Cách thoát kiếp FA cho các cung hoàng đạo năm 2015

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn chưa có người yêu? Bạn đang FA? Bạn muốn tìm một nửa của mình cho năm mới này? Hãy cùng xem lại nguyên nhân tại sao bạn vẫn FA và tìm cách giải quyết nhé!

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Những người thuộc cung Bạch Dương hầu hết là những người khá mạnh mẽ và quyết đoán. Bởi thuộc cung Hỏa nên Bạch Dương đôi khi lại hành động và giải quyết công việc một cách bồng bột, thiếu suy nghĩ. Họ có thể gặp rất nhiều người “lọt và mắt xanh” của họ nhưng những hành động của Bạch Dương lại không khiến đối phương hài lòng.

Vì vậy, nếu muốn thoát kiếp FA trong năm nay, Bạch Dương cần phải biết suy nghĩ trước sau, tránh hành động thiếu chín chắn, bạn cũng phải tỏ rõ cho đối phương thấy bạn là người thận trọng và kiên định trong tình yêu. Thêm vào đó, màu xanh sẽ là màu sắc may mắn trong chuyện tình cảm của các cô nàng/anh chàng Bạch Dương trong năm 2015, vì vậy, hãy tô điểm cho căn phòng của mình bằng những chậu cây nhỏ bé và xinh xắn. Bạn cũng nên sắm thêm những đồ vật có màu xanh lá cây.

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Những người thuộc cung Kim Ngưu thường là những người có tính cách bình tĩnh và kiên định dù ở trong bất kỳ tình huống nào. Họ luôn cảm thấy tự tin (nhiều khi dẫn đến tự tin thái quá). Thực ra, bề ngoài lạnh lùng của họ làm cho họ có cái vẻ “bất cần đời” như thế. Tuy nhiên, bên trong Kim Ngưu lại rất tình cảm và ấm áp. Nếu muốn thoát kiếp FA trong năm 2015 này, bạn hãy “giảm level” lạnh lùng của mình một chút, quan sát, lắng nghe và tìm hiểu về những người xung quanh. Có thể bạn sẽ sớm gặp được người trong mộng. Ngoài ra, để tăng thêm may mắn, bạn nên sắm một chiếc đèn ngủ màu vàng và đặt ở đầu giường.

Song Tử (22/5 – 21/6)

Những người thuộc cung Song Tử là những người sắc bén, linh hoạt nhưng họ lại là những người nhạy cảm và thường xuyên cảm thấy mâu thuẫn ngay cả bên trong con người họ. Song Tử cũng hiếm khi được xem là người kiên trì, kiên định, kể cả trong công việc lẫn chuyện tình cảm. Trong năm 2015 này, bí quyết để các cô nàng/anh chàng Song Tử thoát kiếp FA đó là phải kiên trì, kiên định hơn.

Nếu bạn cảm thấy đối phương là người thích hợp với mình, hãy coi trọng người đó, tìm mọi cách để chinh phục họ. Để may mắn hơn, mỗi tối trước khi đi ngủ hãy lắng nghe một vài bản nhạc nhẹ nhàng, tình cảm bởi như thế bạn sẽ có thể “tĩnh tâm” suy nghĩ và cũng là để kiềm chế sự nhạy cảm quá mức trong con người bạn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những người thuộc cung Cự Giải là những người chăm chỉ, kiên trì nhưng đôi khi họ lại quá trẻ con và yếu mềm. Họ cũng thích nghĩ về những việc tiêu cực hơn là những điều tích cực. Vì vậy, để có thể thoát kiếp FA trong năm mới 2015 này, Cự Giải hãy cứng rắn hơn, cẩn thận hơn, kiềm chế cảm xúc hơn và suy nghĩ tích cực hơn. Để may mắn hơn, bạn cũng nên dùng hoặc trang trí bằng những đồ vật có màu xanh da trời.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những người thuộc cung Sư Tử là người thuộc cung Hỏa nên rất lạc quan, yêu đời, nhiệt tình và rất tự tin. Tuy nhiên, bản tính của Sư Tử là luôn muốn dẫn đầu và quá kiêu ngạo, luôn xem mình là trên hết mà dám đánh giá thấp những người xung quanh.

Nếu muốn thoát được kiếp FA ngay trong năm 2015 này, Sư Tử cần biết tiết chế một chút, học cách quan tâm và tìm ra những ưu điểm của những người xung quanh. Phát huy ưu điểm và “giấu” đi nhược điểm sẽ làm Sư Tử hoàn hảo hơn trong mắt đối phương.Ngoài ra, năm nay, màu bạc là màu may mắn trong chuyện tình cảm của Sư Tử, vì vậy, bạn có thể lồng ảnh của bạn vào một chiếc khung màu bạc.

