So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Đánh giá máy hút sữa cao cấp Medela Freestyle

Cập nhật ngày: 19/03/2024, lúc 00:04
Có giá bán từ 9.700.00 đồng, máy hút sữa Medela Freestyle là sản phẩm cao cấp nhất của dòng máy hút sữa Medela. Cùng tìm hiểu về ưu, nhược điểm của dòng sản phẩm này.

Sử dụng máy hút sữa để bé yêu luôn được uống sữa mẹ ngay cả khi mẹ đã trở lại làm việc là điều không còn xa lạ với các bà mẹ hiện đại. Trong các dòng máy hút sữa trên thị trường thì Medela là một trong những thương hiệu được nhiều mẹ tin tưởng lựa chọn. Trong đó, dòng máy hút sữa Medela Freestyle là sản phẩm cao cấp nhất của thương hiệu này mang đến sự tiện lợi tối ưu cho người sử dụng.

Hút 2 bên cùng lúc

Máy hút sữa Medela Freestyle

So với các loại máy hút sữa 1 bên thường tiêu tốn nhiều thời gian thì Medela Freestyle giúp tiết kiệm thời gian hơn hẳn với khả năng hút 2 bên cùng lúc. Tính năng này giúp các mẹ tiết kiệm thời gian cho việc hút sữa để có thể làm được những công việc khác mà mình yêu thích như đi mua sắm, chăm sóc sắc đẹp sau sinh, có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn…

Có matxa

Nhiều sản phẩm máy hút sữa giá rẻ và trung bình thường không có tính năng matxa. Tuy nhiên, với dòng sản phẩm cao cấp như Medela Freestyle thì đây là tính năng không thể thiếu. Tính năng matxa của máy không chỉ giúp các mẹ cảm thấy thoải mái, thư giãn mà có còn có khả năng kích sữa về nhiều hơn, giúp các mẹ có đủ sữa cho bé bú mỗi ngày.

Nhanh, mạnh, bền

Máy trang bị bộ dây đeo handfree gắn vào áo ngực cho con bú giúp bạn ko cần phải giữ tay khi hút sữa

Với các dòng máy hút sữa bằng tay nhưMedela Manual Breastpump bạn sẽ phải tốn cả giờ đồng hồ để hút cạn sữa ở 2 bên, hoặc với máy hút 1 bên sử dụng điện như Medela Swing bạn sẽ phải mất ít nhất 40 đến 45 phút mới có thể hoàn tất việc hút sữa ở cả 2 bên. Còn với máy hút sữaMedela Freestyle bạn có thể chỉ tốn 15 đến 20 phút để hút cạn sữa ở cả 2 bên. Sản phẩm này có ưu điểm là hút sữa nhanh, mạnh, bền,có kèm túi đá khô giữ lạnh giúp việc hút sữa trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Ngoài ra bộ van cổ phễu của Freestyle gồm 3 bộ phận chắc chắn hơn và ko có tình trạng sặc sữa cũng như bền hơn các loại van vàng lưỡi gà của Pump, swing, electric, harmony…

Tiện lợi

Máy hút sữa Medela Freestyle không chỉcó thiết kế nhỏ gọn (cỡ bằng bàn tay), mặt động cơ có trang bị màn hình Led hiển thị thời gian hút, level, có chế độ ghi nhớ cách hút mà bạn yêu thích nhất mà cònsử dụng pin sạc (tương tự kiểu điện thoại) và thiết kế nhỏ gọn nên bạn ko cần phải phụ thuộc vào ổ cắm điện, có thể ngồi bất cứ đâu hút sữa. Đồng thời máy có trang bị bộ dây đeo handfree gắn vào áo ngực cho con bú (hàng xách tay từ Mỹ mới có, hàng công ty phân phối ko có) giúp bạn ko cần phải giữ tay nên có thể vừa hút sữa vừa chơi với con, đi lại trong nhà hoặc lướt web,…

Hạn chế

Để hạn chế tiếng ồn thì khi hút bạn nên đặt động cơ lên 1 vị trí êm, mềm

Nhược điểm của máy hút sữa Medela Freestyle là tiếng ồn động cơ, tuy tiếng ồn này không quá to nhưng cũng có thể gây ra sự khó chịu cho người sử dụng. Để khắc phục thì khi hút bạn có thể đặt động cơ lên 1 vị trí êm, mềm (nệm, đặt lên chân, đùi của mình hoặc gối…)

Giá thành

Máy hút sữa Medela Freestyle là lựa chọn tốt nhất cho các bà mẹ cần kích sữa hoặc hút sữa chiếm ưu thế so với bú mẹ, và các bà mẹ đi làm cần hút sữa cho con. Vì đáp ứng hút đôi nhanh gọn tiết kiệm thời gian, có matxa, lực hút mạnh mẽ, có kèm túi đá khô để trữ sữa. Tuy nhiên, Medela Freestyle lại có giá thành rất cao, không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện kinh tế để sở hữu. Hiện nay, máy hút sữa Medela Freestyle có giá bán từ 9.700.000 đồng.

Vì vậy, nếu bạn chỉ ở nhà hoặc chỗ làm có chỗ hút thoải mái thì chỉ cần chọn máy hút sữa Medela Pump với giá bán từ 4.000.000 đồng là vừa đủ. Nếu bạn phải di chuyển nhiều, chỗ làm ko tiện lợi (về nguồn điện, chỗ ngồi) thì nên chọn freestyle để gọn nhẹ có pin sạc triển khai cho dễ (Pump cũng có thể dùng pin nhưng pin thì lực sẽ hơi yếu hơn và hao pin nên chỉ khuyên dùng khi cúp điện).

H.T

Nguồn: tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Sản phẩm cho mẹ

ads
Bán hàng cùng Websosanh