So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Dell S2240T Full HD 1920 x 1080 - Màn hình máy tính cảm ứng tốt nhất không thể bỏ qua

Cập nhật ngày: 19/03/2024, lúc 00:56
Với thiết kế đẹp mắt, thời trang không kém phần tinh tế cùng những tính năng hết sức độc đáo, màn hình máy tính cảm ứng Dell S2240T sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm trọn vẹn nhất khi sử dụng sản phẩm.

Màn hình máy tính cảm ứng Dell S2240T

Thiết kế

Màn hình cảm ứng Dell 21.5″ được thiết kế để tăng tính tương tác mang đến những sự hỗ trợ tốt nhất cho công việc, học tập cũng như giải trí.

Nhờ được tích hợp cảm ứng đa điểm của hệ điều hành Windows 8, bạn có thể chạm, trượt, xoay hay zoom một cách dễ dàng và trực quan ngay trên màn hình cảm ứng với cả 10 đầu ngón tay cùng lúc.

Màn hình máy tính cảm ứng Dell S2240T

Chân đế được thiết kế độc đáo. Bạn có có thể kéo màn hình lại gần, chỉnh góc đến 60° và gõ trực tiếp lên màn hình hiển thị. Sản phẩm rất phù hợp với văn phòng làm việc, lớp học hay phục vụ nhu cầu giải trí.

Màn hình Dell S2240T có thể gắn lên tường để tiết kiệm diện tích hoặc gắn trên giá Single Monitor Arm để tận hưởng góc nhìn rộng hơn.

Bạn có thể kết nối trực tiếp màn hình cảm ứng với các thiết bị điện từ bên ngoài như máy tính để bàn, laptop, máy ảnh hay điện thoại di động qua các cổng HDMI, DVI và VGA phục phụ mục đích sử dụng.

Chất lượng hiển thị

Màn hình hiển thị siêu sắc nét có độ phân giải full HD 1920 x 1080 cùng tỉ lệ màn hình 16:9; độ tương phản điển hình 3000:1; độ tương phản động lên đến 8.000.000:1; góc nhìn rộng 178°/178° giúp người dùng bao quát toàn bộ màn hình khi sử dụng.

Màn hình rộng 21.5 inch cùng cảm ứng cực nhạy mang đến những trải nghiệm hoàn hảo cùng tính năng Image Enhance giúp hình ảnh hiển thị thêm sắc nét và nâng cao độ tương phản.

Dell S2240T còn hỗ trợ tính năng cài đặt màu sắc cho từng chương trình ứng dụng khác nhau theo sở thích của người dùng. Bạn có thể lựa chọn chế độ về màu sắc phù hợp với từng chương trình ứng dụng ở mục Dell Display Manager.

Tiết kiệm điện năng và bảo vệ môi trường

Màn hình cảm ứng Dell S2240T chỉ sử dụng 20W điện khi hoạt động ít hơn 28.57 so với thế hệ màn hình cảm ứng Dell tiền nhiệm.

Với tính năng PowerNap, màn hình máy tínhsẽ tự động giảm độ sáng khi không được sử dụng.

Được sản xuất tuân thủ theo hai tiêu chuẩn Energy Star và chứng nhận Silver EPEAT; không chứa những chất độc hại như asen hay thuỷ ngân nên rất thân thiện với môi trường và tốt cho người sử dụng.

* Giá sản phẩm: 6.180.000đ

TIN TỨC LIÊN QUAN

Lý do nên chọn màn hình máy tính Dell E1913S - LCD

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.

TIN TỨC VỀ Máy tính - Laptop

ads
Bán hàng cùng Websosanh