Đánh giá tai nghe true wireless SoundPEATS TruePods: Chất lượng hàng đầu!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
SoundPEATS TruePods có chất lượng thiết kế ra sao? Âm thanh như thế nào? Liệu nó có giá trị tương xứng giá tiền hay không? Cùng Websosanh đi tìm hiểu về cặp tai nghe này nhé!

Thiết kế, tính năng của SoundPEATS TruePods

Để bắt đầu, nếu bạn đã xem Apple Airpods thì bạn sẽ biết thiết kế của TruePods. Chúng có kích thước 1,5 x 0,6 x 0,8 inch và có hình dạng bàn chải đánh răng thú vị mà Airpods rất phổ biến. SoundPeats sử dụng hình dạng này cho hệ thống điều khiển cảm ứng tiên tiến của họ cho phép bạn dễ dàng thao tác với các tính năng âm nhạc, cuộc gọi và trợ lý giọng nói cho điện thoại. Thiết kế cũng kết thúc hoạt động rất tốt cho micrô của họ vì mic được mở rộng đủ xa để không bị chặn bởi tai của bạn.

Hệ thống điều khiển cảm ứng khá dễ sử dụng. Nếu bạn nhấn đúp vào nút tai phải, hoạt động như một lệnh phát hoặc tạm dừng cho nhạc của bạn (hoặc bất kỳ tệp âm thanh cuối cùng nào bạn đang phát). Tuy nhiên, chạm hai lần vào nút tai trái sẽ kích hoạt trợ lý giọng nói trên điện thoại của bạn như OK Google và Siri tùy thuộc vào hệ điều hành điện thoại bạn chọn.

tai nghe soundpeats truepods

Giữ nút tai phải của bạn là lệnh bỏ qua và có một vài lệnh khác trong hướng dẫn. Khi bạn đã quen với việc điều khiển Truepods bằng hệ thống điều khiển cảm ứng của họ, trải nghiệm sẽ rất mượt mà.

Mặc dù điều này không phải là vấn đề quá lớn với thiết kế cũng như sự lựa chọn thẩm mỹ của một lớp sơn bóng, nhưng nếu bạn sử dụng các điều khiển cảm ứng với lòng bàn tay ướt đẫm mồ hôi, bạn có xu hướng để lại vết bẩn và dấu vân tay. Đây là một trong những lý do tại sao chúng tôi thích hoàn thiện mờ hơn so với những người bóng loáng, tuy nhiên đối với những người mang theo một miếng vải sợi nhỏ, bạn có thể chỉ cần làm sạch chúng mỗi lần một lần để đảm bảo bạn trông đẹp mọi lúc.

Cảm giác đeo

Thật thú vị, mặc dù phần nhô ra của trục TruePods, việc đặt chúng xuống tai bạn không hề khó chịu. Mặc dù nếu bạn là người đi xe máy, những thứ này có xu hướng rơi ra mỗi khi bạn kéo mũ bảo hiểm ra. Một điểm không hợp lý đối với những người lái xe ô tô lành mạnh ngoài kia, nhưng đối với những người sống ngoài lề, việc đội những chiếc mũ bảo hiểm này có thể gây ra vấn đề, mặc dù trong khi đội mũ bảo hiểm thì họ vẫn cảm thấy thoải mái.

tai nghe soundpeats truepods

Trên thực tế, bất kể bạn nghĩ gì sau khi nhìn vào hình dạng của Truepod lần đầu tiên, chúng đều có tính công thái học đáng kinh ngạc và nằm gọn trong tai. Điều này là do thực tế là chúng được thiết kế để phù hợp với auricle của bạn để làm cho chúng rúc vào tai. Trục của TruePods cũng giúp bạn dễ dàng đặt vào và kéo ra khỏi tai và thực sự khá phong cách.

Kết nối không dây

Bất kỳ nhà sản xuất nào tạo ra tai nghe true wireless trong thời điểm này đều phải được trang bị công nghệ Bluetooth 5.0, chí ít cũng phải 4.2 nếu không thì  cặp tai nghe đó không đáng để mua. Với Bluetooth 5.0, bạn có được hiệu quả sử dụng pin cao hơn, độ ổn định và chất lượng của luồng âm thanh cũng như tính năng Dual Audio.

Thời lượng pin

Những chiếc tai nghe này nằm ngay trên đường giữa của thời lượng pin. Chạy ở mức âm lượng tối đa bạn có thể mong đợi để có được khoảng 3 đến 4 giờ chơi trước khi bạn cần ném chúng vào hộp sạc. Với hộp sạc, bạn có thể mong đợi từ 16 đến 20 giờ sử dụng trước khi chết trong nước.

Trường hợp sạc này chỉ là trường hợp sạc trong trường hợp này, vì vậy, không giống như các nhà sản xuất như Axloie đang có thói quen làm cho hộp sạc của họ trở nên đa mục đích, có vẻ như SoundPeats không thích làm điều đó. Ví dụ, với Axloie Attitude X9P , bạn có thể sử dụng hộp sạc như một ngân hàng điện cầm tay, ngoài ra, nó có pin mạnh hơn nhiều giúp bạn có khoảng 130 giờ chơi ngoài tai nghe.

tai nghe soundpeats truepods

Các sản phẩm Axloie là một ngoại lệ đối với quy tắc mặc dù các trường hợp sạc cho 90% tai nghe không dây thực sự trên thị trường chỉ dành cho sạc tai nghe nhét tai. Lý do thực sự duy nhất để nói lên điều này là một mối quan tâm là với hy vọng rằng nhiều nhà sản xuất sẽ có được gợi ý và bắt đầu thực hiện các trường hợp sạc đa mục đích lâu dài hơn. Bạn nên mong đợi khoảng thời gian sạc 2 giờ từ nguồn không đến sạc đầy cho tai nghe cũng như thời gian sạc 2 giờ cho chính hộp sạc.

