Các cung hoàng đạo nên làm gì để "giữ lửa" tình yêu trong mùa đông giá rét này?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh - Mùa đông đến là khi con người cảm thấy cô đơn và buồn bã. Tình yêu nếu không được "hâm nóng" hẳn là cũng sẽ như những lá cây rơi xuống, không có cách nào níu giữ. Các cung hoàng đạo sẽ làm gì để có thể "hâm nóng" tình yêu trong mùa đông giá rét này?

Nếu bạn đang ở Hà Nội hẳn bạn sẽ cảm thấy cái rét cắt da cắt thịt khi đi ra ngoài đường. Nếu các bạn độc thân có quyền nằm trong chăn, lên facebook và kêu ca hoặc cầu cho trời lạnh hơn để “mấy cái đứa có đôi có cặp” cũng phải ở nhà hết, thì đây lại là cơ hội để những người yêu nhau hâm nóng lại tình cảm. Còn gì bằng khi trong mùa đông giá rét này laị có cái chăn 37 độ bên mình.

Hãy cùng xem các cung hoàng đạo làm gì để có thể làm cho tình yêu mặn nồng và “nóng hổi” hơn trong cái tiết trời vô cùng lạnh giá này nhé!

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Với cá tính của Bạch Dương thì việc phù hợp nhất để có thể hâm nóng lại tình cảm đối với “người ấy” đó là kéo nhau đến một quán cà phê quen thuộc với không gian ấm cúng, lôi một cuốn sách ra đọc hoặc cùng nhâm nhi một tách cà phê nóng hổi, ăn một chiếc bánh kem ngọt ngào và tán gẫu. Có lẽ đây là khung cảnh vô cùng lãng mạn mà Bạch Dương muốn có với người yêu của mình. Mặc cho ngoài trời đang mưa gió hay lạnh lẽo thế nào, trong quán cà phê, bạn vẫn cảm thấy rất ấm áp (cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng).

Đi cà phê là một trong những cách

Đi cà phê là một trong những cách “hâm nóng” tình yêu của Bạch Dương

2. Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Kim Ngưu vẫn thích những thứ thực dụng hơn là những điều lãng mạn. Vì vậy, thay vì kéo nhau vào một quán cà phê và ngồi một chỗ, việc phù hợp với các Kim Ngưu hơn đó là rủ nhau vào phòng tập, vừa nâng cao sức khỏe lại vừa có cơ hội chăm sóc nhau. Một chai nước khi người kia khát hay một chiếc khăn khi người kia đổ mồ hôi có lẽ sẽ làm cho tình cảm của hai bạn thêm mặn nồng đấy!

3. Song Tử (22/5 – 21/6)

Song Tử là những người “hai mặt” nên nếu chỉ ở nhà mà không gặp gỡ người yêu thì tình cảm nhanh bị nguội lạnh lắm đấy nha. Đừng ngại nhiệt độ xuống thấp mà ngại ra ngoài đường nữa. Hãy ra khỏi chăn, kéo người yêu đến những bữa tiệc hoặc cuộc liên hoan cùng bạn bè đồng nghiệp đi nào. Không khí ấm cúng cùng cái dạ dày no nê sẽ giúp hai bạn “tình củm” hơn nhiều đấy!

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cứ vào những đợt giá lạnh và trời mưa như thế này là Cự Giải lại cảm thấy buồn chán, tâm trạng thì down xuống mức thấp vô cùng. Với cái tâm trạng không tốt mà Cự Giải nói chuyện với người yêu qua điện thoại hay laptop thì có lẽ sẽ có những cuộc tranh cãi nảy lửa mất thôi. Tốt nhất là đừng ở nhà nữa các Cự Giải nhé, hẹn người yêu ra những địa điểm quen thuộc, chơi một vài trò chơi hoặc đơn giản chỉ là trò chuyện thôi thì cả hai bạn đều sẽ cảm thấy thoải mái và tình cảm sẽ tốt hơn nhiều đấy.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong tiết trời lạnh như thế này, việc mà Sư Tử nên làm để hâm nóng tình cảm của mình với người ấy chính là quan tâm, chăm sóc. Đơn giản chỉ cần thế thôi là tình cảm hai bạn lại có thể mặn nồng và tốt đẹp hơn rồi. Nhắn một tin thật tình cảm như “Nhờ mặc ấm em/ anh nhé” cũng có thể làm cho người yêu của bạn cảm thấy cảm động và ấm lòng. Khi đi chơi với nhau, bạn hãy tỏ ra quan tâm người yêu của mình hơn bình thường, như thế mùa đông năm nay sẽ không còn lạnh nữa đâu các Sư Tử ạ!

