Đánh giá tổng quan về máy làm sữa hạt đa năng Seka SK620 1.75L

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm sữa hạt đa năng Seka SK620 1.75L đến gần hơn với người tiêu dùng bởi thiết kế đặc biệt và đa dạng về chức năng. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về máy làm sữa hạt.

Máy làm sữa hạt là một trong những thiết bị không thể thiếu của mỗi gia đình, nhất là những chị em có niềm đam mê làm sữa từ các loại hạt. Máy làm sữa hạt Seka thông minh, tiện nghi mang đến cho người yêu bếp trợ thủ đắc lực để chế biến thức uống thơm ngon và một thực đơn đa dạng cho mái ấm của mình. Hãy để Websosanh.vn giới thiệu tới bạn dòng mua máy làm sữa hạt đa năng Seka SK620 1.75L ở bài viết dưới đây nhé!

1. Những đặc điểm nổi bật của máy làm sữa hạt đa năng Seka SK620 1.75L

1.1. Thiết kế

Máy nấu sữa hạt Seka có dung tích 1.75 lít đủ lớn để chế biến một lượng sữa hạt đáp ứng nhu cầu của gia đình, với thiết kế kế màu trắng nhã nhặn nhưng không kém phần sang trọng

Máy nhỏ gọn và tiện lợi, có kích thước phù hợp để đặt trên bếp hoặc trên một mặt bàn, hình dạng chữ hộp với các góc bo tròn, tạo cảm giác hiện đại và thẩm mỹ.

Máy làm sữa Seka được làm từ thép không gỉ, thủy tinh cao cấp an toàn cho thực phẩm đảm bảo tính bền và an toàn trong quá trình sử dụng.

Máy được trang bị một bộ điều khiển thông minh và dễ sử dụng. Màn hình cảm ứng LCD hiển thị các chức năng và tùy chọn điều khiển bằng Tiếng Việt, cho phép người dùng dễ dàng chọn các loại hạt, thời gian và nhiệt độ pha chế.

Thiết kế của máy làm sữa hạt đa năng Seka
Thiết kế của máy làm sữa hạt đa năng Seka

Máy được thiết kế với cối xay bằng thủy tinh Borosilicat giữa nhiệt tốt và độ bền cao.

Ngoài ra, máy Seka còn sử dụng mâm nhiệt chống dính giúp thức nấu không bị khê và khét trong suốt quá trình sử dụng.

Lưỡi dao của máy siêu bền được làm bằng thép không gỉ đảm bảo tính bền cao trong quá trình trải nghiệm sản phẩm.

Máy sữa hạt đa năng Seka sử dụng motor đồng trục mạnh mẽ, ít tiếng ồn.

1.2. Chức năng

Máy nấu sữa hạt Seka giữa được nguyên 100% hương vị, 99% chất dinh dưỡng đem lại hiệu quả cao nhất trong quá trình làm sữa.

Máy xay sữa hạt Seka được trang bị gậy chống tràn cảm ứng nhiệt độ thông minh, trong quá trình sử dụng ngăn nước tràn đem lại tính an toàn cao đối với gia đình sử dụng thiết bị, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ và người già.

Máy vận hành êm, khả năng gây tiếng ồng thấp so với các dòng máy làm sữa khác
Máy vận hành êm, khả năng gây tiếng ồng thấp so với các dòng máy làm sữa khác

Máy xay sữa giúp tiết kiệm thời gian tối đa cho các bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng và vệ sinh an toàn.

Máy làm sữa đa năng Seka được trang bị 12 chức năng cài đặt sẵn: hầm, xay, súp cá, giữa ấm, vệ sinh, cháo nhuyễn, cháo ăn dặm, sữa ngô, sinh tố, sữa đậu nành, ngũ cốc, sữa gạo vô cùng đa dạng giúp các bà nội trợ thỏa sức sáng tạo những thức uống mới mẻ và đảm bảo dinh dưỡng.

Máy đa năng trang bị hệ thống đun nóng đa chiều giúp sản phẩm tạo ra đạt chất lượng tốt nhất.

1.3. Thông số kĩ thuật

Máy nấu sữa đa năng có điện áp tương ứng là 220V/50Hz

Máy có công suất là 800+500W

Thiết bị nhà Seka có dung tích đồ uống nóng là 1.4 lít tương ứng khoảng 6 ly và đồ uống lạnh là 1.75 lít tương ứng 7 ly (250ml/ly)

Thông số kĩ thuật của máy làm sữa hạt đa năng Seka SK620 1.75L
Thông số kĩ thuật của máy làm sữa hạt đa năng Seka SK620 1.75L

2. Những hạn chế của máy làm sữa hạt đa năng Seka SK620 1.75L

Máy đa năng Seka có công suất 800+500W khá lớn so với các dòng máy làm sữa hạt trên thị trường. Vì thế, máy thường tiêu thụ nhiều điện năng hơn trong quá trình hoạt động. Điều này có thể gây ra tăng chi phí điện hoặc tác động đến hóa đơn điện hàng tháng. Do đó, việc sử dụng máy có công suất lớn bạn cần xem xét và đánh giá kỹ về khả năng tài chính và nguồn cung cấp điện trong gia đình mình.

3. Thời gian bảo hành và giá thành của máy làm sữa hạt đa năng Seka SK620

Máy nấu sữa Seka chính hãng được bảo hành lên tới 12 tháng.

Giá tham khảo là 1.132.000 đồng

Lưu ý: Giá thành sản phẩm được cập nhật vào tháng 6/12

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!