So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Đánh giá tổng quan về chiếc laptop Dell Precision 3510

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 17:43
Laptop Dell Precision 3510 thiết kế gọn nhẹ, hiện đại có tính linh động cao, màn hình cho hình ảnh sắc nét, hiệu năng cao và bảo mật tốt. Hãy cùng chúng tôi đánh giá tổng quan về chiếc laptop Dell Precision 3510.

Laptop Dell Precision 3510 là dòng máy trạm thuộc phân khúc tầm trung của hãng Dell. Sản phẩm sở hữu hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế gọn nhẹ, hiện đại cùng rất nhiều ưu điểm khác nữa. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu thêm về dòng laptop này nhé.

Thiết kế gọn nhẹ, hiện đại để nâng cao tính năng linh động

Thiết kế của Precision 3510 đã được cải tiến nhằm giảm trọng lượng để nâng cao tính năng linh động của máy. Sản phẩm có thiết kế vuông vắn, chắc chắn bằng nhựa cao cấp chống bám bẩn tốt. Các góc của máy được bo tròn nhẹ tạo sự sang trọng và 2 cạnh bên được thiết kế thu gọn dần về trước giúp laptop nhin trông thon gọn hơn.

Thân máy dày khoảng 2.4cm và máy có trọng lượng 2.4kg dễ dàng bỏ vào balo hay túi xách khi đi làm cũng như đi học. Ngoài ra, bản lề của máy có thể mở rộng một góc 180 độ vô cùng chắc chắn, không hề bị rung lắc khi sử dụng.

Màn hình hiển thị hình ảnh chân thực và ấn tượng

Màn hình của Precision 3510 có kích thước là 15.6 inch với độ phân giải Full HD 1920×1080 pixel cùng độ sáng màn hình khá cao lên đến 322 lux. Với những yếu tố này, màn hình hiển thị hình ảnh chân thực và sống động, các dải màu tươi tắn, rực rỡ. Ngoài ra, độ tương phản cùng rất tốt giúp cho hình ảnh hiển thị sống động và có chiều sâu hơn.

Bàn phím và Touchpad mang lại cảm giác gõ tốt

Bàn phím của máy có kích cỡ lớn, khoảng cách giữa các phím rộng, tự do giúp hạn chế tình trạng nhầm lẫn khi gõ. Độ đàn hồi của phím cũng vừa phải, đúng chuẩn đem đến cho người dùng cảm giác gõ tốt. Bên cạnh đó, bàn phím được trang bị đèn nền hỗ trợ dùng trong điều kiện thiếu ánh sáng. Nút trackpoint cũng được hãng chăm chút hơn bằng cách thêm vào một lớp cao su đem lại cảm giác thật tay hơn khi tiếp xúc.

Touchpad của Precision 3510 cũng không khiến người dùng thất vọng. Tuy bàn di chuột có kích thước không quá lớn nhưng được trang bị 2 nút vật lý trên và dưới rất tiện lợi. Touchpad cũng phản hồi rất nhanh, vận động và di chuyển mượt mà, chính xác.

Hiệu năng mạnh mẽ xử lý mọi tác vụ trơn tru

Precision 3510 được trang bị bộ vi xử lý core i5 hoặc i7 HQ thế hệ thứ 6 và RAM từ 16 -32GB. Đây là dòng chip 4 nhân 8 luồng với hiệu suất cao chuyên dùng cho đồ họa. Ngoài ra, máy sử dụng ổ cứng SSD cho tốc độ truy xuất tài liệu siêu nhanh.

Không chỉ vậy, sản phẩm còn được trang bị card đồ họa AMD FirePro W5130M 2GB, người dùng hoàn toàn có thể xử lý đồ họa, dựng video hay render một cách mượt mà. Bên cạnh đồ, bạn có thể chơi game nhưng chỉ chơi được các tựa game không quá nặng.

Đa dạng cổng kết nối giúp người dùng dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi

Precision 3510 được trang bị đầy đủ các cổng kết nối cần thiết như 4 cổng USB 3.1, cổng Thunderbolt, cổng HDMI, jack cắm tai nghe,… Đặc biệt, các cổng Thunderbolt mới của Dell cho tương thích với hầu hết các thiết bị và có thể thay thế các dock độc quyền truyền thống.

Bảo mật an toàn hơn các thế hệ trước

Precision không được trang bị bảo mật vân tay mà thay vào đó là hệ thống bảo mật Smart Card. Thêm vào đó, sản phẩm còn đi kèm với mô đun TPM 1.2 và bảo vệ máy bằng mật khẩu BIOS để chống trộm. Với hệ thống bảo mật này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm các tài liệu của mình sẽ được bảo vệ một cách tốt nhất.

Bài viết trên đây là một số thông tin về laptop Dell Precision 3510. Sản phẩm có hiệu năng mạnh mẽ, màn hình chất lượng với thiết kế gọn nhẹ, hiện đại. Dòng laptop này quả là một sự lựa chọn tuyệt vời cho nhân viên thường xuyên phải di chuyển.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá ưu điểm nổi bật của laptop Dell Latitude 3510

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.

TIN TỨC VỀ Máy tính - Laptop

ads
Bán hàng cùng Websosanh