So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Black Friday 2020 - Vascara Ưu đãi đặc biệt đến 50% tất cả sản phẩm

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 20:21
Black Friday 2020 là cơ hội để sở hữu ngay các sản phẩm hot nhất của Vascara, vậy nên đừng chần chừ mà hãy nhanh chóng tìm hiểu ngay các chương trình khuyến mãi của đơn vị để “rước” nhanh các món đồ yêu thích các bạn nhé.

Vascara Việt Nam là thương hiệu thời trang được ưa chuộng bậc nhất hiện nay. Không chỉ giới thiệu đến các sản phẩm thiết kế thanh lịch, phù hợp với môi trường công sở, Vascara còn mang đến những sản phẩm phong cách ấn tượng, điểm nhấn giúp chủ nhân trở nên sành điệu và đẳng cấp hơn. Nếu bạn là một tín đồ thời trang, yêu thích các mẫu túi xách, bóp ví nữ, balo, giày dép… đến từ thương hiệu Vascara nhưng chưa có điều kiện để sở hữu thì dịp Black Friday 2020 sẽ là cơ hội tốt nhất dành cho bạn. Vascara sẽ có chương trình giảm giá đặc biệt lên đến 50% tất cả các sản phẩm. Còn chần chừ gì nữa mà không tìm hiểu ngay!

Tại sao nên mua hàng tại Vascara dịp Black Friday?

Vascara là nhãn hiệu thời trang nổi tiếng tại Việt Nam, các tín đồ thời trang rất ưa chuộng sở hữu sản phẩm từ thương hiệu này, theo đó vào dịp Black Friday hàng năm, rất nhiều khách hàng đã tìm đến cửa hàng để lựa chọn sản phẩm yêu thích với giá bán tốt nhất. Vascara luôn nhận được phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng với những ưu điểm được đánh giá cao.

Tại sao nên mua hàng tại Vascara dịp Black Friday?
  • Thiết kế: Phong cách khác biệt là điểm cộng giúp Vascara chinh phục khách hàng. Bên cạnh giới thiệu các sản phẩm giày dép, túi xách, phụ kiện chất lượng cao, thương hiệu này còn mang đến thị trường rất nhiều mẫu mã ấn tượng, thiết kế tinh tế, độc đáo và đẳng cấp. Nhóm khách hàng mà Vascara hướng đến là phụ nữ văn phòng cá tính, năng động, luôn đổi mới và yêu thích sự sáng tạo, phá cách.
  • Chất lượng: Đây là vấn đề được quan tâm nhất và cũng đảm bảo tốt nhất khi đến tay khách hàng. Chất liệu được chăm chút kỹ càng, quy trình nghiên cứu bài bản nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.
  • Giá bán: Sản phẩm của Vascara hướng đến nhóm phụ nữ công sở có mức thu nhập tầm trung nên giá bán sẽ giao động từ khoảng vài trăm nghìn đồng. Đặc biệt, vào dịp Black Friday, các tín đồ thời trang sẽ được mua hàng với giá cực kỳ ưu đãi.

Black Friday mỗi năm chỉ có 1 lần và là sự kiện được mong chờ nhất khi các cửa hàng đều đồng loạt áp dụng các chương trình giảm giá siêu khuyến mãi. Theo đó, lời khuyên là các bạn nên đợi đến dịp Black Friday 2020 để có thể sở hữu được sản phẩm đến từ thương hiệu Vascara với giá bán tốt nhất.

Ưu đãi khi mua hàng Vascara dịp Black Friday 2020?

Black Friday là ngày hội shopping được nhiều người mong chờ trong năm. Tại Việt Nam, dù chỉ mới gia nhập cách đây một thời gian ngắn nhưng Black Friday cũng đang trở thành xu hướng và được nhiều nhà kinh doanh, thương hiệu áp dụng, thực hiện.  Vascara cũng không ngoại lệ, theo dòng sự kiện này, thương hiệu thời trang danh tiếng Việt Nam cũng sẽ áp dụng chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn – sale off đến 50% tất sản phẩm.

Ưu đãi khi mua hàng Vascara dịp Black Friday 2020?

Quý khách hàng sẽ được thả ga mua sắm tại Vascara. Tại đây có đa dạng các sản phẩm bao gồm túi xách, giày dép, mắt kính. Tùy từng loại sẽ có mức giảm giá khác nhau. Trong đó một số giảm đến 50% giá trị.

Chương trình sẽ áp dụng trên toàn quốc ở tất cả các chi nhánh, các cửa hàng bán lẻ. Đặc biệt, các bạn có thể mua sắm online qua kênh www.vascara.com một cách dễ dàng và nhanh chóng, không phải mất thời gian chờ đợi hay giành giật mất phần.

Đối với những khách ruột của Vascara đang sở hữu thẻ Vip thì còn được hỗ trợ giảm giá thêm 10% -15%, đúng là cơ hội mua sắm có một không hai phải không nào?

Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên Vascara tổ chức chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng. Tuy nhiên Black Friday sẽ là dịp hiếm để các bạn mua hàng với giá tốt mà vẫn đảm bảo được hưởng những quyền lợi khác kèm theo như tích điểm hay chế độ bảo hành.

Vascara luôn khuyến khích khách hàng mua sắm online qua kênh của thương hiệu: www.vascara.com, tại đây có đủ các mẫu mã, size số, thiết kế màu sắc khác nhau. Các bạn có thể thỏa thích lựa chọn theo nhu cầu và điều kiện, túi tiền. Black Friday 2020 là cơ hội để sở hữu ngay các sản phẩm hot nhất của Vascara, vậy nên đừng chần chừ mà hãy nhanh chóng tìm hiểu ngay các chương trình khuyến mãi của đơn vị để “rước” nhanh các món đồ yêu thích các bạn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Thị trường

ads
Bán hàng cùng Websosanh