So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Đánh giá máy gặt đập liên hợp Yanmar AW70V

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 20:29
Được sản xuất để phục vụ riêng nhu cầu của người dân Việt Nam nên nó phù hợp với nhu cầu và điều kiện thu hoạch lúa tại nhiều vùng lúa của nước ta.

Yanmar là thương hiệu máy móc thiết bị nông nghiệp lớn từ Nhật Bản, luôn mang tới cho người nông dân các dòng máy móc chất lượng, và bền bỉ trong quá trình sử dụng. Hãng cũng đã đưa các sản phẩm của mình tới Việt Nam thông qua Yanmar Việt Nam từ khá lâu, và có sản xuất các dòng sản phẩm dành riêng cho người nông dân Việt Nam, và máy cắt lúa Yanmar AW70V là một trong số đó.

Vậy so với các dòng máy gặt đập khác trên thị trường thì máy cắt lúa Yanmar AW70V có là lựa chọn tốt cho bà con nông dân không? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Máy gặt đập liên hợp Yanmar AW70V thu hoạch lúa hiệu suất cao, cắt được lúa đổ

Máy gặt đập liên hợp Yanmar AW70V được trang bị hàm cắt tới gần 2m, cùng với guồng gặt tương ứng mang tới hiệu suất thu lúa cao. Đi kèm với hệ thống thùng đập và sàng lúa lớn, hiệu suất thu hoạch cao, giúp mang tới hiệu suất thu lúa lớn, lúa ít tạp chất và không còn nhiều lúa trong rơm rạ.

Ngoài ra với hàm cắt có thể điều chỉnh độ cao, máy gặt đập liên hợp Yanmar AW70V có thể thu hoạch cả lúa đổ, nằm rạp trên mặt ruộng – điều mà thông thường người nông dân tốn rất nhiều nhân lực cũng như công sức để thu lúa.

Do đó, với các vùng thường xuyên bị mưa gió nhiều trong mùa thu hoạch lúa thì chắc chắn máy cắt lúa Yanmar AW70V sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

2. Máy gặt đập liên hợp Yanmar AW70V di chuyển linh hoạt trên các điều kiện khác nhau.

Một ưu điểm của máy gặt lúa Yanmar AW70V là được sản xuất tại Việt Nam, chính vì thế nó được điều chỉnh khá nhiều để thích nghi với điều kiện đất ruộng của nước ta.

Đây chính là lý do mà máy gặt lúa Yanmar AW70V được trang bị bánh xích, điều này mang tới khả năng di chuyển linh hoạt trên các địa hình khác nhau bao gồm cả các vùng đất trũng, thấp và đất yếu, từ đó mang tới sự di chuyển linh hoạt.

3. Động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu với máy cắt lúa Yanmar AW70V

Được trang bị động cơ dielsel 4 xy lanh làm mát bằng hơi nước, máy cắt lúa Yanmar AW70V có công suất tối đa 70 mã lực, mang tới hiệu quả thu hoạch lúa tốt và di chuyển linh hoạt trên đồng ruộng ngay cả khi chứa đầy lúa trong thùng.

Hơn nữa, việc sử dụng nhiên liệu dầu cũng giúp bà con nông dân tiết kiệm khá nhiều tiền so với các động cơ sử dụng xăng trên thị trường khác.

Hơn những, với thiết kế dễ sử dụng và sửa chữa, máy cũng mang tới nhiều thuận tiện khi thu hoạch lúa, từ đó giúp đáp ứng nhu cầu cho người sử dụng.

4. Giá bán máy gặt đập liên hợp Yanmar AW70V bao nhiêu tiền?

Hiện tại, giá bán của máy gặt đập liên hợp Yanmar AW70V do Yanmar Việt Nam phân phối là 603 triệu đồng. Một mức giá khá tốt cho mức công suất thu hoạch lúa của máy cắt lúa Yanmar AW70V.

Đương nhiên, đây cũng không phải là số tiền nhỏ đối vói nhiều người nông dân. Khi đó, bà con cũng có thể lựa chọn các dòng máy gặt đập liên hợp cũ với mức giá tốt hơn để đáp ứng nhu cầu của mình.

Ngoài ra, bà con nông dân khi có nhu cầu mua máy gặt đập liên hợp, đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán với mức giá rẻ nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua máy cấy lúa Yanmar YR70D không?

Việc sở hữu một chiếc máy bắt vít cầm tay sẽ giúp bạn rất nhiều trong các công việc lắp đặt hay sửa chữa hàng ngày. Nhưng bạn đang loay hoay không biết nên mua một chiếc máy bắt vít cầm tay như nào là tốt? Dưới đây sẽ là một vào tiêu chí giúp bạn chọn được chiếc máy bắt vít cầm tay phù hợp với mình.

TIN TỨC VỀ Thiết bị nông nghiệp

ads
Bán hàng cùng Websosanh