cho bộ trang phục. 
  • Túi xách nam phong thư: Một thiết kế vuông vắn nhưng khá nhỏ gọn nên rất được những quý ông lịch lãm yêu thích và lựa chọn.  Kiểu dáng này có thể nói là rất phù hợp với chiếc áo sơ mi kết hợp với quần tây, trông bạn sẽ rất giống một thu sinh. Đặc biệt với mẫu túi xách nam này bạn có thể diện đi làm, đi chơi mà vô cùng thoải mái, thời thượng. 

Nên sử dụng túi xách nam chất liệu gì?

Hiện nay, các mẫu túi xách nam ngày càng phong phú, đa dạng hơn rất nhiều, kèm theo đó chất liệu cũng được sử dụng bằng nhiều loại khác nhau như: da, vải, dù,… Mỗi loại sẽ có những ưu điểm riêng thế nhưng túi xách nam bằng da vẫn được các quý ông lựa chọn nhiều nhất. Không chỉ ở chất lượng bền mà tính thẩm mỹ cũng được nâng cao hơn, phù hợp với những người trưởng thành, lịch lãm. Thế nhưng vải và dù là hai chất liệu thường thấy ở những mẫu túi xách công sở, phù hợp với những bạn nam trẻ tuổi theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động và bụi bặm. Để lựa chọn được một chất liệu phù hợp cần căn cứ vào mục đích sử dụng cũng như sự yêu thích của bản thân. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý về thương hiệu, kiểu dáng, địa chỉ mua hàng và giá cả khi lựa chọn túi xách nam. Bạn cần tham khảo nhiều thông tin quan trọng trước khi quyết định mua và sử dụng túi xách nam. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Túi xách nam du lịch tốt cần có những gì?

Sandal là kiểu giày dép khá đa dạng kiểu dáng, phù hợp với cả những cô nàng "mũm mĩm", những đôi giày sandal nữ size lớn khi mang thoải mái và dễ chịu hơn.

TIN TỨC VỀ Thời trang

ads
Bán hàng cùng Websosanh