Điểm danh 3 máy hút bụi tầm giá 10 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá khoảng 10 triệu đồng bạn đã có thể sỡ hữu một chiếc máy hút bụi tiện ích hỗ trợ cho gia đình bạn trong công việc dọn dẹp hàng ngày. Bài viết dưới đây Websosanh sẽ gợi ý cho bạn một số model máy hút bụi có mức giá khoảng 10 triệu đồng để bạn có thể tham khảo.

Máy hút bụi không dây Beko VRT94929VI

Máy hút bụi không dây Beko VRT 94929 VI chạy bằng pin sạc, không có dây cáp, nhẹ và có thể mang đi bất cứ đâu. Công nghệ lốc xoáy tinh vi của máy cung cấp cả công suất cao và lực hút mạnh mẽ. Thiết kế của máy đẹp và trọng lượng nhẹ và di động nhờ ống mềm có thể thu gọn và kết cấu nhẹ. Ống kết nối có thể được tháo rời, giúp việc hút bụi trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Máy hút bụi không dây Beko VRT94929VI
Máy hút bụi không dây Beko VRT94929VI có mức giá tham khảo 10 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Vật liệu được sử dụng trong máy hút bụi Beko rất bền. Nút điều khiển được thiết kế trên tay cầm cho phép người dùng thay đổi công suất hút phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Máy hút bụi cầm tay không dây Beko VRT 94929 VI có pin 2500 mAh, cần 4,5 giờ để sạc đầy và có thể sử dụng trong 45 phút.

Nhờ sử dụng động cơ Prosmart Inverter nên chiếc máy hút bụi này có khả năng tiết kiệm điện đáng kể và giảm tiếng ồn phát ra trong quá trình vận hành. Độ ồn tối đa 85 dB của máy tương đương với tiếng ồn trong hội trường.

Sản phẩm trang bị một động cơ 450W cho phép áp suất hút tối đa là 20000 Pa. Với công nghệ lốc xoáy của PerformanceCyclone, người dùng có thể dễ dàng và nhanh chóng loại bỏ bụi bẩn khỏi những khu vực khó tiếp cận, vì công nghệ này có thể hút nhiều loại bụi bẩn một cách nhanh chóng và mạnh mẽ.

Đặc biệt, cơ chế lọc 7 cấp của bộ lọc HEPA giúp loại bỏ hiệu quả các chất gây ô nhiễm trong không khí bao gồm phấn hoa, vẩy da động vật, khói, bào tử nấm, dị ứng và vi trùng để giữ không khí trong phòng trong lành và an toàn cho cả gia đình.

Thêm vào đó, thùng chứa bụi có thể được tháo rời và làm sạch dễ dàng, và có thể chứa tới 0,9 lít bụi. Đầu phun khe, đầu phun sàn/thảm, đầu phun bàn chải và đầu phun đệm chỉ là một số trong nhiều phụ kiện hữu ích đi kèm với thiết bị này.

Máy hút bụi lau nhà cầm tay Xiaomi Roidmi X30 Pro

Thiết kế hiện đại bóng bẩy và vô số tính năng bổ sung hữu ích của Roidmi X30 Pro đã mang lại cho nó nhiều giải thưởng, bao gồm Giải thưởng IF và Giải thưởng Thiết kế Reddot cùng nhiều giải thưởng khác. Ngoài ra, X30 Pro còn có tính năng lau nhà tích hợp bên cạnh khả năng hút mạnh mẽ như máy hút bụi thông thường.

Máy hút bụi lau nhà cầm tay Xiaomi Roidmi X30 Pro
Máy hút bụi lau nhà cầm tay Xiaomi Roidmi X30 Pro có mức giá tham khảo 10 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Máy hút bụi Roidmi X30 Pro của Xiaomi có 5 chế độ để đáp ứng nhiều yêu cầu làm sạch khác nhau. Có một vòi tiêu chuẩn với bàn chải hình chữ V để lau sàn thông thường, một máng hút bàn chải nệm để làm sạch bông, nệm, ghế sofa và các bề mặt mềm khác, ngoài ra còn có riêng bộ chải lông dành cho các gia đình nuôi thú cưng.

Ngoài ra, máy còn thiết kế thông minh với hệ thống vắt của máy hút bụi được đặt ngay bên dưới máng hút, thùng chứa nước được thiết kế với 2 lỗ xuyên để dẫn nước đến bông lau phía dưới, hoàn thiện một cấu trúc bông lau độc đáo và hiệu quả lau sạch vượt trội.

Khi bạn di chuyển vào phòng tối, đèn LED thông minh ở mặt trước máng hút của Roidmi X30 Pro sẽ tự động bật, giúp bạn dễ dàng vệ sinh ở những không gian chật hẹp như gầm giường hoặc gầm giường.

Máy hút bụi cầm tay Hitachi PV-XFL300

Hitachi PV-XFL300 là máy hút bụi cầm tay nhẹ với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 1,4kg. Đế lưu trữ ống hút và có tính năng cuốn lại cáp tự động, có thể điều chỉnh lực hút.

Máy hút bụi cầm tay Hitachi PV-XFL300
Máy hút bụi cầm tay Hitachi PV-XFL300 có mức giá tham khảo 10,5 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Thiết kế được trang bị nâng cấp động cơ hoàn toàn mới, hiệu quả cao hiệu suất và sự yên tĩnh đều được đánh giá tốt hơn hẳn. Để vệ sinh sạch sẽ tối ưu, bụi và khí trong máy được tách ra bằng lực ly tâm, được thực hiện nhờ sức mạnh tăng lên của Hệ thống hút xoáy.

Máy hút bụi với bộ lọc Hepa tối tân của Hitachi Model PV-XFL300 với công nghệ nắp hút tiên tiến giúp hút sạch hiệu quả bất kỳ và tất cả các hạt nhỏ trong gia đình.

Thêm vào đó, van xả khí đảo ngược dòng chảy cùng luồng không khí từ chân không có thể được chuyển hướng để nó không thổi ngược về phía người dùng. Hơn nữa, Hitachi PV-XFL300 có thể được tháo rời nhanh chóng để vệ sinh kỹ lưỡng, cho phép thiết bị hoạt động bình thường.

Hi vọng những gợi ý trên của Websosanh.vn sẽ hữu ích cho bạn trong việc mua sắm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy hút bụi cầm tay không dây Xiaomi Lydsto V10

Review máy hút bụi cầm tay không dây Xiaomi Lydsto V10

Lydsto V10 là máy hút bụi đa năng đến từ thương hiệu Xiaomi. Sở hữu cho mình thiết kế thông minh, trọng lượng nhẹ giúp bạn thoải mái khi sử dụng. Máy sử dụng động cơ không chổi than 350 W với lực hút 25.000 Pa cùng công suất hút 125W, điều này giúp việc hút sạch hoàn toàn bụi bẩn trở nên đơn giản.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!