So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Gợi ý 4 dòng máy lọc không khí Levoit tốt nhất hiện nay

Cập nhật ngày: 22/03/2022, lúc 12:46
Trong bài viết này, mời các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 4 dòng máy lọc không khí Levoit đang hot nhất hiện nay trên thị trường. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Máy lọc không khí Levoit là thương hiệu được ưa chuộng nhất tại thị trường Mỹ. Bởi những dòng máy lọc không khí Levoit sở hữu tính năng hiện đại, lọc sạch không khí hiệu quả và đảm bảo được sức khỏe cho người dùng.

1. Máy lọc không khí Levoit Core Mini

Máy lọc không khí Levoit Core Mini

Levoit Core Mini có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn chỉ nặng tầm 1kg nên tiết kiệm được không gian. Với gam màu trắng trang nhã hài hòa với nhiều không gian như phòng làm việc, phòng ngủ, phòng khách…có diện tích dưới 17m2. Máy có bộ lọc 3 lớp cung cấp khả năng lọc không khí hiệu quả, lọc được bụi mịn PM0.3 như màng lọc thô, màng lọc Hepa, màng lọc than hoạt tính. 

Với công nghệ Super quiet (QuietKEAP) sử dụng đệm giảm chấn để giảm tiếng ồn từ động cơ và tăng khả năng chống mài mòn, kéo dài tuổi thọ của động cơ. Nên máy hoạt động êm ái, tạo tiếng ồn thấp chỉ 25dB. Ngoài ra, máy lọc không khí Levoit Core Mini còn được trang bị công nghệ Air Turbo tạo ra luồng gió xoáy tăng lên về tốc độ và hiệu quả lọc không khí. Với cửa hút gió 360 độ giúp phân phối không khí sạch hơn khắp căn phòng theo mọi hướng, giảm bụi, chất gây dị ứng và mùi hôi ở trong nhà. Cảm biến laser phát hiện vật chất dạng hạt giúp máy lọc hiệu quả hơn.

2. Máy lọc không khí Levoit Vista 200-RAM

Máy lọc không khí Levoit Vista 200-RAM

Levoit Vista 200-RAM có đến 3 bộ lọc là bộ lọc thô, bộ lọc Hepa và bộ lọc than hoạt tính giúp loại bỏ vi khuẩn ở trong không khí, mạt bụi, bào tử nấm mốc, chất gây dị ứng, vảy da thú cưng, khói và VOC (hợp chất hữu cơ dễ bay hơi) một cách hiệu quả. Với bộ lọc Hepa sẽ giúp loại bỏ đến 99.97% các hạt bụi có kích thước lớn hơn 0.3 micron mang đến bầu không khí trong lành, sạch sẽ và thoáng đãng.

Levoit Vista 200-RAM sở hữu cấu trúc kiên cố, động cơ bàn chải góp phần gia tăng tuổi thọ cho động cơ và hoạt động ổn định hơn với cách giảm nguy cơ quá nhiệt. Máy có 3 mức cài đặt tốc độ và thời gian để người dùng có thể lựa chọn. Tính năng hẹn giờ có thể cài đặt ở các mốc thời gian 2, 4 hay 8 giờ tùy vào người dùng. Levoit Vista 200-RAM hoạt động với công suất định mức là 15W rất tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, máy còn được trang bị động cơ không chổi than tiên tiến nên chỉ tiêu thụ tối thiểu điện năng 0.9W ít hơn đến 30% so với các loại máy lọc không khí khác.

3. Máy lọc không khí Levoit Core 200s

Máy lọc không khí Levoit Core 200s

Levoit Core 200s có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn cùng gam màu trắng trang nhã mang đến sự hài hòa với nhiều không gian như phòng làm việc, phòng ngủ, phòng khách…với diện tích dưới 35m2. Với bộ lọc 3 lớp cung cấp khả năng lọc không khí hiệu quả là màng lọc thô, màng lọc True Hepa H13, màng lọc than hoạt tính.

Máy lọc không khí Levoit Core 200s sở hữu công nghệ Super quiet (QuietKEAP) và công nghệ Air Turbo (Vortex Air) giúp máy lọc không khí hiệu quả, hạn chế tiếng ồn. Với độ ồn cao nhất khoảng 45dB tương đương với tiếng mưa vừa phải, không gây ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt. Levoit Core 200s hoạt động với công suất chỉ 26W cùng lưu lượng gió lên đến 170m3/h giúp lọc không khí và làm mát hiệu quả. Bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén với màn hình hiển thị giúp người dùng tùy chỉnh mức độ lọc theo nhu cầu sử dụng.

4. Máy lọc không khí Levoit Core 300s

Máy lọc không khí Levoit Core 300s

Levoit Core 300s đến từ thương hiệu Levoit của Mỹ sở hữu thiết kế nhỏ gọn, lọc hiệu quả cho không gian dưới 41m2. Levoit Core 300s được trang bị bộ lọc 3 lớp đó là màng lọc thô, màng lọc True Hepa H13 và màng lọc than hoạt tính cho khả năng lọc không khí hiệu quả. Với màng lọc True Hepa H13 cho khả năng lọc hiệu quả 99.97% bụi mịn PM0.3 và các hạt trong không khí có kích thước 0.3 micromet bao gồm cả bụi mịn, khói, phấn hoa và lông thú cưng…

Máy lọc không khí Levoit Core 300s có 3 mức độ lọc đi kèm 2 chế độ hoạt động là chế độ ngủ và chế độ tự động giúp lọc sạch không khí hiệu quả. Với chế độ tự động giúp người có thể tự động điều chỉnh tốc độ quạt cùng với chất lượng không khí theo thời gian thực. Bảng điều khiển cảm ứng với các biểu tượng dễ hiểu và dễ dàng sử dụng, thao tác đơn giản giúp bạn điều khiển: tốc độ quạt, chế độ ngủ, chế độ tự động, hẹn giờ, tắt đèn…Do đó, người dùng có thể tùy chỉnh tùy theo nhu cầu sử dụng.

Hy vọng qua bài viết này đã giúp các bạn đã có thêm những thông tin về máy lọc không khí Levoit. Mọi thắc mắc các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Máy lọc không khí

ads
Bán hàng cùng Websosanh