Xử Nữ (23/8 – 24/9)

Những người thuộc cung Xử Nữ hầu hết là những người kỹ tính đến mức khó tính. Họ thường thẳng thắn phê bình, thậm chí chỉ trích người khác. Nếu muốn thoát kiếp FA trong năm nay, bạn hãy nhẹ nhàng và tinh tế hơn, mặc dù bạn là những người chân thành nhưng nếu nói những điều chân thành bằng một cách khéo léo thì bạn sẽ rất nhanh thành công. Vốn là một người đơn giản nhưng nếu muốn may mắn hơn trong chuyện tình cảm, hãy “đổi gió” một chút bằng cách trang trí hoặc sử dụng những gam mặc sặc sỡ và rực rỡ.

Thiên Bình (24/9 – 23/10)

Những người thuộc cung Thiên Bình là những người thích sự công bằng. Mặc dù họ thông minh, nhạy bén nhưng bởi đòi hỏi “hơi nhiều” nên bạn rất khó có người yêu. Năm nay, nếu muốn thoát kiếp FA, hãy biết lắng nghe, chia sẻ tình cảm và ý kiến từ những người xung quanh, đừng chỉ chăm chăm nghĩ đến mình. Để may mắn hơn, màu trắng là màu may mắn trong chuyện tình cảm của bạn. Vì vậy hãy trang trí phòng ngủ bằng một lọ hoa màu trắng hoặc mặc những gam màu trắng thường xuyên trong năm nay nhé!

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Những người thuộc cung Bọ Cạp là những người thận trọng và quyết đoán, họ cũng rất nhiệt tình, tuy nhiên suy nghĩ của Bọ Cạp thì không dễ gì mà hiểu được. Vì vậy, nếu muốn tìm nửa kia cho mình một cách thuận lợi, bạn hãy thể hiện mình nhiều hơn một chút, để người khác có thể hiểu được con người bạn tốt đến thế nào. Để may mắn hơn, bạn hãy sắm cho mình một chiếc gương lớn đặt ở phía Tây Nam của phòng ngủ.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Những người thuộc cung Nhân Mã thường là những người vô cùng nhiệt tình, thích tự do, lãng mạn. Đôi khi bạn cứ bay bỏng trên cao mà không hiểu rằng người bạn cần tìm đang ở dưới đất. Năm 2015 này, Nhân Mã hãy thực tế hơn, mở rông trái tim mình hơn, như thế bạn sẽ rất nhanh để tìm được “nửa kia”. Để may mắn hơn trong chuyện tình cảm, bạn cũng nên sắm cho mình nhiều hơn nữa những đồ vật màu xanh hoặc màu vàng.

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Những người thuộc cung Ma Kết là những người thận trọng, cẩn thận, chân thành và kiên định. Tuy nhiên, đôi khi vì thế mà Ma Kết tỏ ra cứng nhắc ngay cả trong chuyện tình cảm. Để thoát khỏi kiếp FA trong năm mới này, bạn hãy nghĩ đơn giản hơn, dịu dàng và nhẹ nhàng hơn, bạn cũng nên quan tâm tới suy nghĩ của người khác nhiều hơn. Ngoài ra, năm nay, màu cam là màu may mắn của Ma Kết trong chuyện tình cảm, vì vậy hãy sắm những đồ vật có gam màu cam.

Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Những người thuộc cung Bảo Bình hầu hết là những người khó hiểu nhưng lại ưa mạo hiểm và những thứ mới lạ. Đôi khi bạn cứ “cắm đầu cắm cổ” vào những việc không thể thực hiện được mà bỏ qua những việc đơn giản như quan tâm đến những người xung quanh. Đây có lẽ là lý do khiến bạn vẫn đang trong tình trạng cô đơn. Nếu muốn thoát kiếp FA, Bảo Bình hãy biết lắng nghe, chia sẻ nhiều hơn. Ngoài ra, màu xanh, màu tím sẽ là những gam màu may mắn cho chuyện tình yêu của bạn thêm lãng mạn.

Song Ngư (20/2 – 20/3)

Những người thuộc cung Song Ngư là những người nhạy cảm, hay mơ mộng, luôn đặt tình cảm lên trên lý trí. Vì vậy, đôi khi người ngoài nhìn vào, họ sẽ tưởng bạn là người yếu đuối và quá cảm xúc. Nếu muốn thoát kiếp FA trong năm 2015 này, hãy sống lý trí hơn một chút, bớt mơ mộng và nhạy cảm đi một chút. Ngoài ra, hoa hồng là loài hoa sẽ mang lại may mắn cho tình yêu của bạn trong năm nay.

Hương Giang

tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Dự đoán năm 2015 của Cự Giải

Dự đoán năm 2015 của Cự Giải

Websosanh - Trong năm nay, sự nghiệp của Cự Giải có rất nhiều thành công. Có thể nói, những sự kiện nổi bật trong năm 2015 này của bạn hầu hết sẽ liên quan đến công việc. Đây là những thành quả bạn đạt được do đã rất cố gắng, nỗ lực trong những năm trước.

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!