Bồn cầu Kassani có tốt không? Của nước nào? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang băn khoăn không biết bồn cầu Kassani có tốt không? Của nước nào? Có những loại nào và giá bao nhiêu? Hãy đọc ngay bài viết này của chúng tôi để hiểu rõ hơn về thương hiệu bồn cầu Kassani nhé.

Bên cạnh các thương hiệu bồn cầu nổi tiếng từ Nhật Bản như Inax, Toto hay Viglacera của Việt Nam, thì hãng bồn cầu Kassani cũng ngày càng được ưa chuộng và tin dùng tại thị trường Việt Nam. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về thương hiệu bồn cầu Kassani nhé!

Bồn cầu Kassani của Thái Lan
Bồn cầu Kassani của Thái Lan

Bồn cầu Kassani của nước nào sản xuất?

Bồn cầu Kassani là thương hiệu nổi tiếng và uy tín có xuất xứ từ Thái Lan. Các sản phẩm bồn cầu của hãng Kassani phù hợp với nhiều công trình kiến trúc và không gian nội thất khác nhau từ khách sạn, nhà hàng, gia đình cho tới các spa. 

Kassani là một trong các nhà sản xuất thiết bị vệ sinh uy tín và có tiếng tại Thái Lan. Ngoài bồn cầu, hãng Kassan còn cung cấp nhiều các sản phẩm khác như sen vòi, lavabo; các sẩm dùng trong nhà bếp như vòi rửa bát, chậu rửa bát…

Bồn cầu Kassani có những loại nào?

Bồn cầu Kassani cùng bao gồm các dòng sản phẩm tương tự như các hãng bồn cầu khác. Cụ thể gồm:

+ Bồn cầu Kassani xổm.

+ Bồn cầu Kassani bệt 1 khối.

+ Bồn cầu Kassani 2 khối.

+ Bồn cầu Kassani treo tường.

+ Bồn cầu Kassani thông minh.

Trong mỗi dòng sản phẩm trên hãng Kassani lại cho ra mắt nhiều kiểu dáng và thiết kế khác nhau nên các bạn có thể thoải mái lựa chọn được mẫu bồn cầu Kassani phù hợp nhất và ưng ý nhất cho mình.

Bồn cầu Kassani có tốt không?

Muốn biết bồn cầu Kassani có tốt không, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chất liệu, tính năng, công nghệ và thiết kế của bồn cầu Kassani:

– Bồn cầu Kassani ứng dụng công nghệ Nano Shiny Antimicrobial tiên tiến và hiện đại. Khi được nung ở nhiệt độ cao sẽ tạo ra một màng chắn Nano cực kỳ bền vững, không bị axit ăn mòn, không chịu tác động của hóa chất tẩy rửa và chất kiềm mạnh. Đặc biệt, màng chắn này sẽ không bị bong và nứt ra trong môi trường khô nóng nên rất phù hợp với khí hậu của Việt Nam. Do đó, bồn cầu Kassani có tuổi thọ rất cao, lên tới 10 năm.

– Với tác động từ ánh nắng và ánh đèn, lớp men của bồn cầu Kassani còn có tác dụng kháng khuẩn và tiêu diệt vi khuẩn, ngăn chặn vi khuẩn tấn công và phát triển, đồng thời khử mùi hôi tốt.

– Chất liệu men sứ còn có tác dụng chống bám bẩn, chống trầy xước, chống ố vàng nên bồn cầu luôn sáng bóng, trắng sạch. Điều này giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và công sức khi vệ sinh bồn cầu.

– Bồn cầu Kassani có thiết kế 2 nút nhấn xả giúp tiết kiệm nước tối đa cho mỗi lần sử dụng.

– Hệ thống xả ECO với 2 cửa xả trên phần vành toilet, tạo ra lực xoáy kép cực mạnh mẽ giúp cuốn trôi toàn bộ các chất bẩn và vết bẩn cực êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu.

– Nắp bồn cầu Kassani được làm từ nhựa PP  không chỉ chắc chắn, cứng rắn mà còn có độ đàn hồi cao. Thiết kế nắp bồn cầu rơi êm nên hạn chế tối đa tiếng ồn lớn khi sử dụng.

Bồn cầu Kassani ứng dụng công nghệ Nano Shiny Antimicrobial hiện đại cho bề mặt bồn cầu luôn sáng bóng
Bồn cầu Kassani ứng dụng công nghệ Nano Shiny Antimicrobial hiện đại cho bề mặt bồn cầu luôn sáng bóng

Bồn cầu Kassani giá bao nhiêu? 

So với các thương hiệu bồn cầu đang có mặt trên thị trường như Inax, Cotto, Toto.. bồn cầu Kassani có mức giá bán rẻ hơn và cạnh tranh hơn rất nhiều. Các sản phẩm bồn cầu thông thường có giá bán từ khoảng 2,5 triệu đồng đến 8 triệu đồng tùy sản phẩm; trong khi đó các sản phẩm bồn cầu Kassani cao cấp thì có giá bán cao hơn, từ 25 đến 30 triệu đồng.

Với phân khúc giá đa dạng và mức giá phải chăng, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm mua được mẫu bồn cầu Kassani phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu sử dụng của mình.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về bồn cầu Kassani mà chúng tôi tổng hợp được. Hy vọng sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu bồn cầu Kassani đến từ Thái Lan. Chúc các bạn tìm mua được mẫu bồn cầu Kassani phù hợp và tốt nhất cho mình!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!