6. Xử Nữ (23/8 – 24/9)

Xử Nữ là những người hơi khó tính, cầu toàn và cũng không phải quá lãng mạn. Nhưng nếu muốn “giữ ấm” tình yêu của mình trong mùa đông giá lạnh này thì bạn cần phải dành nhiều thời gian cho người yêu thêm một chút để người yêu của bạn cảm nhận được rằng cô ấy/ anh ấy được bạn yêu rất nhiều, được bạn quan tâm rất nhiều dù thời điểm cuối năm là thời điểm mà ai cũng bận. Hãy dành thời gian cùng đi xem phim, cùng đi dạo trong công viên hay đến một quán cà phê và trò chuyện sẽ là liều thuốc cho tình yêu của hai người đấy!

7. Thiên Bình (24/9 – 23/10)

Dù có khéo tay hay không thì những món đồ handmade cũng sẽ giúp cho tình cảm của hai bạn mặn nồng hơn rất nhiều đấy. Hãy tận dụng tất cả hoa tay của mình để móc một chiếc mũ hay một đôi gang tay len thật ấm và thật đẹp cho người mình yêu. Dù “tác phẩm” của bạn có ở level nào thì người yêu bạn cũng sẽ thật lòng đánh giá rất cao nên đừng lo lắng quá về tay nghề của mình, hãy làm với tất cả tấm lòng của mình là được rồi!

8. Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Mùa đông giá rét như thế này mà Bọ Cạp lại nấu cho người yêu một bữa ăn nóng hôi hổi thì đúng là không có gì tuyệt vời bằng. Thời gian này dù cho cả hai bạn đều bận thì cũng phải dành thời gian cho nhau nhiều hơn, ân cần hỏi han, dịu dàng quan tâm nhau hơn. Có như thế thì cả hai mới cảm nhận được tình yêu của nhau và cảm thấy mùa đông này không còn lạnh.

9. Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Nhớ đưa người yêu đi theo trong các bữa tiệc nhé Nhân Mã

Nhớ đưa người yêu đi theo trong các bữa tiệc nhé Nhân Mã

Nhân Mã vốn là kẻ rất ham chơi và đôi khi vô tâm đối với người yêu của mình. Nhưng cô nàng/anh chàng Nhân Mã có khi lại thích tụ tập bạn bè hơn là đi chơi với nửa kia, vì vậy mà khiến cho người yêu cảm thấy bị “bỏ rơi”. Đừng như thế nữa nhé các bạn Nhân Mã, nhất là trong thời tiết lạnh giá như thế này! Bạn vẫn có thể tiếp tục tham gia những cuộc dạo chơi, dự những bữa tiệc vui vẻ, nhưng hãy nhớ là đem theo “nửa kia” đi với nhé, đừng để người mình yêu phải cô đơn một mình trong khi bạn lại có nhiều người xung quanh!

10. Ma Kết (22/12 – 20/1)

Ma Kết là người khá kín đáo, vì vậy trong mùa đông lạnh giá này, bạn có thể hâm nóng tình yêu bằng cách cởi mở và dành nhiều sự quan tâm hơn đến người yêu của bạn. Không cần phải cùng tham gia các hoạt động như Nhân Mã, chỉ cần bạn cảm thấy đâu đó là một không gian riêng tư, hãy kéo người yêu của mình vào, cũng trò chuyện, cùng cười đùa, cùng ăn, cùng uống, như thế là đã đủ để hâm nóng tình yêu rồi. Ngoài ra, bạn cũng có thể cùng “nửa kia” đến phương Nam tránh rét. Một chuyến du lịch cũng sẽ làm hai người xích lại gần nhau hơn đấy!

11. Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Cách đơn giản để Bảo Bình cùng người yêu có thể xích lại gần nhau hơn đó là hãy cùng nhau làm một việc gì đó mà cả hai cùng yêu thích. Có thể là tập thể dục mỗi sáng, xem phim mỗi cuối tuần, đi thăm các em bé mồ côi, hay các khóa học kỹ năng ngắn hạn. Khi hai người dành nhiều thời gian cho nhau hơn, cùng quan tâm đến sở thích của nhau hơn, hai bạn sẽ cảm thấy “không thể thiếu” đi người kia trong cuộc sống của mình.

12. Song Ngư (20/2 – 20/3)

Những anh chàng/cô nàng Song Ngư nổi tiếng là lãng mạn và thích những điều mới mẻ, vì vậy, để hâm nóng tình yêu trong mùa đông giá rét này, thay vì hẹn hò ở những nơi quen thuộc hãy tìm đến những địa điểm mới mẻ và thú vị hơn. Chỉ cần nửa kia của bạn cảm thấy thích thú và thoải mái là bạn đã thành công rồi đấy!

Hương Giang

tổng hợp

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!