Chúng tôi phải cung cấp cho SoundPeats kudos mặc dù cho một tính năng cụ thể trong hộp sạc của họ. Đó là việc bao gồm sạc USB-C thay vì các đầu cắm USB lỗi thời. Không có gì khó chịu hơn đối với những người yêu thích công nghệ hơn là nhìn thấy công nghệ cao, hiện đại, các sản phẩm mới được phát hành, sử dụng một số đầu cắm USB micro hoặc USB mini cũ. Vì vậy, hãy đồng ý với SoundPeats tạo ra bướu cho USB-C.

Chất lượng âm thanh của SoundPEATS TruePods

Đối với bạn audiophiles ngoài kia, bạn biết rằng màng loa là thành phần chính trong việc tạo ra âm thanh chất lượng tốt. Màng loa về cơ bản là thành phần của loa nhạy cảm với dao động của từ trường. Khi cuộn dây được kích thích bởi tín hiệu điện, từ trường sẽ thay đổi và làm thay đổi hình dạng của màng loa. Sự thay đổi nhanh trong tín hiệu điện làm cho màng loa rung ở tốc độ cao tạo ra âm thanh. Vì vậy, nếu bạn có một màng loa chất lượng kém thì bạn sẽ có âm thanh chất lượng kém cho dù mọi thành phần khác có tuyệt vời đến đâu.

Âm thanh màng tăng cường sinh học mà bạn thấy trên bảng thông số kỹ thuật cho TruePods chỉ có nghĩa là chúng là một vật liệu khác và được sản xuất theo cách hơi khác so với truyền thống với các vật liệu khác. Chúng được làm từ sợi cellulose mỏng và dày đặc tại thời điểm này là vật liệu tốt nhất cho hình nón cho đến nay. Về cơ bản, nó chỉ tạo ra vật liệu mỏng hơn, bền hơn mà không mất hình dạng theo thời gian sẽ gây ra chất lượng mất giá sau nhiều lần sử dụng.

Nhìn chung về chất lượng, TruePods sẽ cung cấp âm thanh cao cấp, âm bass mạnh mẽ và âm bổng tuyệt vời. Theo như kinh nghiệm nghe của bạn, bạn sẽ không tìm thấy nhiều tùy chọn khác mang lại chất lượng của TruePods trong cùng phạm vi giá. Những chiếc tai nghe này chắc chắn phải có trong danh sách theo dõi những người tìm kiếm thỏa thuận đam mê.

Có nên mua SoundPEATS TruePods không?

Mặc dù chúng tôi đã đề cập ngắn gọn về nó khi bắt đầu đánh giá này, đánh giá chống nước IPX4 không phải là tốt nhất. Đối với một công ty đang nhắm mục tiêu vào những người có lối sống năng động và thể thao, bạn sẽ nghĩ rằng ít nhất họ sẽ đi IPX6. Với xếp hạng IPX4, bạn có khả năng chống nước bắn từ mọi hướng. Điều đó có nghĩa là họ chỉ thực sự có quá nhiều mồ hôi trong tâm trí khi thiết kế TruePods.

Mặc dù đánh giá chống giật gân, bạn không nên mặc những thứ này trong mưa lớn hoặc vòi hoa sen. Không cần phải nói nhưng bạn không thể nhấn chìm chúng trong nước vì chúng chỉ được xếp hạng để xử lý bắn tung tóe. Nếu bạn muốn có một cặp tai nghe có thể chìm hoàn toàn trong nước, bạn sẽ cần ít nhất một xếp hạng IPX7. Vì vậy, bạn nên kiểm tra tai nghe Kharbon IPX7 .

Một xem xét khác là bảo hành. Mặc dù được bảo hành 12 tháng, chúng chỉ bao gồm các lỗi của nhà sản xuất. Vì vậy, nếu bạn thực sự có một lối sống ngang bằng với những người mà họ tiếp thị, bạn có thể sẽ làm hỏng tai nghe khá nhanh và cuối cùng cần phải thay thế chúng.

Không phải là sự kìm kẹp lớn nhất khi xem xét hầu hết mọi người có xu hướng khá cẩn thận với các thiết bị kỹ thuật số của họ, cộng với tai nghe nhét tai đủ nhẹ để một giọt nước không gây ra nhiều thiệt hại. Nó chỉ làm cho danh sách các mối quan tâm bởi vì nó là đối trọng với nhiệm vụ của công ty. Điều đó nói rằng, SoundPeats có một vài tai nghe nhét tai bền hơn khác bao gồm cả Q31 và TrueEngine2 mà họ vừa phát hành, vì vậy nếu bạn cần một cặp chắc chắn, bạn nên kiểm tra chúng.

SOUNDPEATS TruePods dành cho ai?

Câu trả lời cho câu hỏi này là một chút ngạc nhiên khi xem xét thị trường mục tiêu của các công ty. Tuy nhiên, sau những cân nhắc được liệt kê ở trên, chúng tôi sẽ đề xuất những điều này cho tất cả mọi người ngoài những cá nhân tích cực nhất.

Điều đó có nghĩa là miễn là bạn không tham gia vào bất kỳ môn thể thao mạo hiểm , thể thao dưới nước nào hoặc yêu cầu tai nghe đặc biệt chắc chắn, thì SoundPEATS TruePods đều tuyệt vời. Chúng cung cấp âm thanh chất lượng thực sự tốt, vừa vặn trong tai và nhìn tốt.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!